วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Dolce & Gabbana - Light Blue pour Homme



Dolce & Gabbana - Light Blue pour Homme 

จากที่เคยบอกเล่ารุ่นลูกหลานอย่าง Light Blue Discover Vulcano ก็ได้เวลามาแตะกันที่ต้นตระกูลอันเลื่องชื่อกันบ้าง นั่นคือ Light Blue pour Homme ซึ่งบอกเลย! 

นี่คือหนึ่งในน้ำหอมขึ้นชื่อที่เป็นอีกตัวหนึ่งในตลาดน้ำหอมแบบ Safe Scent ใส่ยังไงก็หอม ใส่ยังไงก็ไม่โดนยี้ง่ายๆ (ในเมืองสารขัณฑ์บ้านเรา) เพราะความเข้าถึงง่าย หอมถูกใจประชาชน แถมมีคลาสกำลังดีเสียด้วยตามประสาความเป็น D&G เพราะเปิดตัวที่ Top Notes สดชื่นแบบวันท้องฟ้าเปิดใส มีกลิ่นอายความรื่นรมย์สบายๆ เป็นอย่างดีกับโทน Citrus ที่เกรฟฟรุต มะกรูด และส้มมาเลย มีความเย็นซ่าๆ จากจูนิเปอร์กำลังดี เพียงแค่กลิ่นเปิดก็บอกได้เลยว่า ถ้าคนไม่ได้ชอบน้ำหอมซับซ้อนหรือต้องการน้ำหอมที่หอมสดชื่นสบายๆ เสียเงินได้ทันทีไม่มีข้อแม้ และกลิ่นโทนซิตรัสแบบนี้จะตามไปจนถึงช่วงท้ายๆ เลย โดยเริ่มที่ผสานกับ Middle Notes กับโทนวู้ดดี้และเครื่องเทศโทนสดชื่นอย่างพริกไทยและโรสแมรี่ ยิ่งเสริมให้กลิ่นออกทางสะอาดกลั้วสดชื่นของซิตรัสเข้าไปอีก จนเมื่อถึง Base Notes ที่โทน Citrus จะเบาบาง แต่ขับให้กลิ่นโทนวู้ดดี้ ออกทางธูปหอมกำลังดีเด่นขึ้นมา กลิ่นช่วงนี้จะออกทางแน่นขึ้น แต่จะมี Musk มาตัดให้ออกทางสะอาดนุ่มๆ คง Concept ชัดเจนตั้งแต่ต้นยันจบถึงความหอมแบบวันฟ้าใส ยิ้มละไมและรื่นรมย์แบบผู้ชายได้ชัดเจนมากครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศทุกวัย กลิ่นใช้ง่าย เข้าถึงง่าย มหาชนชอบ สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันและใช้ยามเย็นแบบทั่วๆ ไป ซึ่งไม่ค่อยเหมาะกับใส่เที่ยวกลางคืินเคล้าแอลกอฮอล์เท่าไหร่นะครับ เพราะกลิ่นจะเบาสู้เหล้าไม่ได้ ผู้หญิงก็ใช้ตัวนี้ได้อยู่ครับ ใช้แล้วจะดูลุคสปอร์ตแบบสบายๆ ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ได้กำลังดีเลย

ความทน - อยู่ระหว่าง 6 - 8 ชั่วโมง ตามจำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีด และประเภทของผิวด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วง Top และจะลดลงมากลางๆ ใน Middle ไปเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent ในช่วง Base ครับ

ทิ้งท้าย - นี่คือหนึ่งใน #ของดีเทคนิคไม่ต้อง ที่มีความหอมในตัวแบบไม่ต้องอะไรมาก และเหมาะกับคนที่ไม่ได้ชอบน้ำหอมซับซ้อน สบายๆ สดชื่นดีเลยทีเดียว และแถมท้ายที่ Ad ของน้ำหอมตัวนี้แบบ เอ่อ ตกลงจะให้ดูอะไรเหรอ น้ำหอมหรือเป้านายแบบ 55555 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น