วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Jaguar - Vision


Jaguar - Vision 

น้ำหอมหลายๆ ตัวของแบรนด์นี้จะทำขึ้นมาโดยได้รับแรงบันดาลใจของรถรุ่นต่างๆ ที่มีการวางจำหน่าย แบบว่าทำออกมาเพื่อเสริมโหวเฮ้งด้านกลิ่นกับผู้ขับขี่โดยเฉพาะ ซึ่งถ้าใครไม่มีตังค์ซื้อก็ใส่น้ำหอมมโนแทนไปก่อนได้ว่ามีรถรุ่น Jaguar 2010 XJ ที่น้ำหอมรุ่นนี้ทำออกมาสนับสนุนนั่นเอง ว่าแล้วมารับทราบเรื่องกลิ่นของรุ่นนี้กันกับ Vision 

Top Notes เปิดตัวออกมาได้แบบผลไม้หวานอมเปรี้ยวชัดเจนเลยทีเดียวโดยเฉพาะกลิ่นสับปะรดเด่นสุดๆ เสริมด้วยโทนซิตรัสทำให้กลิ่นหอมสดชื่นอย่างมีระดับ แต่บอกเลยว่ากลิ่นไม่ได้เบาโหวงเลย เพราะมีเม็ดกระวานรองพื้นอยู่ทำให้กลิ่นออกทางแน่นมีมิติตั้งแต่เริ่มต้น จนเมื่อ Middle Notes เขยิบขึ้นมาแทนที่ กลิ่นของช่วงต้นยังตามมาตีคู่อยู่โดยเพิ่มความหวานอมเปรี้ยวเพิ่มเติมกับกลิ่นออกแอปเปิ่้ลแดงฉ่ำๆ เข้าไป เพิ่มความนุ่มเย้าด้วยพิมเสนที่ให้อารมณ์หรูหรา กับโทนวู้ดดี้มาตัดไม่ให้ออกทางสดใสเริงร่าเกินเหตุ ภาพรวมช่วงนี้เลยเป็นกลิ่นที่ให้อารมณ์สดใสก็ได้ เย้ายวนหรูหราก็ดี เคร่งขรึมแบบมีระดับก็สามารถ เป็นการผสมที่ลงตัวเลยทีเดียว และปิดท้ายที่ Base Notes กับโทนอบอุ่นด้วยแอมเบอร์ ความนุ่มนวลครีมมี่ด้วยถั่วตองก้า และสะอาดสะอ้านแบบมีระดับด้วย Musk โดยยังมีกลิ่นของโทนผลไม้กลั้วพิมเสนตามมาเบาๆ อยู่ ซึ่งจะได้อารมณ์แบบสุภาพบุรุษมีระดับ อบอุ่น เท่ห์ๆ และสดชื่นกำลังดี ครบเพียงพอที่จะขับหรือมโนว่าขับ Jaguar 2010 XJ ไม่น้อยเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป ซึ่งยอมรับว่าน้ำหอมตัวนี้ครอบจักรวาลได้เลยในการใช้งาน เพราะใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนในทุกๆ สถานการณ์ โดยจะแฝงความหรูหรามีระดับไม่น้อยเลย

ความทน - ประมาณ 8 ชั่วโมงขึ้นไป บวกลบไม่มาก อยู่ที่จำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีด และเคมีด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากกกกกในช่วง Top และ Middle และจะเป็นออร่าอบอุ่นนุ่มๆ รอบๆ ตัวยาม Base จนกว่าจะหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย - น้ำหอมตัวนี้กลิ่นโทนผลไม้ในช่วงต้นๆ อาจจะมีความคล้ายหลายๆ แบรนด์หน่อยยามได้กลิ่นครั้งแรก แต่เอาเข้าจริงถ้าใช้แล้ว กลิ่นไม่ได้เหมือนขนาดนั้นครับ ออกจะเป็นเอกเทศที่น่าสนใจมากเสียด้วยซ้ำไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น