วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Marc Jacobs - Autumn Splash Ivy



Marc Jacobs - Autumn Splash Ivy 

เห็นครั้งแรกกับการเป็นน้ำหอมผู้หญิงก็เมินไปรอบนึงแล้วสำหรับรุ่นนี้ของแบรนด์ Marc Jacobs แต่พอได้สบโอกาสจากการแถมแบบแบ่งขายมาพอได้ใช้เท่านั้นแหละ ฟินนนนนน เช่นนั้นเลยสอยมาเก็บไว้ซะเลย เพราะมันช่าง Unisex สุดๆ กับรุ่นนี้เลยครับ Autumn Splash Ivy 

เปิดตัวกันด้วยกลิ่นเขียวนุ่มติดหวานกำลังดีกันเลยกับการผสมผสานของลูกจันทน์เทศ ส้มเขียวหวาน และเม็ดกระวาน มีกลิ่นอายเย็นๆ สดชื่นเข้าทีไม่น้อย โดยผมแอบจับความรู้สึกของกลิ่นพฤกษาเขียวๆ ได้พอสมควร ทำให้กลิ่นช่วงนี้ออกทางธรรมชาติสบายๆ ชิลล์ๆ อย่างบอกไม่ถูก จนเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางงานนี้ได้เวลาของกลิ่นอ้อยที่จะเด่นมากกกกกก มาผสมผสานกับโทนแป้งนุ่มๆ ติดเขียวมาตั้งแต่ตอนต้น กลิ่นช่วงนี้จะหอมเฉพาะหาน้ำหอมตัวไหนมาเหมือนได้ยากเลย หอมนุ่มหวานจางๆ เข้ากั๊น เข้ากัน กำลังดี และ Unisex มากมาย ไม่ได้ออกสาวหรือแมนทางใดทางหนึ่งจนมากเกินไป ก่อนจะปิดด้วยช่วงท้ายที่จะมาแบบโทนหอมสะอาดออกชื้นๆ เขียวๆ กำลังดี เพราะได้โทนแห้งๆ นุ่มๆ ของหนังกลับและไม้จันทน์เทศ กลั้วด้วยความฉ่ำๆ กึ่งแห้งกึ่งเปียกของหญ้าแฝกและ Ivy (กลิ่นของเถาตำลึงบ้านเรา) มีความครีมมี่นุ่มๆ เบาๆ กำลังดีในเนื้อกลิ่น โดยไม่ทิ้งความสดชื่นจางๆ ไปจนกว่าจะหายไปจากผิวเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - แม้จะเป็นน้ำหอมผู้หญิง ที่สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันทั้งวันอากาศร้อนและเย็น เพราะมันเพิ่มความสดชื่นและทะมัดทะแมงได้มาก แต่สำหรับผมนี่เป็น Unisex ชัดๆ ผู้ชายใส่ได้สบายๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นกำลังดีอีกด้วยในทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวัน โดยไม่สาวเลยแม้แต่น้อยครับ

ความทน - อยู่ที่ 8 ชั่วโมง บวกลบประมาณ 1 - 2 ชม. ตามแต่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด

การกระจาย - กลิ่นกระจายกำลังดี ไม่มากไม่มาก ให้ความรู้สึก เขียว นุ่ม หวาน สะอาด ผ่อนคลาย ตั้งแต่ต้นยันจบเลย

ทิ้งท้าย - ใครชอบน้ำหอมโทนเขียวนุ่มหวานจางๆ กลิ่นออกทางสุภาพ ผ่อนคลาย มีความทะมัดทะแมงกำลังดี ได้อารมณ์อากาศเย็นๆ และความเป็นฤดูใบไม้ร่วง ตัวนี้น่าลองไม่น้อยเลยนะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น