วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Hugo Boss – Hugo Red


Hugo Boss – Hugo Red

เห็นรุ่นนี้ออกมาเมื่อตอนปี 2013 เกิดอาการอยากได้มาก เพราะถ้าใส่แล้วหล่อแบบ Jared Leto นี่ข้าพเจ้าต้องการอย่างยิ่ง เพราะอยากรู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง จะถูกโฉลกไหม เพราะตัว Hugo ปกติใส่แล้วกลายเป็นกิมจ๊อเดินได้เหม็นจนสลบไป เช่นนั้นได้ลอง ก็เลยได้ข้อสรุปแบบนี้เลยครับ 

Top Notes บอกเลยว่าสดชื่นมากกับกลิ่นโทนเปรี้ยวอมหวานกันเต็มๆ ของเลม่อน โดนมีกลิ่นของพริกไทยสีชมพูมาให้ความหวานจางๆ อย่างลงตัว แต่จะแฝงไปด้วยกลิ่นเมทัลลิคคมๆ แบบกลิ่นสแตนเลสหรือเหล็ก ที่จะได้ความสดชื่นและแมนพอสมควร และโทนเมทัลลิคแบบนี้จะมาเต็มในช่วง Middle เลย จะได้อารมณ์สดชื่นแบบเปรี้ยวๆ ของผักรูบาร์ปและสับปะรดมาเสริมทัพ กลิ่นจะออกออกทางเปรี้ยวอมหวานจางๆ เหมือนช่วงต้น แต่กลิ่นจะไม่ได้ออกเบาโหวงเพราะมีโทนวู้ดดี้แทรกอยู่ หอมแบบสดชื่นเปรี้ยวๆ ดูแมนๆ กลิ่นออกทางแหลมเรียกร้องความสนใจได้อยู่ จนปิดท้ายที่ Base Notes กลิ่นโทนเมทัลลิคและก็ยังอยู่ไม่ไปไหน แต่จะมีโทนอบอุ่นของแอมเบอร์มาทำให้กลิ่นออกทางอบอุ่นติดสดชื่นแบบแมนๆ จับได้ความรู้สึกของความนุ่มจางๆ ในเนื้อกลิ่น เลยทำให้ภาพรวมของน้ำหอมตัวนี้ออกทางเปรี้ยวอมหวานเบาๆ ชัดเจน เรียกร้องความสนใจได้ดีเลยทีเดียว ที่สำคัญบอกถึงความเป็นสีแดงได้ชัดอยู่ไม่น้อยครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวันเรียนม.ปลายขึ้นไป กลิ่นใช้ง่ายมากกกกกกกก เข้าถึงง่าย มีความแมนกลั้วเปรี้ยวสดชื่นได้ดี เรียกร้องความสนใจได้อยู่ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ขอยกเว้นเรื่องงานทางการ เพราะกลิ่นมันออกทางดูสำราญบานใจไปหน่อย ส่วนกลางคืนก็ใส่ได้อยู่กับอากาศบ้านเราครับ แต่ต้องอัดสเปรย์น่าดูชมไม่น้อยเลยทีเดียวนะนั่น ถึงจะสู้กับคนอื่นได้

ความทน – แกว่งครับ โดยประมาณที่ 6 ชม. และมีแนวโน้มอาจจะแตะ 8 ชั่วโมงได้ถ้าอัดสเปรย์เยอะหน่อย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีเรียกร้องความสนใจในช่วง Top และ Middle แต่พอเบสจะกลายเป็น Skin Scent ที่อาจจะได้กลิ่นเชิงเมทัลลิคอุ่นๆ แว้บๆ มาบ้างยามร่างกายทำความร้อนครับ

ทิ้งท้าย – กลิ่นหอมสดชื่นเปรี้ยวๆ แบบนี้ผมชอบก็จริงนะ แต่ผมเองก็ยังคิดว่า ฉีดแล้วมันไม่หล่อเหมือน Jared Leto อ่ะ 555555 ไว้ไปลองตัว Just Different อีกทีก็ได้ฟ่ะ รมณ์เสีย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น