วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Bond No.9 - New York Oud


Bond No.9 - New York Oud 

ถือเป็นแบรนด์น้ำหอมที่จัดหนักจัดเต็มมากในเรื่องของราคาซึ่งแพงงงงงงงงมากกกกกก แต่บอกเลยว่าไม่ได้สวนทางกับคุณภาพ เพราะจัดหนักจัดเต็มปล่อยของแบบไม่ยั้งเช่นกัน ได้อารมณ์ Concept ของ New Yorker ที่เปิดกันซึ่งๆ ว่า "รวย" ใช้ของมีระดับแบบไม่กั๊กตามประสาไลฟ์สไตล์ใน New York ซึ่งน้ำหอมแทบทุกรุ่นได้แรงบันดาลใจจากสถานที่ต่างๆ ใน New York เช่นนั้น รุ่นที่จะมาบอกเล่ากันอย่าง New York Oud ล่ะ จะเป็นอย่างไร

ที่มาก็มาจากเทรนด์ Oud (กฤษณา) ที่มาแรงแซงทางโค้งทุกส่วนผสมหลักในน้ำหอมในตอนนี้นั่นเอง แบรนด์ไหนก็ตามต้องมีรุ่นที่ลงท้ายด้วย Oud เลยทำให้เกิดส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความร่วมสมัยในความเป็น New York กับ Oud "(โหมดกระแดะ) บาบแว่ อะไรแปลกๆ ก็เกิดขึ้นได้ในมหานครนิวหยวกขึน่ะจ้าาา" เช่นนั้น

เพียงแค่เปิดต้นกลิ่นก็ทำเอา อืมมมม หนักนะ แน่นมาเชียว เพราะแม้จะเป็นโทนผลไม้อย่างลูกพลัมที่จะเด่นออกนอกหน้า แต่ก็มีกลิ่นของส้มรองพื้นอยู่ให้เห็นมิติ แต่ไม่ได้มีแค่กลิ่นผลไม้ เพราะหญ้าฝรั่นจะมาร่วมแท็กทีมแบบแน่นๆ ด้วยความหวานติดกลิ่นหนังหน่อย ซึ่งบอกเลยกลิ่นพวกนี้จะเริ่มโดนแย่งซีนภายในเวลาไม่ถึง 5 นาทีจากนางเอกของน้ำหอมรุ่นนี้นั่นคือ "กุหลาบ" นางมาเต็มและแรงมากกกกก จนเข้าช่วงกลางเต็มตัว ซึ่งนางไม่ได้มาคนเดียว นางพาพระเอกของนางมาด้วยนั่นคือ "Oud" มาคู่กันเปิดเผยนะว่าคบหากันอยู่ โดยมีลูกคู่ผู้สนับสนุนพระนางให้ได้กันอย่างพิมเสนมาร่วมวง ช่วงนี้จะได้อารมณ์กุหลาบกฤษณาพิมเสนปล่อยของแบบจัดหนักจัดเต็มอบอวลรอบทิศ กลิ่นหนักมากจ้า ใครแพ้ทางกุหลาบจะตายเอาได้นะ ขนาดผมชอบพอกับกลิ่นแนวนี้ก็ยังมึนตึ้บเลยอ่ะ ซึ่งพระนางคู่นี้จับคู่กันสร้างความเป็นไปได้แบบหนักหน่วงหนักแน่นแย่งซีนทุกอย่างยาวนาน จนเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายพระนางก็ยังอยู่ปล่อยของเต็มเหนี่ยวไปเลยพี่เต็มที่ไปเลยเธอเช่นเดิม แต่จะมีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการคือ Musk และน้ำผึ้ง มาเป็นลูกคู่เพิ่มความนุ่มหวานกันบ้างแล้ว ซึ่งช่วงนี้ความแน่นเริ่มลดลงมาบ้างแต่ก็ยังอบอวลอยู่เช่นเดิม แต่ทั้งนี้นั้น เว่ากันซึ่งๆ ว่า เป็นน้ำหอมที่มีเสน่ห์มากเลยทีเดียว เพราะในความแน่น มันมีความสว่างกลั้วไปกับความเย้ายวนตลอดเวลา ผลุบๆ โผล่ๆ สลับกันตลอด กลิ่นออกทางล่อลวงอย่างแสนหวานได้ดีเลยทีเดียวล่ะครับ ได้อารมณ์ชายหนุ่มแขกขาวตะวันออกกลางอย่าง Oud ได้เสียกับสาว New York เป็นกุหลาบแสนจัดจ้าน ยกนิ้วให้จริงๆ กับการทำกลิ่นนี้ออกมา แม้จะแพง แต่คุณภาพก็สมราคาอย่างสุดๆ

เหมาะสำหรับ - Unisex ครับ คือใช้ได้หมดแหละทั้งหญิงและชาย เพราะกุหลาบเป็นตัวแทนของผู้หญิง Oud มาในลักษณะตัวแทนของผู้ชาย ใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์แบบอย่าสเปรย์เกิน 3 สเปรย์นะครับ เอาตายรอบตัวจริงๆ นะเออ ผมแค่ 2 สเปรย์ๆ ก็ร้องหูยยยยแล้ว ที่แน่ๆ อย่าได้ใส่ไปออกกำลังกายเด็ดขาด ฆ่าตายหมู่เช่นกัน ส่วนเที่ยวกลางคืนก็ไม่ควรเกิน 3 สเปรย์อยู่ดี เพราะนอกจากแค่กลิ่นนี้แย่งซีนหมดทั้งบาร์แล้ว จะทำชาวบ้านเมาน้ำหอมก่อนเมาเหล้าได้ จัดพอดีไว้ก่อนแล้วจะหอมอย่างมีระดับครับ

ความทน - เอ่อ คือ จะบอกว่า มากกกกกกกกก คือ 15 ชม. ก็แล้วกลิ่นยังไม่หยุดตีขึ้น ไม่พออาบน้ำแล้วกลิ่นยังติดผิวและตีขึ้นอยู่ บอกเลยดีกว่าว่า "ทนข้ามวันข้ามคืน"

การกระจาย - มากกกกกกกกกกก จนไม่รู้จะมากอย่างไง เพียงแค่ 2 สเปรย์หน่อยๆ เกือบๆ 3 สเปรย์ก็อบอวลไปหมดทั้งสถานที่ฉีด ยานพาหนะที่เดินทาง โต๊ะทำงาน ห้องน้ำที่เข้าไปปลดปล่อยสวัสดิกะ คือ มาเต็มทุกช่วง มีลดลงมาในช่วงท้ายๆ ที่ก็ยังกระจายดีอยู่แต่ไม่แน่นจัดๆ เท่านั้นเอง

ทิ้งท้าย - ของเขาแรงจริงๆ ยกมือไหว้เลยครับ (-/\-)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น