วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Playboy – VIP for Him



Playboy – VIP for Him

มาอีกครั้งกับแบรนด์เจ้าชู้ประตูดินที่ช่วยให้ประหยัดทรัพย์ได้มากในราคาที่ไม่ได้แพงเลยอย่างดีสุดก็ไม่เกิน 1,000 บาท แถมหลายๆ กลิ่นก็ทำออกมาได้มีของและมีคุณภาพดีไม่น้อย อย่างเช่นรุ่น VIP for Him ที่จะมาบอกเล่ากันครับ 

VIP for Him ถือว่าอยู่ในโซนน้ำหอมหวานดึงดูดชัดเจน เปิดตัวกันตอนต้นก็บอก Concept กันเลยถึงความเป็น Playboy เพราะกลิ่นรัม จะมาผสานกับกลิ่นของมะกรูดและผักเปรี้ยวๆ อย่าง Rhubarb และมีกลิ่นของชอคโกแลตขาวรองพื้นอยู่ด้านหลัง ทำให้กลิ่นจะออกโทนแหลมเรียกร้องความสนใจได้ตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งในช่วงนี้อาจจะมีความรู้สึกเหมือนพวกสเปรย์ดับกลิ่นกายกลิ่นชอคโกแลตของ Axe หรือแบรนด์อื่นๆ ไปบ้าง และอาจจะเวียนหัวนิดๆ เพราะกลิ่นจะหนักหน่อย แต่พอผ่านช่วงนี้ไปจะเริ่มเป็นกลิ่นโทนเย้ายวนแบบสว่างมากขึ้น เพราะช่วงกลางกลิ่นของแอปเปิ้ลแดงจะมาแท็คทีมกับลาเวนเดอร์ มีโทนสดชื่นแบบ Aquatic เข้ามาเสริมทำให้กลิ่นลดลงมาหอมกำลังดีโดยยังมีกลิ่นรัมในตอนต้นมารองพื้นคู่กับชอคโกแลตขาวเช่นเคย กลิ่นเลยจะออกทางหวานสดใสกำลังดี จนเมื่อเข้าช่วงท้ายๆ จะได้เวลาของความหวานกันแล้วเพราะชอคโกแลตขาวจะเด่นขึ้นมาเต็มๆ แบบครีมมี่นุ่มๆ เย้ายวนกำลังงาม กลั้วกับโทนวู้ดดี้ที่ให้ความอบอุ่นกำลังดีเลยทำให้กลิ่นไม่ได้หวานจัดเกินไป ให้ความรู้สึกกรุ้มกริ่มแบบสบายๆ น่าเข้าหาแบบ Playboy ได้ดีเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนม.ปลายขึ้นไป เพราะแม้ว่ากลิ่นจะออกทางหวาน เหมือนจะหนัก แต่ก็แค่ช่วงต้นเท่านั้น ที่เหลือจะเป็นชอคโกแลตขาวใสๆ หวานอบอุ่นเย้ายวนกำลังดี สามารถใส่ได้แทบทุกสถานการณ์ยามกลางวันและกลางคืนเลย แต่ถ้าใส่ออกกำลังกายรอช่วงท้ายๆ ดีที่สุดครับ

ความทน – 6 ชั่วโมงขึ้นไป เกิน 8 ชม. ได้อยู่ ซึ่งอยู่ที่การฉีด จำนวนสเปรย์ด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วงเปิดตัว ที่เหลือจะลดระดับลงมาเรื่อยๆ จนกลายเป็น Skin Scent ในช่วงท้ายเน้นมาดมใกล้ๆ แล้วจะอยากซุกอะไรประมาณนั้

ทิ้งท้าย – น้ำหอมแบรนด์นี้แม้ว่าจะดูว่าจับตลาดน้ำหอมราคาไม่แพง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีตัวที่น่าสนใจและใช้งานได้ดีนะครับ เพราะตัวนี้ผมถือว่า Playboy ทำกลิ่นออกมาได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น