วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: DKNY – Be Delicious Men



DKNY – Be Delicious Men

หนึ่งในอดีต Signature ของผมที่ทำให้ปลาบปลื้มน้ำหอมที่มีกลิ่นกาแฟเป็นหนึ่งในนั้นเลยทีเดียว ที่สำคัญตอนซื้อครั้งแรก เพียงแค่ลองฉีดเพียงวูบเดียว หน้ามืดซื้อมาทันที แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังใช้ซ้ำมาเรื่อยๆ เป็นระยะเพราะมีความเป็น Office Scent สูงมาก เพราะ

Top Notes เปิดตัวด้วยกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวและและเกรฟฟรุตหอมสดชื่นได้อารมณ์สดใสแบบ Fruity ชัดเจนกลั้วไปกับกลิ่นออกทางซิตรัสออกโทนเย็นของจูนิเปอร์ แถมแอบมีกลิ่นกาแฟจางๆ รองพื้นด้านหลังทำให้กลิ่นหอมถูกใจเพียงแค่ดมกลิ่นครั้งแรกได้ไม่ยากเลย ซึ่งกาแฟจะเริ่มฉายแววเด่นขึ้นมาเต็มๆ ในช่วง Middle Notes โดยจะมีกลิ่นอายของแอปเปิ้ลตามมาผสมผสาน ทำให้หอมแบบไม่เหมือนใคร แอบมีกลิ่นมะลิพอให้จับต้องได้บางๆ ได้ตลอดทำให้หอมสดชื่นนุ่มนวลกำลังดี ได้อารมณ์สบายๆ ในเนื้อกลิ่น และส่งต่อให้ Base Notes ที่กลิ่นกาแฟกับแอปเปิ้ลจะยังตามไปเป็นฉากหลังเบาๆ ให้กลิ่นโทนวู้ดดี้กลางๆ ปล่อยโทนความสะอาดแมนๆ โดยมีพิมเสนบางๆ เสริมให้นุ่มเย้าไปตลอด แบบกำลังดี ได้อารมณ์ผู้ชายสบายๆ กลิ่นสดชื่นพิมพ์ใจ เข้าถึงได้ง่าย หอมสดชื่นสบายๆ แบบไม่สาว อยู่ระหว่างความขรึมและความลั่นล้ายิ้มสบายใจ โดยกลิ่นไม่กวนหรือทำให้ใครต้องเบือนหน้าหนีง่ายๆ เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศทุกวัย เพราะกลิ่นมันหอมเฉพาะตัวในการเอาแอปเปิ้ลมาผสมกับกาแฟ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันไม่ว่าจะทำงาน เรียน ออกงานทั่วไป จนถึงงานหรู เดินเล่นเที่ยว รวมถึงออกกำลังกาย เพราะอยู่ในโซนกลิ่นปลอดภัยชัดเจน แต่อาจจะไม่เข้ากับกลางคืนเท่าไหร่นักครับ เพราะเบาไป

ความทน – 6 ชม. ขึ้นไปสบายๆ ครับ แต่อาจจะไม่เกิน 9 ชม. ก็จะหมดฤทธิ์แล้ว ยิ่งฉีดเสื้อกลิ่นจะทนขึ้นอีกหน่อยนึงครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วง Top และจะลดระดับมากลางๆ จนปิดท้ายด้วยกลิ่นออกทาง Skin Scent ที่คนใส่พอรับรู้ได้ครับ

ทิ้งท้าย – สำหรับผมตัวนี้คาบเกี่ยวการเป็น Safe Scent และลั่นล้าที่ไม่เหมือนใครดีครับ เหมาะที่จะฉีกตัวเองออกจากน้ำหอมที่มหาชนชอบใช้ได้ดีนักแล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น