วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Gucci – Guilty pour Homme & Guilty Studs



Gucci – Guilty pour Homme & Guilty Studs 

จากที่เคยบอกเล่าถึงรุ่น Guilty Black ไปแล้ว ได้เวลามาแตะกับรุ่นต้นฉบับของไลน์ Guilty ฝั่งผู้ชายของ Gucci กันบ้าง ซึ่งครั้งนี้มาแบบแพ็คคู่เป็นยาสีฟันเลยทีเดียว เพราะพ่วงเอารุ่น Limited Edition อย่าง Guilty Studs มาด้วย เพราะว่าง่ายๆ เลยครับ กลิ่นมันเหมือนกันทุกเม็ดอย่างกับแกะ มีแตกต่างบ้างนิดหน่อยเพียงแค่กลิ่นนั้นขึ้นมาเด่นแทนกลิ่นนี้บ้าง แต่ที่เหลือคงเดิมไม่มีผิดเพี้ยน อย่างกับแค่ทำขวดใหม่ให้แนวๆ ออกมาก็เท่านั้น เอากับเขาสิ 55555

ภาพรวมของทั้ง 2 รุ่น จะมากับกลิ่นโทนเดียวกันนั่นคือ “กลิ่นเย้ายวนปล่อยเสน่ห์แบบไม่รู้ตัวอีกแล้วอ่ะ รู้สึกผิดจังเลย วู้วววววว” เพราะเปิดตัวกันด้วยกลิ่นของลาเวนเดอร์ที่กลั้วกับกลิ่นของเลมอนผสมผสานกันออกมาแบบนุ่มนวลเนียนติดหวานเล็กๆ เย้ากันตั้งแต่เริ่มหน่อยๆ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงกลางที่คราวนี้จะมาในโทนของดอกส้มกันเต็มๆ โดยมีกลิ่นโทนเขียวๆ ออกทางสมุนไพรนิดๆ เสริมให้นวลเนียนหอมนุ่มเย้ายวนมากขึ้นโดยไม่โจ่งแจ้ง ออกแนวมาเรื่อยๆ นะ “เตรียมมาซบพี่ให้พี่รู้สึกผิดได้เลย พี่ไม่ว่า” ซึ่งในช่วงนี้ต้องยอมให้ดอกส้มจริงๆ เพราะเด่นมาก จนเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายคราวนี้พิมเสนกับโทนวู้ดดี้เริ่มมาเต็ม กลิ่นจะเย้ายวนในระดับที่กำลังดี กลิ่นดอกส้มยังตามมาจางๆ ที่สำคัญแอบจับโทนเครื่องเทศรองพื้นด้านหลังให้พอรู้สึกได้ทำให้กลิ่นยังติดโทนหวานเข้ามาด้วย เลยทำให้กลิ่นจะออกทางดึงดูด และเซ็กซี่ชวนให้เข้ามาดมจนฟินได้ไม่ยาก สมชื่อ Guilty เลยล่ะครับ

ความแตกต่างของ 2 รุ่น – ง่ายๆ Guilty ปกติ จะเด่นที่ดอกส้มเลยกลิ่นนุ่มนวลก็จริงแต่เซ็กซี่มาก แต่ในรุ่น Studs ลาเวนเดอร์จะมาตีคู่กับดอกส้มและพิมเสนจะเต็มขึ้นมาหน่อยเท่านั้นเอง จริงๆ ก็ไม่ได้แตกต่างอะไรนัก เพราะพื้นฐานกลิ่นเหมือนกันหมด อยู่ที่ว่าชอบขวดแบบไหนมากกว่า

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นถือว่าใช้ได้ครอบจักรวาลทุกสถานการณ์ได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นทำงาน เรียน เที่ยว ชิลล์ กกแฟน ออกกำลังกาย (รอช่วงท้ายๆ หน่อย) รวมถึงยามกลางคืนทุกแนวได้หมด ถือว่าเป็นกลิ่นที่เย้ายวนก็จริง แต่ก็ไม่ได้หนักหน่วงมากเกินไปจนใส่ในสถานการณ์ทั่วไปไม่ได้ แถมกลิ่นทำให้ดูเมโทรเสียด้วยซ้ำไป

ความทน – แกว่งอยู่ระหว่าง 6 – 8 ชม. ทั้ง 2 ตัวครับ อยู่ที่จำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีด และเคมีในระดับหนึ่งทั้งๆ ที่น้ำหอมตัวนี้มีความหอมในตัวเองสูงอยู่แล้ว

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้นและกลาง และจะเริ่มเป็นเข้ามาใกล้ๆ จะได้กลิ่นจนถึงขั้น Skin Scent ครับ

ทิ้งท้าย – ทั้ง 2 ตัวกลิ่นไม่ได้ทำให้ผมผิดหวังเลย มีดีในตัวเองทั้งคู่และใช้ง่ายกว่าที่คิด ที่สำคัญมันครอบจักรวาลนี่แหละ เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากสำหรับคนที่อยากได้น้ำหอมขวดเดียว เสียวทุกงาน เอ๊ย! ไม่ใช่ ไปได้ทุกงานเลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น