วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Prada - Luna Rossa Extreme



Prada - Luna Rossa Extreme

น้ำหอมที่เด่นที่โทนสบู่ยังไงก็ตามหลายๆ คนที่หลงมาโลกน้ำหอมต้องคิดถึงแบรนด์นี้ก่อนเลย Prada เพราะเป็นหนึ่งในลายเซ็นของน้ำหอมแบรนด์นี้ที่ทำให้เกิดความรู้สึก “เลิฟมากกกกกก” ซึ่งรุ่นที่จะเอามาบอกเล่าในครั้งนี้จะเป็นการข้ามช็อตพอสมควร เพราะมันจะมีรุ่นปกติกับ Extreme แต่เพราะไม่เคยลองรุ่นปกติ อยากได้อะไรที่หนักๆ เลยมาขอที่รุ่นนี้ก่อนเลยนั่นคือ Luna Rossa Extreme ครับ

Top Notes เปิดตัวแบบ Spicy กันมาเลย กลิ่นมาเต็มมากกับความเป็นลาเวนเดอร์นุ่มๆ กลั้วโทนซิตรัสที่ออกทางซ่าๆ กลิ่นอายความเป็น Sport จางๆ มาผสานกับพริกไทยที่มาตัดทำให้กลายเป็นน้ำหอมสดชื่นแกมอบอุ่นกันตั้งแต่ต้น ก่อนที่จะเข้าทางความเป็น Prada กันอย่างชัดเจนในช่วง Middle Notes เพราะกลิ่นโทนหนังนุ่มๆ มาผสานกับลาเวนเดอร์ที่ยังคงอยู่ในช่วงต้นออกมาเป็นสบู่หอมนุ่มติดอบอุ่น เพราะมีอิทธิพลของแอมเบอร์รองพื้นอยู่ด้านหลัง ได้อารมณ์ผู้ชายแมนๆ เท่ห์ๆ กลิ่นกายอบอุ่นแบบนักกีฬา และแอมเบอร์จะเริ่มปล่อยของเต็มๆ ในช่วง Base Notes ที่จะเด่นขึ้นมามากขึ้น ตามด้วยวานิลลาที่มาผสมโรงปล่อยความอบอุ่นเข้าไปซ้ำอีก กลิ่นจะได้อารมณ์กรุ่นๆ ไอหอมๆ อุ่นๆ ไปตลอด มันได้อารมณ์นักกีฬาที่ไม่ได้เป็นพวกออกกำลังกายโซนหนักจัดๆ เช่น วิ่ง 4 คูณ 100 เตะบอลพล่านทั้งสนาม เล่นบาสจั๊กกะแร้เปียก หรือตบวอลเล่ย์ร้องแอร๊ยยยยย ออกแนวออกกำลังกายเบาๆ ยามอากาศเย็นๆ แต่มีกลิ่นหอมเท่ห์แมนๆ ของไอน้ำหอมผสมกับไออุ่นร่างกาย (ที่ไม่ใช่กลิ่นเต่า) อย่างบอกไม่ถูก เออ ของเขาเก๋ดีแท้

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป แม้กลิ่นจะมาในทางอบอุ่นนำเด่นแต่มีกลิ่นของความเป็น Sport จางๆ แบบแมนลุยๆ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน และยามกลางคืนก็พอไหวแม้กลิ่นจะไม่ได้ออกทางเย้ายวนอะไรเท่าไหร่นัก

ความทน – เกิน 8 ชม. สบายๆ ถึง 10 ชม. ก็เจอมาแล้ว

การกระจาย – แม้จะเป็นรุ่น Extreme แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นน้ำหอมที่กระจายรอบทิศหมืนลี้ขนาดนั้น จะออกแนวกระจายดีในช่วง Top ฉีดในห้องกลิ่นก็ยังคงอยู่ในห้องยาวนาน และจะค่อยๆ ลดลงมากระจายกลางๆ ไปปลายๆ ของช่วงท้ายๆ จะเป็น Skin Scent ชัดเจนครับ

ทิ้งท้าย – ถือเป็นน้ำหอมที่ผมเองไม่ได้ประทับใจกลิ่นต้นนัก แต่พอเจอกลิ่นกลางเข้าไป เอออออ มันหอมเท่ห์ดีแท้อ่ะ ยิ่งฉีดตอนเช้า เที่ยงเข้ามาในห้องที่ฉีด กลิ่นยังหอมกระจายอยู่ให้ห้องอยู่เลย เก๋ที่สุดอ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น