วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Lolita Lempicka – Au Masculin



Lolita Lempicka – Au Masculin

หนึ่งในน้ำหอมผู้ชายที่ถือว่าเป็นกลิ่นเชิงขนมหอมหวานและอบอุ่นโรแมนติคสุดๆ กับแบรนด์ Lolita Lempicka ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวยอดนิยม และเป็นตัวเลือกแรกๆ ในน้ำหอมเชิง Gourmand ที่ไม่ควรพลาดที่จะได้กลิ่น แถมเป็นน้ำหอมผู้ชายตัวแรกของแบรนด์นี้ด้วย เช่นนั้นเลยมาขอบอกเล่ากันหน่อยกับรุ่นนี้ครับ Au Masculin 

เพราะน้ำหอมหรือแฟชั่นของ Lolita Lempicka มักจะมาแบบเทพนิยาย โรแมนซ์ หรือหรูหราสูงศักดิ์ เช่นนั้น Au Masculin เลยจะบอกถึงความโรแมนติคราวกับนิยายรัก (วาบหวามด้วยไหม ก็น่าจะ เพราะกลิ่นชวนกินขนาด) ที่หอมหวานในรูปแบบของผู้ชายได้อย่างลงตัว เพราะเปิด Top Notes ด้วยความหอมหวานของชะเอมจัดกันเต็มๆ ไม่มีเม้ม แถมมากับยี่หร่าอีก หวานกันตั้งแต่เริ่มเลยทีเดียว แต่ข้อดีคือการได้ดอกไวโอเลตและตำลึงมาตัดทำให้โทนหวานไม่ออกแหลมจนเกินไป ออกทางแป้งหอมหวานเย้ายวนแบบแน่นๆ และส่งต่อมาที่ Middle Notes ที่มาเต็มกันเลยกับความครีมมี่นุ่มๆ ของถั่วตองก้าและหอมหวานอัลมอนด์ โดยมีรัมมาตัดให้ออกทางเจ้าสำราญหน่อยๆ และมีโทนวู้ดดี้อบอุ่นแบบที่ผู้ชายควรจะเป็นให้สาวๆ มาหลงกันให้ควั่ก จนปิดท้ายด้วย Base Notes ที่ได้เวลาของความหอมอบอุ่นกันเต็มๆ แล้วด้วยวานิลลา ไม่พอมาหวานกันต่อด้วยพราลีน (ช็อคโกแลตสอดไส้) แต่มีความดีงามของหญ้าแฝกที่ให้ความรู้สึกแมนสะอาดและโทนขรึมๆ ของไม้ซีดาร์มาเบรก เลยไม่ทำให้หวานหยดย้อยหยาดเยิ้มเกินไป ออกทางอบอุ่นชวนให้โผเข้าหาแล้วซุกที่กล้ามอกดมจนฟินไม่รู้ลืมเอาได้ นี่มันนิยายรักฝรั่งปกผู้ชายล่ำๆ กับสาวสูงศักดิ์นมใหญ่ตาม Se-Ed ชัดๆ เลยนะนั่น

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป ไม่ว่าจะมีกล้ามท้องแผ่นอกแน่นๆ หรือไม่ ก็ใส่ได้หมดไม่มีข้อห้าม เพราะน้ำหอมตัวนี้จะให้ความรู้สึกที่หวานอบอุ่นโรแมนติคทันทีแบบไม่มีข้อแม้ โดยสามารถใส่ยามกลางวันทั่วไป ยกเว้นออกกำลังกายในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม และยามกลางคืน ไม่ว่าจะเที่ยวหรือไปหาแฟน จีบหญิง จีบหนุ่มด้วยกันเอง อ่ะ จัดไป กินชวนอบอุ่น นวลเนียน โรแมนติคจริงๆ

ความทน – 8 ชม. เป็นเรื่องปกติ และมากกว่านั้นเสียด้วยซ้ำไ

การกระจาย – กระจายดีมากกกกกตั้งแต่ต้นยันกลางๆ ค่อนท้าย มีช่วงท้ายที่จะลดลงมานิดหน่อย แต่ยังคงความดีงามในการกระจายความหอมและตีขึ้นอยู่ตลอด ยิ่งอัดสเปรย์เยอะยิ่งกระจายแน่นมากขึ้นตามนั้นเลย

ทิ้งท้าย – ถ้าใครสนใจน้ำหอมเชิงอบอุ่นออกทางขนม แต่ไม่สาวเลย มีความแมนน่ากินอยู่ในนั้น Au Masculin ถือเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ดีมากเลยทีเดียวครับ ยิ่งอากาศเย็นๆ ด้วยนะ ฉีดแล้วคนฉีดเองยังฟินเลย หอมมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น