วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Kylie Minogue – Inverse for Men



Kylie Minogue – Inverse for Men

ใครๆ ไม่รู้จักคุณพี่ไข่หลี มีโหนกนี่ก็เกินไปแล้ว ยิ่งคนฟังเพลงสากลหรือขาแดนซ์ทั้งหลายต้องได้ยิน Can’t Get You out of My Head มาบานตะไทแน่นอน แน่นอนคุณพี่เป็นหนึ่งใน Celebrity ที่ทำไลน์น้ำหอมเป็นของตัวเองซึ่งเป็นน้ำหอมผู้หญิงตรึมๆ แต่เมื่อคุณพี่เขาออกน้ำหอมผู้ชายอย่าง Inverse for Men ออกมาล่ะ ผมก็ต้องลองเพราะอยากรู้ว่าเป็นยังไง ผลออกมาคือ 

ถือว่าทำน้ำหอมออกมาได้แตะทั้งความเป็นผู้ชายเมโทรที่ได้ทั้งความเนี้ยบและเซ็กซี่เย้ายวนเลยทีเดียวนะครับ แถมแตะคำว่า Unisex ได้อีกด้วยที่สาวๆ สามารถมาลองใช้ได้ เปิดตัว Top Notes กันเต็มๆ ที่กลิ่นของเครื่องเทศหวานๆ จับกันได้เต็มๆ เลยกับอบเชย โป๊ยกั๊ก เม็ดกระวาน และพริกไทย โดยมีโทนนุ่มของลาเวนเดอร์มาตัดให้ออกทางหวานนุ่ม แถมมีโทนซิตรัสกับส้มเขียวหวานมาตัดซ้ำแบบเบาๆ ให้ติดสดชื่นบางๆ และส่งต่อให้ช่วง Middle Notes ที่กลิ่นของอบเชยยังตามไปอยู่บางๆ ไปกลั้วกับกลิ่นออกโทนครีมมี่นุ่มๆ เย้ายวนกำลังงามของถั่วตองก้าและกำยาน มีโทนแป้งออกหวาน และกลิ่นหอมของจันทน์เทศบางๆ มาผสมผสาน ได้อารมณ์เมโทรทั้งเย้ายวนและเนี้ยบในเวลาเดียวกันเต็มๆ เช่นแต่งตัวเนี้ยบก็กลิ่นดูดี แก้ผ้าก็กลิ่นชวนฟัดประมาณนี้ และ Unisex มากมายในช่วงนี้ จนเมื่อเข้าสู่ Base Notes กลิ่นจะออกทางติดผิวชัดเจนด้วยกลิ่นโทนอบอุ่นชวนคลุกใกล้ๆ ด้วยแอมเบอร์และโทนวู้ดดี้กำลังดี แอบมีกลิ่นนมอยู่ให้พอจับได้ และมีความเย้ายวนดึงดูดของพิมเสนที่อ้อยอิ่งไปมาตลอด ซึ่งยอมรับเลยว่าน้ำหอมกลิ่นดีมากเลยทีเดียว แถมใช้ง่ายกว่าที่คิด เพราะเอาความเป็น Le Male ของ Jean Paul Gaultier และ 1 Million ของ Paco Rabanne มาผสมกันแล้วทำให้กลิ่นมันซอฟท์ลงนั่นเอง

เหมาะสำหรับ – สำหรับผมมันค่อนไปทาง Unisex มากเลยทีเดียว ซึ่งผู้หญิงก็ใช้ได้สบายๆ ครับ ส่วนคุณผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป สามารถใช้น้ำหอมตัวนี้ได้ทุกสถานการณ์ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย กลิ่นกลางๆ ได้ 2 อารมณ์ตามการแต่งตัวเลยล่ะ

ความทน – ตัวนี้ตรงๆ คือ ค่อนข้างแกว่งครับ บางครั้งผมแค่ 6 ชม. ก็ไปเสียแล้ว บางครั้งยาวได้ถึง 8 ชม. สบายๆ อยู่ที่ว่าเราอยู่ในห้องแอร์หรือไม่ และจำนวนสเปรย์จัดแค่ไหนด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย – กลิ่นกระจายกำลังดีในตอน Top ที่เหลือจะลดระดับไปเรื่อยๆ จนกลายเป็น Skin Scent ชัดเจนชวนคลุกวงใน

ทิ้งท้าย – น้ำหอมตัวนี้หลายๆ สำนัก เขาบอกว่าเป็นน้ำหอมที่เป็นหนึ่งในตัวเลือกของเกย์ อืมมมม เพราะคุณพี่เขาเป็นขวัญใจเกย์ เลยฟันธงแบบนั้นเลยเหรอนั่น? อัลไลกัน จริงๆ ผู้ชายใส่ได้สบายๆ ครับ อย่าได้แคร์ถ้าเราจะใส่น้ำหอมผู้ชายของ Kylie จริงไหม?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น