วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Narciso Rodriguez for Him Musc


Narciso Rodriguez for Him Musc

ตัว For Him ของ Brand นี้เรียกว่าหอมคลาสสิคสุดๆ และเคยกล่าวถึงไปแล้วกับกลิ่นของไอดินยามฝนตกกลั้ว Musk ที่หรูหราและมีระดับ คราวนี้ได้เวลาของการข้ามขั้นมาที่ความเป็น EDP: Musk Collection กันบ้าง แน่นอนครับ Advance กว่าเดิมเพิ่มความเทพของกลิ่นเข้าไปอีก กับตัวนี้เลยครับ Narciso Rodriguez for Him Musc

เปิดตัวกันต้นกลิ่นก็มี Musk ขึ้นมากันเลย กลิ่นนุ่มเย้ายวนชัดเจนมาแบบแน่นๆ มา แต่จะมาในรูปแบบที่ผสมผสานกับกลิ่นโทนเบอร์รี่ ติดออกทางแป้งหอมคลุ้งกระจายแบบมีชั้นเชิง ซึ่งช่วงนี้อาจจะออกทางผู้หญิงนิดหน่อย แต่เป็นกลิ่นที่อย่างน้อยผ่านน้ำหอมอะไรมาพอสมควรหรืออาจจะผ่านรุ่น EDT ปกติมาก่อน เพราะไม่งั้นจะถือว่าหนักและทำให้แน่นกับกลิ่นเอามากจริงๆ จนมึนไปเลย เพราะความเข้มข้นมันสูงมาก จนเมื่อเข้ามาสู่ช่วงกลางๆ คราวจะมาในโทนของดอกไม้แน่นๆ แบบแมนๆ ความเป็นหญิงในช่วงต้นหายไปหมด ที่สำคัญ Musk ที่รองพื้นในช่วงต้น มาในช่วงนี้จะเริ่มเด่นแน่นเข้มขึ้น ซึ่งมันเซ็กซี่มากกกกกกกกก เพราะมันให้หมดเลยทั้งความเย้ายวนแบบมีคลาส หรูหรา แอบลึกลับ และมีความเป็นผู้ดีในเนื้อกลิ่นสุดๆ ช่างเด็ดดวงเหลือทนจริงๆ จนปิดท้ายด้วยความเป็น Musk กลั้วกลิ่นหนัง มีโทนเย้ายวนแบบมีระดับกลั้วไปกับความนุ่มสะอาด ที่สำคัญความเซ็กซี่นั้นไม่มีคำว่าจางหายไปไหน มากขึ้นกว่าเดิมเข้าไปอีกเสียด้วยซ้ำไป แบบว่านี่แหละเขาเรียกว่า “เช็กซี่จัดๆ แบบไม่ต้องถอดเสื้อผ้า”

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป และบอกได้เลยว่ากลิ่นหนักแน่นมาก ซึ่งจะเหมาะกับใส่ยามกลางวันในสภาพอากาศเย็นๆ หรือทำงานห้องแอร์มันจะลดความหนักของกลิ่นลงไปได้มากโขอยู่ แต่ถ้าเจออากาศร้อนๆ หรือออกกำลังกายจะอึดอัดได้ง่ายๆ เลยต้องลดจำนวนสเปรย์ให้เหมาะสมเพราะกลิ่นหนักจริงอะไรจริง ส่วนใส่เที่ยวกลางคืนนี่สบายๆ เลยครับ แต่วางมาดนิดนึงนะครับ ไม่ใช่เมาหยำเปลุคทางด้านกลิ่นมันจะเสียหายหลายแสนเลยน

ความทน – คือ ดีงามมมมมมมมมมม ผมใส่ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ยาวไปถึงเที่ยงคืน กลิ่นยังตีขึ้น ยิ่งตอนอาบน้ำแล้วผิวโดยน้ำกลิ่นจะฟุ้งกระจายเหมือนระเหยออกมาจากผิวเลยทีเดียว ฟินนนนนนน สรุปง่ายๆ คือ เกิน 12 ชม. สบายๆ ครับ

การกระจาย – กลิ่นมันแน่นหนักอยู่แล้วการกระจายเลยไม่ลดราวาศอกเลยแม้แต่น้อย แน่ๆ เลยคือคนใส่จะได้กลิ่นตีขึ้นตลอด แต่คนรอบข้างอาจจะได้กลิ่นเย้ายวน เซ็กซี่ หรูหราและสะอาดมีคลาสหนักบ้างเบาบ้าง หรืออาจจะทิ้งกลิ่นไว้ตรงที่คนใส่เดินผ่านก็ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ เพราะอิงกับยามร่างกายทำความร้อนด้วยในการกระจายของกลิ่น

ทิ้งท้าย – นี่คือหนึ่งในตัวเทพด้าน Musk เลยล่ะครับ อาจจะไม่ได้เป็น Musk ที่เต็มเหนี่ยว มีผสมผสานบ้าง แต่ยังไงมันก็ยังเทพอยู่ดีแหละ ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น