วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Calvin Klein – CK One Scene

Calvin Klein – CK One Scene

เป็นอีกหนึ่งในลูกหลานของตระกูล CK One ที่นอกกรอบแบบเงียบๆ ไม่ได้โฉ่งฉ่างแตกต่างออกมาอย่างรุ่น Shock ซึ่งเนื้อกลิ่นก็ไม่ขัดใจคนที่รักโซน CK One เท่าไหร่ แต่มีความแตกต่างและนอกขนบไม่น้อยให้จับต้องได้ ซึ่งเป็นตัวเบิกทางที่ดีให้ไลน์น้ำหอมโซนนี้มีความหลากหลายมากขึ้น นั่นคือรุ่น CK One Scene ครับ 

เพียงแค่ Top Notes ก็ทำให้ Amazing มากมาย เพราะมันมาแบบสดชื่นติดหวานแบบดอกกระดังงามาเลยทีเดียว โดยมีกลิ่นขิงและส้มช่วยเสริมขึ้นมา ทำให้มีความเชื่อมโยงกับรุ่นต้นตระกูลมาบ้างนิดหน่อยเท่านั้น แต่จะได้อารมณ์ของดอกกะดังงาสดชื่นติดหวานนามเช้าอย่างบอกไม่ถูก และเมื่อเข้าสู่ช่วง Middle Notes ที่จะกลายเป็นโทนแป้งหอมสีเหลือนวลติดหวานโดยมีกลิ่นขิงนำเด่นขึ้นมา โดยมีกลิ่นของกุหลาบและกระดังงารองพื้นให้โทนออกทางหอมนวลๆ ไปตลอด โดยมีกลิ่นสะอาดๆ สดใสแฝงอยู่ตลอดเวลาแบบอ่อนๆ แต่ให้ความเย้ายวนกำลังดีเลย เมื่อ Base Notes ปล่อยของ กลิ่นโทนเครื่องเทศจะมาผสานกับวานิลลาในรูปแบบ Lite Version ไม่มาแบบหนักหน่วง มาแบบเบาๆ แต่อ้อยอิ่งยาวนาน โดยมีโทนนุ่มสะอาดของ Musk และกลิ่นเย้ายวนเซ็กซี่ของพิมเสนกับใบกระวานเป็นตัวรองพื้น แต่ไม่ทิ้งลายกลิ่นหวานๆ แบบแป้งสีเหลืองนวลแต่ประการใด ถือว่าเป็นอีกตัวที่ฉีกออกทางของโซย CK One ปกติได้แบบนิ่งๆ ได้เป็นอย่างดี ได้ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ และกลิ่นไม่โหลแต่ประการใด ออกจะเย้ายวนแบบเก๋ๆ เสียด้วยซ้ำ

เหมาะสำหรับ – กลิ่น Unisex สุดๆ ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและชาย ทุกเพศและทุกวัย เพราะในเนื้อกลิ่นมีความเป็น CK One ที่เข้าถึงได้ง่ายอยู่ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ใส่ออกกำลังกายควรรอช่วงท้ายๆ หรือใส่ไปเที่ยวเคล้าแอลกฮอล์นั้น ต้องอัดสเปรย์หน่อยนะครับ กลิ่นถึงจะทำหน้าที่ได้ดี

ความทน – กลิ่นค่อนข้างทนเกินหน้าเกินตารุ่นต้นตระกูลมาก เพราะเฉลี่ยประมาณ 8 ชม.

การกระจาย – กลิ่นในช่วง Top และ Middle จะกระจายกำลังดี ยิ่งวันอากาศร้อนๆ ยิ่งกระจายดี แต่จะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวยาม Base ไปเรื่อยๆ จนถึง Skin Scent และหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – ไม่แปลกใจที่หลายๆ คนจะยกให้รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งใน Flanker ที่ดีที่สุดของ CK One เพราะมันมีดีมากพอที่ควรจะยกย่องเลยล่ะครับ อีกอย่างผมไม่ค่อยได้กลิ่นกระดังงาในน้ำหอมผู้ชายหรือ Unisex เท่าไหร่ เจอตัวนี้เข้าไป ฟินไม่น้อยเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น