วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Etienne Aigner - Aigner pour Homme Blue Emotion



Etienne Aigner - Aigner pour Homme Blue Emotion

หนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับจากเยอรมันที่สาวๆ ขาช้อปมักจะรู้จักกันดีในเรื่องของกระเป๋าสวยๆ ทั้งหลาย แน่นอนว่าทำเกี่ยวกับเครื่องประดับ และเครื่องหนัง เช่นนั้นเลยมาจับด้านน้ำหอมด้วย ซึ่งก็ทำออกมาได้คุณภาพจัดเต็ม ซึ่งเลยมาขอเล่าถึงรุ่นที่น่าสนใจตัวนี้ครับ Aigner pour Homme Blue Emotion

น้ำหอมตัวนี้มากับโซนสดชื่นสมกับคำว่า Blue แต่สิ่งที่เด็ดดวงแฝงเข้ามาคือความเย้ายวนแบบไม่โจ่งแจ้งค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป รู้ตัวอีกทีกลิ่นหอมน่าเข้าใกล้จังเลย เพราะ Top Notes เปิดตัวมากับกลิ่นโทนซิตรัสกลั้วกับกลิ่นของลาเวนเดอร์และใบไวโอเล็ต เลยทำให้กลิ่นไม่คมบาดจมูก ออกทางสดชื่นนวลๆ นุ่มๆ กำลังดีมากมาย ให้อารมณ์สีฟ้ากำลังดี แต่จะมีกลิ่นของเม็ดผักชีที่ดันขึ้นมาเร็วมากจนเข้าสู่ช่วง Middle Notes เต็มตัว โดยจะมาในโทนเครื่องเทศแบบสดชื่นที่เม็ดกระวานจะมาร่วมด้วยช่วยกันผสานออกมา ให้ความรู้สึกออกหวานเย้ายวนกำลังดี และจะเริ่มค่อยๆ ปล่อยเสน่ห์ไปเรื่อยๆ จากตรงนี้ แม้กลิ่นจะแน่นกำลังดีแต่ไม่บาดจมูก ยังคงความนุ่มสดชื่นอยู่ไม่ขาด จนถึง Base Notes ที่กลิ่นจะออกทางวู้ดดี้อ่อนๆ อบอุ่นเบาๆ มีความนุ่มเย้าสะอาดของ Musk ทำหน้าที่ให้หอมนุ่มนวล คง Concept ชัดเจนที่ยังให้อารมณ์สีฟ้าอยู่ โดยที่ความเย้ายวนไม่หายไปไหน เพราะพิมเสนรับช่วงต่อเต็มๆ เข้าทางสิ่งที่บอกตอนต้นย่อหน้านี้ ไม่หนีไปไหนเลย

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ขึ้นไป กลิ่นเข้าถึงได้ง่าย แต่มีเสน่ห์และซับซ้อนเฉพาะตัว สามารถใส่เรียน ใส่ทำงาน ใส่เที่ยว ใส่ไปแอ๊วกิ๊ก หรือสถานการณ์อะไรก็ได้ยามกลางวันสบายๆ ส่วนกลางคืนก็พอไหวครับกับอากาศบ้านเรา แต่ต้องอัดสเปรย์หน่อยถึงจะสู้กับเขาได้

ความทน - ประมาณ 8 ชม. บวกลบไม่มาก

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีตอน Top และ Middle ส่วน Base จะลดระดับเป็นเบาๆ ให้รู้สึกได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น