วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Viktor&Rolf – Spicebomb



Viktor&Rolf – Spicebomb

หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นจากเดนมาร์กที่มาแรงมากเลยทีเดียว ยิ่งพอมาจับเรื่องน้ำหอมแต่ละตัวทำออกมาได้โดดเด่นและงามทางด้านกลิ่นโดยแท้ โดยเฉพาะฝั่งสาวๆ ที่หลายๆ คนที่ชอบน้ำหอมต้องรู้จักรุ่น Flowerbomb เช่นนั้นของผู้ชายก็ยอมไม่ได้นะ เพราะต้องออกอะไรมาตีคู่กัน ซึ่งก็หลายเป็นรุ่นนี้ครับ Spicebomb 

เปิดตัวสมชื่อ Spicebomb มากโดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วนชัดเจนตาม Concept ของน้ำหอมตัวนี้คือ

The explosive & icy – ก็คือ Top Notes เต็มๆ ที่หอมกระจายด้วยกลิ่นโทนซิตรัสกลั้วกับเรซิ่น และเด่นจัดเด่นจริงด้วยพริกไทยสีชมพู ทำให้กลิ่นในช่วงนี้แน่นกระจาย ไม่ได้ออกทางซิตรัสสดชื่นนำเลยออกทางเครื่องเทศหวานนำโดยมีซิตรัสรองพื้น กลิ่นระเบิดกระจายและออกทางหวานเย็นๆ กำลังดีเด๊ะๆ

The addictive & fiery – มาที่ Middle Notes เลยที่จะมาดึงดูดและฮอตฉ่าเร่าร้อนกับกลิ่นของอบเชยกลั้วกับพริกหวาน โดยมีกลิ่นของหญ้าฝรั่นมาคุมทำให้โทนไม่ได้ออกทางแหลมเกินไป ออกแมนคงเส้นคงวา ซึ่งช่วงนี้จะจัดเต็มมากกับโทนเครื่องเทศที่เร้าใจไม่น้อย ได้อารมณ์ฮอตๆ เซ็กซี่ กรุ้มกริ่มแบบเมโทรแบดบอยยังไงยังงั้น ก่อนจะส่งต่อให้ Base Notes ที่จะมาแบบเย้ายวน + ยั่วยวน เท่ห์และมาดแมนสุดๆ กับกลิ่นยาสูบ หญ้าแฝกและหนังที่จะมาส่งต่อให้รู้ซึ้งกันเลยว่า ผู้ชายอย่างผม น่าเข้ามาใกล้นะครับ มาสิ แล้วคุณจะฟินนนนนนน

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป สำหรับน้องๆ มหาลัยถ้าจะเล่นตัวนี้เน้นยามค่ำคืนดีกว่า กลางวันใส่ไปเรียนมันหนักไปนิด ยกเว้นวันหนาวๆ ก็พอไหวอยู่ในสเปรย์ที่เหมาะสม ส่วนวัยทำงานขึ้นไป จัดได้ตามสะดวกในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสมกับยามกลางวัน ยกเว้นการออกกำลังกายที่ไม่ควรแตะน้ำหอมตัวนี้ ยกเว้นอยากจะฆ่าคนใน Fitness ส่วนกลางคืนจัดไปได้เลย กลิ่นเรียกร้องความสนใจสุดๆ ยิ่งบุคลิกดีออกแนวกรุ้มกริ่มยิ่งเข้าทางมากมาย

ความทน – 8 ชม. คือปกติ และมากกว่านั้นจนถึง 12 ชม. ก็เป็นเรื่องปกติได้อยู่

การกระจาย – ดีมากกกกกกก คือ ช่วงเปิดนี่กระจายสุดๆ ไม่มีลดราวาศอก และจะกระจายดีไปตลอด จนช่วงท้ายๆ ที่จะออกทางลดลงมาหน่อย แต่ยังปล่อยของให้คนใส่รับรู้ หรือคนมายืนใกล้ๆ ห่างประมาณ 1 ช่วงแขนก็ยังได้กลิ่นสบายๆ

ทิ้งท้าย – Presenter คือคนเดียวกับพระเอก MV – Blank Space ของ Taylor Swift อีโคคาร์ รวมถึงน้ำหอมตัวนี้สู้กับกลิ่นบุหรี่ได้สบาย แถมยังแปรกลิ่นบุหรี่ให้หอมออกมาเฉพาะตัวด้วยอิทธฤทธิ์ของใบยาสูบและหญ้าแฝกด้วยซ้ำไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น