วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Givenchy – Play



Givenchy – Play 

ได้เวลาของต้นฉบับน้ำหอมขวด MP3 ของ Givenchy หลังจากที่เคยบอกเล่ารุ่น Play Intense ไปเมื่อนานมาแล้ว กับความเข้ม เท่ห์ และเมโทรที่หอมหาตัวจับได้ยากกับตัวนำอย่างกาแฟที่เข้มข้น เช่นนั้นเลยมาขอแตะกับรุ่นปกติกันบ้างกับความเมโทรในอีกรูปแบบนึงนั่นคือ Play ครับ 

ถ้าจะให้สรุปใจความง่ายๆ Play Intense จะเป็นเวอร์ชั่นดาร์กหรือกลางคืน ส่วน Play จะเป็นเวอร์ชั่นสว่างหรือกลางวัน เช่นนั้นความสว่างจะเริ่มต้นที่กลิ่นโทนซิตรัสสดชื่นกันมาเลยตั้งแต่เริ่มต้นขนมาเลยทั้งเลมอน มะกรูด ส้ม กลิ่นจะสร้างความสดใสด้วยในระดับนึง แต่ไม่ออกทางสาวเพราะมีโทนแน่นๆ รองอยู่เบื้องหลัง ซึ่งโทนแน่นๆ นี้จะเปิดตัวกันมาในช่วงกลางที่มาเต็มเลยทั้งกาแฟ พริกไทย ที่จะโดดเด่นมาก โดยมีกลิ่นโทนหนังและวู้ดดี้บางๆ รองพื้นด้านหลัง ซึ่งแน่นอนกลิ่นของซิตรัสตอนนต้นก็มาเป็นผู้สนับสนุนรองในช่วงนี้ด้วย เลยทำให้กลิ่นช่วงนี้จะหอมเท่ห์แบบมีความสดชื่นเสริมไปตลอด ซึ่งจะเป็นช่วงที่เรียกคำชมและเรียกแขกได้ดีมากเลยทีเดียว จนเมื่อเข้าสู่ช่วงท้าย กลิ่นกาแฟกลั้วพริกไทยยังไม่ไปไหนยังคงเด่นเป็นสง่าเป็นผู้สนับสนุนหลักให้คนใส่ตัวหอมเท่ห์อยู่เช่นเคย แต่จะมีกลิ่นของหญ้าแฝกมาเสริมทำให้กลิ่นออกทาง Smoky มากขึ้น ยิ่งเท่ห์หนักขึ้นไปอีก ตามด้วยพิมเสนที่ให้ความเย้ายวนและดึงดูด เช่นนั้นในเมื่อมีทั้งความเท่ห์แบบสดชื่นโดยมีความดึงดูดเย้ายวนเข้ามาเสริม ได้อารมณ์แบบผู้ชายดูแลตัวเองและทันสมัย จะเอาอะไรไปมากกว่านี้ได้ล่ะนั่น มาครบขนาดนี้

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป เพราะกลิ่นใช้ง่าย เข้าถึงได้ง่ายแบบมีชั้นเชิง ไม่ได้แบบว่าเอะอะก็เหมือนชาวบ้านไปเสียทั้งหมด สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ในยามกลางวัน ไม่ว่าจะเป็นทำงาน เรียน เดท ปล้ำแฟน แก้ผ้าเดินเล่น เล่นกีฬา หรือชิลล์ๆ ที่ไหนก็ตาม และแทบทุกสถานการณ์ในยามกลางคืน ซึ่งก็ใส่เที่ยวกลางคืนได้นะครับ แต่ต้องอัดสเปรย์หน่อย แต่จะออกทางเข้มเท่ห์สดชื่นแทนมากกว่าจะเข้มเท่ห์เย้ายวนเท่านั้นเอง

ความทน – 8 ชม. เป็นเรื่องปกติ อาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่านี้อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมาก เรียกคำชมได้เต็มๆ ตั้งแต่ Top ยัน Base เพียงแต่ช่วงท้ายๆ กลิ่นจะกระจายกำลังดีเป็นออร่ารอบๆ ตัวแทนมากกว่า

ทิ้งท้าย – สำหรับผมนี่คือ #ของดีเทคนิคไม่ต้อง สบายๆ แถมใส่ทีไร คำชมจากคนรอบข้างมาตรึมตลอด ก็กลิ่นมันดีแบบมีชั้นเชิงจริงๆ นี่นา ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น