วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Versace - Metal Jeans Men



Versace - Metal Jeans Men 

น้ำหอมในตระกูล Jeans ของ Versace ที่ทั้งฝั่งชายอย่าง Blue Jeans และฝั่งหญิงอย่าง Red Jeans ต่างก็เป็นตัวคลาสสิคกันไปหมด และก็มีอีกหลายลูกหลานที่แตกหน่อแยกกันมาอีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอยู่รุ่นนึงที่คนรักกลิ่นแตงโมต้องไม่พลาดครับนั่นคือ Metal Jeans Men 

เปิดตัว Top Notes ด้วยกลิ่นแตงโมแบบเนื้อแตงโมสีแดงติดเปลือกเขียวๆ เลย โดยมีกลิ่นของส้มและเลมอนรองด้านหลังเพิ่มความสดชื่นกันเต็มๆ ซึ่งกลิ่นอายในช่วงนี้จะตามไปอยู่ในทุกๆ ช่วงเสียด้วยซ้ำ โดยเมื่อเข้า Middle Notes กลิ่นโทนน้ำสะอาดใสๆ มีมะลิลอยอยู่ในนั้นจะเริ่มเด่นขึ้นมา โดยมีกลิ่นออกทางเปลือกแตงโมด้านในดันให้เกิดความสดชื่นไปตลอด ให้อารมณ์แบบใสๆ สดชื่นเข้ากับอากาศร้อนๆ มากมาย จนเมื่อถึง Base Notes กลิ่นของ Musk จะเริ่มนำเด่นแบบสะอาดนุ่มๆ กลั้วไปกับโทนวู้ดดี้ออกทาง Smoky หน่อยๆ มีความอบอุ่นกำลังดีแทรกไปกับความนุ่มและสดชื่นจากโทนผลไม้ที่ตามมาตั้งแต่ต้น โดยสามารถจับความรู้สึกได้ถึงความเป็น Metal Jeans ตามชื่อรุ่นที่บอกได้บ้างแล้ว ซึ่งโดยรวมกลิ่นไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก ให้ความรู้สึกแบบวัยรุ่นสดใสเฟี้ยวฟ้าวกำลังดี แฝงความขี้เล่นไปตลอด และแตะอบอุ่นโน่น แตะความแมนนิด รวมถึงแตะความเป็น Metal สมชื่อนี่หน่อยเลยครับ

เหมาะสำหรับ - กลิ่นนี้เหมาะกลับผู้ชายทุกเพศทุกวัยเลย ยิ่งวัยรุ่นหรือวัยเรียนจะเข้าทางมาก เพราะเน้นความใส สดชื่น รื่นเริงเฟี้ยวฟ้าวขี้เล่น สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย แต่ยามกลางคืนถ้าเรื่องทั่วๆ ไปพอไหวกับอากาศร้อนๆ แต่ถ้าไปเที่ยวกลางคืนจะไม่เหมาะนักเพราะเบาไปครับ

ความทน - กลิ่นทนอยู่ระหว่าง 6 - 8 ชม. และอาจจะมากกว่านั้นอยู่ที่จำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีด และเคมีด้วยส่วนหนึ่งแม้น้ำหอมจะหอมด้วยตัวเองก็ตาม

การกระจาย - กลิ่นกระจายได้สดชืิ่นและดีมากในช่วง Top และจะค่อยๆ ลดลงมาเรื่อยๆ จนมาเป็น Skin Scent ในช่วง Base ซึ่งถ้าออกกำลังกายหรือร่างกายทำความร้อนกลิ่นจะตีขึ้นให้รับรู้ได้ไม่ยาก

ทิ้งท้าย - นี่เป็นอีกหนึ่งในรุ่นที่ถ้าคนที่รู้สึกว่ากลิ่นของ Blue Jeans มันนิ่งและไม่ค่อยเข้าทางตัวนี้จะให้ความรู้สึกแบบสดใสลั่นล้าเข้าถึงง่ายกว่า แต่ปัญหาคือน้ำหอมตัวนี้เลิกผลิตแล้วแถมหายากเสียด้วยนั่นแหละครับ เฮ้ออออ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น