วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Jaguar – Jaguar



Jaguar – Jaguar 

หนึ่งในแบรนด์รถที่มาจับธุรกิจน้ำหอมแถมได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานเสียด้วย แถมน้ำหอมแต่ละตัวก็ทำออกมาได้ดีไม่น้อยตอบโจทย์คนใช้รถแบรนด์ตัวเองและคนทั่วๆ ไป เช่นนั้น วันนี้เลยมาแตะกันที่น้ำหอมกลิ่นขี้เล่นและเจ้าชู้กรุ้มกริ่มของแบรนด์นี้กันครับ นั่นคือรุ่น Jaguar เลย 

เปิดตัว Top Notes กันด้วยความหวานอมเปรี้ยวแอบแน่นกันเต็มๆ เพราะโป๊ยกั๊กจะมาผสมกับกลิ่นของส้มและจูนิเปอร์เบอร์รี่ โดยจะลาเวนเดอร์และโหระพารองพื้นด้านหลัง กลิ่นจะค่อนข้างคมแน่นแม้จะหวานอมเปรี้ยวอย่างที่กล่าวไว้ พอพ้นช่วงนี้แล้วเข้าสู่ Middle Notes กลิ่นคมๆ จะเริ่มแปรสภาพโดยมาผสานกับกลิ่นของขิงที่ให้ความสดชื่นและมีดอกส้มให้ความรู้สึกเย้ายวนกรุ้มกริ่มกำลังดี ทำให้กลิ่นที่คมแน่นลดระดับมาไม่หนักหน่วงมากเกินไป แต่ยังคงความขี้เล่นอยู่ในเนื้อกลิ่น จนเมื่อ Base Notes ปล่อยของกลิ่นโทนสะอาด อบอุ่น และเซ็กซี่จะเริ่มมาทีละนิดปล่อยของให้จับได้เต็มๆ เลยคือ Musk โดยมีกลิ่นกำยานและไม้จันทน์หอมเป็นตัวรองพื้นด้านหลังโดยรวมกลิ่นจะคงความเป็นผู้ชายแมนติดเมโทรแลดูเจ้าชู้กรุ้มกริ่มลั่นล้าแบบมีมาดเข้าทีเลยทีเดียวครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป เพราะกลิ่นให้โทนที่ทั้งเป็นวัยรุ่นและวัยทำงานได้หมด สามารถใส่ได้แทบทุกสถานการณ์ยามกลางวันในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม เช่นไปทำงาน เรียน ลั่นล้า แต่ถ้าจะใส่ไปออกกำลังกายรอช่วงท้ายๆ จะดีกว่า และยามกลางคืนที่อัดสเปรย์ได้เลย คนจะดูเป็นหนุ่มลั่นล้าได้ไม่ยากครับ

ความทน – อยู่ที่ 6 ชม. ขึ้นไป จนถึง 8 ชม. สบายๆ ครับ ซึ่งอยู่ที่การฉีดและจำนวนสเปรย์ด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีจัดในช่วง Top ซึ่งต้องรอซักหน่อยก่อนออกจากบ้าน ส่วน Middle การกระจายจะดีเลยทีเดียว และจะเป็น Skin Scent ยาม Base ครับ

ทิ้งท้าย – ส่วนตัวฉีดตัวนี้ทีไรยามรีบๆ ไปทำงาน ขึ้นขนส่งสาธารณะอย่างรถตู้จะรีบหลับ เพราะกลิ่นมันกระจายดีจนคนจนฟุดฟิดกันเลยทีเดียว ขนาดฉีดไปเที่ยวขึ้น BTS คนที่ยืนข้างๆ ถึงกับจามแล้วค้อนผมไปหลายตลบ (แบบที่ผมทำหน้าเฉยๆ 555555) เลยให้ระวังนิดนึงนะคร้าบเพราะช่วง Top และ Middle กลิ่นกระจายดีเลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น