วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Bvlgari - BLV pour Homme

Bvlgari - BLV pour Homme

น้ำหอมรุ่นนี้ของ Bvlgari ผมเคยอ่านเจอในนิตยสาร POP เมื่อก่อนว่า พี่เจ เจตริน เขาใช้ แน่นอนว่าช่วงนั้นน้ำหอมของ Issey Miyake เป็น Signature ประจำตัวเลยไม่ได้สนใจตัวนี้นัก พอมาปัจจุบันเริ่มบ้าน้ำหอมเต็มขั้นได้มีโอกาสได้ใช้เต็มๆ กับเขาเท่านั้นแหละ อืมมมมมม ฟินนนนนนน เพราะ

แค่เปิดช่วงต้นกลิ่นก็หอมแบบสดชื่นแกล้มความอบอุ่นแบบพึ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ แต่มีไออุ่นรอบตัวๆ และมีกลิ่นหอมติดหวานบนผิวกายเลย ซึ่งเต็มๆ กลิ่นที่ได้คือ #ขิง โดยมีเม็ดกระวานกลั้วกับไม้จันทน์หอม เพียงแค่กลิ่นต้นบอกเลยว่าเป็นกลิ่นเปิดที่สร้างความประทับใจได้ไม่ยาก เพราะมันไม่ได้เปิดตัวเหมือนน้ำหอมตัวอื่นๆ ที่จะเน้นโทนซิตรัสนำเด่นเท่าไหร่ จนเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางงานนี้มาเลยสดชื่นก็จริง แต่มันมีเสน่ห์เฉพาะที่ให้ความหวานและอบอวลอย่างมีชั้นเชิงของผู้ชายเท่ห์ๆ ซึ่งกลิ่นขิงยังคงอยู่ แต่คราวนี้ข่าจะมาร่วมด้วยช่วยกันเสริมให้กลิ่นออกทางสดชื่น Sparkling เข้าไปอีก มีความเป็นแป้งเย็นซ่าๆ รองพื้นด้านหลังของจูนิเปอร์เบอร์รี่อีกด้วย ฟินนนมากกกก ขอบอก เพราะกลิ่นมันออกทางเท่ห์ที่เข้าถึงง่ายนี่แหละ ใครๆ จะชอบกลิ่นนี้ได้ไม่ยากเลย ก่อนที่จะปิดท้ายกันช่วงกลิ่นโทนอบอุ่นของวู้ดดี้ กลั้วกับดอกยาสูบที่จะให้กลิ่นคล้ายๆ หนังจึงมีความนุ่มตามมา กลิ่นช่วงนี้เลยดูเป็นผู้ชายแมนอบอุ่น ยิ้มง่ายสบายๆ เข้าถึงง่ายและน่าเข้าหาสุดๆ ทำให้คนได้กลิ่นฟินเอาง่ายๆ เลย ไม่แปลกใจว่าทำไมน้ำหอมรุ่นนี้ของ Bvlgari มีการปลอมเยอะมากกกกกในทุกวันนี้

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป เพราะกลิ่นใช้ได้ในทุกๆ สถานการณ์ทั้งกลางวันและกลางคืน ถือว่าเป็นอีก 1 ตัวที่ครอบจักรวาล ใส่เรียนก็ดูเท่ห์ ใส่ทำงานหรือออกงานก็ดูมีระดับ ในชิลล์ๆ ก็ดูสบายๆ ใส่เที่ยวกลางคืนก็ได้อยู่

ความทน – 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ ครับ (ส่วนตัวเจอ 10 ชม. เป็นเรื่องปกติ)

การกระจาย กลิ่นกระจายดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะช่วงต้นและกลาง และจะเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้ายๆ จนกว่าจะหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย ของปลอมรุ่นนี้อยากจะบอกว่าเกลื่อนๆ พอๆ กับรุ่น pour Homme และ Extreme เลยทีเดียว ถ้าดูแค่เฉพาะแบรนด์ Bvlgari ซื้อจากเคาน์เตอร์หรือร้านที่ไว้ใจได้น่าจะดีกว่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น