วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Juliette Has a Gun - Lady Vengeance



Juliette Has a Gun - Lady Vengeance

บอกเลย! ว่าน้ำหอมรุ่นนี้เป็นน้ำหอมผู้หญิงตัวนึงที่เทพมากกกกกก ที่สำคัญเป็นน้ำหอมกลิ่นกุหลาบนำเด่นเป็นสง่าแบบแป้งหอมล้ำลึก แถมเป็นน้ำหอมที่กลิ่นจะแปรเปลี่ยนไปตามแต่ละตัวบุคคลจนเป็นกลิ่นเฉพาะคนนั้นๆ เสียด้วยซ้ำ ถือว่า Juliette Has a Gun เขาเก๋จริงๆ กับตัวนี้เลย Lady Vengeance

แม้ว่าน้ำหอมตัวนี้จะเป็นน้ำหอมผู้หญิง แต่ที่เก๋คือ ผู้ชายใส่ได้สบายๆ ครับ เพราะความที่กลิ่นจะเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละผิวของคนนั้นๆ เลยทำให้เวลามาอยู่บนผิวผู้ชายมันจะได้ความรู้สึกในอีกรูปแบบนึงไปเลย ซึ่งเปิด Top Notes ด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์เลยจ้าาา 555 ซึ่งกลิ่นตรงนี้จะมีความเป็น Citrus และลาเวนเดอร์ผสมอยู่ แต่แอลกอฮอล์จะเด่นไปหน่อยเท่านั้นเอง ซึ่งบอกเลยถ้ารอได้ หลังจากนี้ความเทพจะมาเยือน เพราะ Middle Notes จะเป็นกลิ่นกุหลาบวู้ดดี้พิมเสนที่หอมมากกกกก มีชั้นเชิงสุดๆ เพียงแต่ไม่ได้กลิ่นหวือหวาจัดๆ หรือซับซ้อนมากมายให้งงเล่น แต่จะมาแบบสดชื่นราวกับแป้งหอมกุหลาบแบบสดชื่น ไม่กุหลาบจ๋าฉ่ำๆ จนเกินไปจนรู้สึกสาวแตก ออกแนวกลิ่นมั่นใจและเย้ายวนกำลังงามมากมาย และช่วงนี้แหละที่กลิ่นจะเริ่มแปรสภาพเป็นกลิ่นเฉพาะบุคคลที่จะแตกต่างกันออกไป โดยมีพื้นฐานของความเป็นกุหลาบวู้ดดี้พิมเสนที่ยังคงเป็นตัวนำอยู่ ใส่กับผู้ชายจะออกแมนได้สบายๆ ใส่กับผู้หญิงจะออกสาวมั่นใจก็ยังได้ ความเก๋มันอยู่ตรงนี้ จนเมื่อเข้า Base Notes งานนี้จึงได้เวลาของโทนอบอุ่นอย่างวานิลลาที่จะมี Musk มาตัดให้ออกทางนุ่มเย้ากำลังดี โดยมาผสานกับกลิ่นกุหลาบวู้ดดี้พิมเสนที่ยังคงทำหน้าที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและมั่นใจ รวมถึงยังคงความเป็นเฉพาะตัวที่จะแตกต่างกันไปในผิวแต่ละคนเช่นเดิม ซึ่งบอกเลยสำหรับผมกลิ่นนี้เป็นกุหลาบพิมเสนที่แมนมาก ใส่แล้วดูเป็นผู้ชายเมโทรเท่ห์ๆ เจ้าเสน่ห์ มั่นใจ และแอบมีความร้ายอยู่ข้างในสมกับคำว่า Vengeance ที่เป็น Gentleman มากมาย หาใช่ Lady ไม่เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - น้ำหอมตัวนี้เป็นของผู้หญิงซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่วัยทำงานขึ้นไป แต่สำหรับผมนี่คือ Unisex ชั้นเลิศที่สามารถใส่ได้ทุกเพศครับ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ทุกโมงยาม ใส่กลางวันก็ดูมั่นใจ ใส่กลางคืนก็ดูมั่นใจกว่าแถมเย้ายวนแบบมีความลึกลับและมีเขี้ยวเล็บแบบไม่โจ่งแจ้ง แต่ขออย่างถ้าจะใส่แล้วออกกำลังกายควรจะรอช่วงเบสหน่อยจะดีที่สุดครับ

ความทน - มากกกกกกกกกกกกก ทนได้อีก คือใส่ตั้งแต่ 6 โมงเช้า เที่ยงคืนกลิ่นยังตีขึ้นอยู่แล้วคร้าบบบบบ แรงตรงนี้

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในทุกๆ ช่วง สมกับคุณภาพที่จัดเต็มจริงๆ

ทิ้งท้าย - เป็นน้ำหอมที่ต้องลองครับ เพราะมันมีความดีงามในตัวองมาก ซึ่งถ้าใครได้เคยใช้แล้วมาแชร์กันได้เลยครับว่ากลิ่นออกมาในลักษณะไหน ขอบคุณมากครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น