วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Mario Maurer for Him



Mario Maurer for Him

ต้องบอกกันซึ่งๆ ว่านี่เป็นเวอร์ชั่น Re-Write ครับ เพราะว่าเคยวิจารณ์จัดเต็มไปแล้วที่พันทิปกับน้ำหอมตัวนี้ของดาราชายไทยอย่างมาริโอ้ เมาเร่อ (เดี๋ยว Link ว่ากันที่ Comment) ซึ่งจัดครบทั้งแซวกับชมมาเต็ม ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการสรุปและเพิ่มเติมหลังจากที่มีโอกาสได้ใช้ซ้ำอีกครับ ไม่อะไรมากเข้าเรื่องกันเลยกับ Mario Maurer for Him 

ภาพรวมของน้ำหอมตัวนี้จะเป็น Woody Soft Spicy ที่จะให้ความรู้สึกเหมือนหนุ่มหน้าใสที่จะมาในแบบเท่ห์ก็ได้ น่ารักจากการเอาหน้าเข้าแลกก็โอ สมกับการบอกคาแรคเตอร์ของมาริโอ้ได้เป็นอย่างดี เพราะ Top Notes เป็นตัวแบบซิตรัสนุ่มๆ ด้วยความเป็น White Grapefruit และลาเวนเดอร์ ที่จะมาตัดกันกำลังดีทำให้กลิ่นไม่คมจนเกินไป ซึ่งเป็นกลิ่นเปิดที่บอกได้เลยว่า สามารถทำให้เสียตังค์ซื้อได้ในทันทีสำหรับคนที่ไม่ได้ชอบน้ำหอมแนวล้ำลึกอะไรมากนัก เน้นความเข้าถึงง่าย มหาชนชอบ จะพร้อมจ่ายในทันที จนเมื่อ Middle Notes ปล่อยของจะมาในแบบกลิ่นของโหระพากลั้วกับ Tonga Bean ที่จะมาแบบไม่หนัก มาแบบนุ่มๆ ออกทางอบอุ่นกำลังดี ไม่ได้มาแบบจัดหนักเย้ายวนอะไร ออกทางเรื่อยๆ กลางๆ แต่ยังคงความเข้าใจง่ายอยู่เช่นเดิมไม่มีผิดเพี้ยน และปิดท้ายด้วย Base Notes คราวนี้มาเต็มที่โทนวู้ดดี้ที่ออกทางอบอุ่นชัดเจน โดยมีโทนแมนๆ ของกลิ่นหนังนุ่มๆ เข้ามาเสริมแบบบางๆ ให้อารมณ์แมนแบบไม่หนักมาเบาๆ เข้าทางสไตล์ของมาริโอ้ เช่นนั้นใครอยากหอมแบบโอ้ หรือได้กลิ่นแล้วคิดว่าโอ้มาอยู่ใกล้ๆ ให้ปล้ำก็จัดได้เลยครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศทุกวัย น้ำหอมตัวนี้ใช้ง่ายจริงๆ ครับ ทำเจาะให้คนที่ไม่ได้ชอบน้ำหอม หรือไม่เคยใช้น้ำหอมมาก่อนใช้ได้ง่ายๆ เลยล่ะ กลิ่นไม่ได้หนักฉุนอะไร สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ที่จะทำให้ดูเป็นมาริโอ้ แต่กลางคืนอย่าเลย กลิ่นเบาไป ไม่สามารถบอกความเป็นมาริโอ้ในตัวคุณได้แน่ๆ

ความทน – ใช้มาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 รอบ ความทนเฉลี่ยก็ยังอยู่ประมาณ 6 ชั่วโมง ซึ่งอาจจะเกินไปได้อยู่ แต่ต้องอัดสเปรย์หน่อย จากที่ลองกับตัวอัดไป 8 สเปรย์ พร้อมกับฉีดเสื้อด้วยแตะ 8 ชม. ได้สบายๆ

การกระจาย – กระจายกำลังดี หอมแบบเข้าถึงง่ายในช่วงต้นแล้วจะค่อยๆ ลดลงมาเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent จนกว่าจะหายไปจากผิว ประมาณว่า เข้ามาใกล้ๆ สิแล้วจะได้กลิ่นของโอ้นะตะเองงงงง

ทิ้งท้าย – ไม่ใช่ว่ากลิ่นนี้ไม่ดีนะครับ กลิ่นหอมเข้าถึงง่ายจริงๆ สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้น้ำหอมมาก่อนแล้วอยากลองใช้ ตัวนี้เป็นตัวแรกเริ่มที่ดีมากตัวนึงเลยทีเดียว และไม่โหลด้วยนะ ซึ่งราคาถ้าเทียบกับน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ถือว่าถูกกว่ากันมากเลยทีเดียว เพราะราคาแค่ 1,250 บาทกับขวด 100 ml แถมมีขนาด 30 ml ราคาไม่เกิน 500 ด้วย และมีหลอดเล็กขายที่ 7-11 ด้วย เช่นนั้น ไม่ว่าใครก็เป็นมาริโอ้ได้สบายๆ ครับ

1 ความคิดเห็น: