วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Sean John – Unforgivable



Sean John – Unforgivable

เป็นหนึ่งในตัวยอดนิยมที่ชายไทยหลายคนชอบและเป็น Signature ประจำตัว (รวมถึงตัวผมเองอยู่ช่วงนึง) จนเมื่อถึงเวลาที่ตัวนี้เลิกผลิตต่างก็เสียดายกันสุดๆ จะไปหาตัวที่ใช้แทนได้ที่เป็นต้นฉบับอย่าง Millesime Imperial ก็แพงมากหรือ Ed Hardy Love & Luck ก็หาไม่ได้ง่ายๆ จนปัจจุบันนี้ประกาศออกมาผลิตอีกรอบแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องดีมากเลยทีเดียว เช่นนั้นฉลองการกลับมาอีกครั้งกับตัวนี้เลยครับ Unforgivable

แม้ว่ารุ่นนี้จะโดนค่อนขอดมานักต่อนักในกรณีที่กลิ่นใกล้เคียง Millesime Imperial แบบว่าก็อบมาชัดๆ แต่จริงๆ แล้วมันมีความดีงามในตัวเองและอารมณ์ในอีกรูปแบบนึงที่รุ่นต้นฉบับไม่ได้สื่อถึงตรงนี้ คือ ความเจ้าชู้ลั่นล้าอย่างโจ่งแจ้งนี่แหละ เพราะ Top Notes ทำออกมาได้ดีมากกับกลิ่นโทนผลไม้กลั้วซิตรัสที่หอมสดชื่น แต่จะมีกลิ่นของโหระพาและเปลือกเบิร์ชมาตัดทำให้กลิ่นออกทางหอมนุ่ม ได้อารมณ์กรุ้มกริ่มมากมาย จนเมื่อเข้าสู่ Middle Notes กลิ่นของลาเวนเดอร์จะเริ่มค่อยๆ ดันขึ้นมาเด่นมากขึ้น โดยมีกลิ่นของดอกไอริสมาทำให้เกิดความรู้สึกเซ็กซี่เย้ายวน ที่สำคัญแอบจับได้ถึงกลิ่นของเหล้ารัมกับกลิ่นโทนผลไม้ตอนต้นที่เป็นฉากหลังอยู่ เลยทำให้กลิ่นบอกอารมณ์แบบน่านัวน่ากอดกันได้เลย และ Base Notes ก็ดันขึ้นมาทำให้กลิ่นเหล้ารัมที่เป็นฉากหลังในช่วงกลางกลายเป็นตัวละครนำขึ้นมาแบบชัดเจน โดยจะมีโทนวู้ดดี้ครีมมี่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นตัวรองอยู่ด้านหลัง กลิ่นจะคง Concept ในการเป็นผู้ชายลั่นล้าตั้งแต่ต้นยันจบ สมกับชื่อว่า Unforgivable ที่สื่อตรงตัวว่า ผู้ชายแบบนื้ให้อภัยไม่ได้ เพราะเล่นเอาชั้นยอมไปแล้ว มันต้องเป็นของชั้นคนเดียว ฮึ่ม! แบบนี้เลย

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป เพราะกลิ่นเย้ายวนเข้าถึงง่าย บ่งบอกถึงความลั่นล้าและ Playboy ในตัวคุณเลยทีเดียว สามารถใส่ทำงาน เรียน หรือออกกำลังกายได้ในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะผม นอกเหนือจากนั้นจัดไปครับ กลิ่นเรียกแขก ดึงดูด และน่ากอดเลยทีเดียว

ความทน – ความทนอยู่ระหว่าง 6 – 8 ชม. ตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้นและจะค่อยๆ ลดลงมาเรื่อยๆ จนกลายเป็น Skin Scent ที่คนฉีดยังได้กลิ่นอยู่ และเน้นคนที่มายืนใกล้ๆ มาสีเกินความจำเป็นไปประมาณนี้เลย

ทิ้งท้าย – Creed Millesime Imperial จะเป็นคุณชายเจ้าชู้ขี้เล่น Unforgivable จะเป็นหนุ่ม Playboy ที่พร้อมออกศึกและมีชั้นเชิง และ Ed Hardy Love & Luck จะออกทางวัยรุ่นลั่นล้าอันนี้อยู่ที่พิจารณาแล้วว่าอยากได้แบบไหนน่ะครับ ส่วนตัวผมเอาทั้ง 3 ตัวเลย มีดีทั้งหมดจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น