วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Liz Claiborne - Mambo for Men



Liz Claiborne - Mambo for Men

พูดเลยตรงนี้ว่า นี่คือหนึ่งในรุ่นน้ำหอมที่คนมองข้ามกันมากมาย เพราะราคามันไม่แพงแต่มันหอมชวนหลงจริงๆ นะ ซึ่งยอมรับเลยว่าแบรนด์ Liz Claiborne ทำน้ำหอมออกมาไม่มีคำว่าขี้เหร่เลย เพียงแต่จะได้รับความนิยมเงียบๆ ไม่ค่อยมีจุดพีคมากนัก ยิ่งในไทยไม่ต้องพูดถึงไม่มีจำหน่าย ทั้งๆ ที่น้ำหอมเข้ากับอากาศบ้านเราสุดๆ ไปเลย ซึ่งรุ่นนี้คือ Mambo for Men ครับ 

เปิดตัวได้กลิ่นหอมนุ่มนวลจมูกในรูปแบบของสับปะรดฉ่ำๆ นุ่มๆ ซึ่งจากส่วนผสมมันไม่มีสับปะรดเลย ถือว่าเป็นการผสานกันของโทนซิตรัสอย่างมะกรูด มะนาว ใบเวอร์บีน่า และลาเวนเดอร์ได้งามมากจนกลายเป็นกลิ่นหอมออกทาง Fruity กลิ่นเพียงแค่นี้ก็หอมชวนหลงมาก ถือว่าเป็นกลิ่นเปิดที่ดีสุดๆ เลยตัวนึงที่พร้อมจะทำให้เสียเงินได้ทันที และกลิ่นของโทนสับปะรดจะเริ่มมากลั้วกับโทนเครื่องเทศอย่างเม็ดยี่หร่า ทำให้กลิ่นออกทางหวานสดชื่น โดยมีกลิ่นโทนดอกไม้ต่างๆ เช่นดอกส้มและกุหลาบ เสริมเข้ามาทำให้หอมนุ่มดูออกทางขี้เล่นหน่อยๆ กำลังดี โดยแอบได้กลิ่นอายเย็นๆ เย้าๆ ของพิมเสนบางๆ ซึ่งจะมาเด่นในช่วงท้ายๆ คู่กับโทนวู้ดดี้อย่างไม้จันทร์หอม และมี Musk มาทำให้กลิ่นออกทางนุ่มสะอาดเข้าไปอีก เช่นนั้นน้ำหอมตัวนี้บ่งบอกได้เลยถึงอารมณ์แบบผู้ชายยิ้มง่าย หัวเราะง่าย มีความขี้เล่นและสนุกสนานในตัวเองสูงเลยทีเดียวครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศทุกวัย กลิ่นเข้าถึงง่าย ใช้ง่าย และหอมแบบมหาชนชอบแน่ๆ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย เพราะกลิ่นทำให้สดชื่นและหอมนวลไปตลอดทั้งวันไม่ยาก ส่วนกลางคืนไม่ค่อยเท่าไหร่ครับ กลิ่นมันเหมาะกับอากาศร้อนๆ มากกว่า ส่วนสาวๆ มาใช้น้ำหอมตัวนี้ได้สบายๆ เลยครับ กลิ่นหอมนุ่มใกล้ Unisex พอสมควรเลยล่ะครับ

ความทน – ประมาณ 8 ชั่วโมง บวกได้อีกแต่ลบไม่มาก ซึ่งบางครั้งถ้าเกิน 8 ชม. ไปแล้ว ดันไปออกกำลังกายบางทีกลิ่นยังตีขึ้นให้รับรู้อยู่เลย

การกระจาย – จะออกแนวกระจายกำลังดีไปเรื่อยๆ ในทุกๆ ช่วง แต่ยกเว้นอย่างนึง ถ้าอากาศร้อนๆ กลิ่นจะกระจายดีมากเลยทีเดียว เอาความหอมนุ่มนวลให้ผู้อื่นฟินได้ไม่ยากครับ

ทิ้งท้าย – มันคือ #ของดีเทคนิคไม่ต้อง ชัดๆ เพียงแต่ว่าหาซื้อยากนี่สิ ทำไมเมืองไทยไม่เอาเข้ามาหนออออออ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น