วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review: Caron - Eau de Reglisse Liquorice


Caron - Eau de Reglisse Liquorice

ตรงๆ เลยกับแบรนด์นี้ คือคำว่า #คลาสสิค ครับ เพราะน้ำหอมแต่ละตัวที่ทำออกมากลิ่นนอกจากจะละเมียดละไมแล้ว ยังเสริมภูมิให้กับผู้ใส่ในบริบทต่างๆ ได้ดีมากเสียอีกด้วย ที่สำคัญถือเป็นแบรนด์ Niche ที่ยอดนิยมเลยล่ะครับ ซึ่งแน่นอนว่าเคยบอกเล่าผ่านไปแล้วรุ่นนึง แต่ยังไม่พอต้องขอเพิ่มเพราะน้ำหอมเขาดีจริงๆ เช่นนั้นเลยมาป๊ะกันที่รุ่นนี้เลยว่าจะออกมาในรูปแบบไหกันหนอ กับ Eau de Reglisse Liquorice

Top Notes เปิดออกมาได้แบบทั้งสดชื่นและหวานนุ่มในเวลาเดียวกัน เพราะกลิ่นโทนซิตรัสติดเขียวที่เด่นๆ ของใบเวอร์บีน่า (ที่กลิ่นคล้ายมะนาว) จะแหลมขึ้นมาก็จริง แต่ก็โดนตัดทอนด้วยกลิ่นหวานของชะเอมและละมุนของโหระพา ซึ่งกลิ่นเปิดเป็นอะไรที่น่าประทับใจเลยกับการตัดกันอย่างลงตัวของ 2 โทนกลิ่น และจะส่งต่อให้ Middle Notes ที่ทำให้ได้ความรู้สึกสดชื่นติด Spicy อย่างลงตัว เพราะการผสานของกลิ่นสดชื่นติดหวานในช่วงต้นกับขิงและลูกจันทน์เทศที่มาในช่วงนี้ ทำให้กลายเป็นกลิ่นนุ่มๆ ติดสดชื่นต่อเนื่องในรูปแบบที่คล้ายกลิ่นตะไคร้หอมหวานแบบเย็นๆ นิ่งๆ กลิ่นเสริมภูมิและบุคลิกที่ให้ความอะโรม่าไปด้วยตลอด เรียกว่าในช่วงนี้เบลนด์กลิ่นได้เด่นมากในแง่ของเครื่องเทศโทนสดชื่นที่หอมอย่างมีระดับและชั้นเชิงหรูหราลงตัว ตามด้วยการปิดท้ายด้วย Base Notes ที่เข้าทางของแบรนด์กับความนุ่มนวลติดครีมมี่ของวานิลลาและ Musk ที่ไม่ได้มาแบบหนักหน่วง แต่มาแบบอบอุ่นติดหวานสดชื่นนุ่มนวลไปตลอด คงความเสริมภูมิในด้านกลิ่นให้กับบุคลิกที่ดูน่าเชื่อถือและอบอุ่นแบบมีระดับของแบรนด์ไปเป๊ะ! เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - กลิ่นนี้ Unisex ชัดเจน ใช้ได้ทุกเพศวัยทำงานขึ้นไปครับ เพราะกลิ่นออกทางสร้างมาดที่ภูมิฐานและความน่าเชื่อถือ โดยใช้ความอะโรม่าและความนุ่มนวลมาเป็นจุดขายหลัก สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ที่ทั้งทางการจัดๆ ลดหลั่นกันลงมา จนสามารถใส่ชิลล์ๆ ก็ได้อยู่ครับ ซึ่งขอข้ามการใส่ออกกำลังกายและใส่เที่ยวกลางคืนแบบเมาๆ เพราะกลิ่นไม่เหมาะกับลักษณะแบบนั้นเท่าไหร่

ความทน - อยู่ที่ 6 - 8 ชั่วโมง ซึ่งอาจจะมากกว่านั้นอยู่ที่จำนวนสเปรย์ และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น ได้อารมณ์สดชื่นติดหวานนุ่มมากมาย ก่อนจะลดลงมากระจายดีในช่วงกลางบอกอารมณ์อะโรม่านุ่มนวล และปิดท้ายด้วยเป็นออร่าติด Skin Scent ในช่วงท้ายจนหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย - จุดนี้บอกกันซึ่งๆ ว่า #เลิกผลิต ไปนานแล้วจ้า ที่ผมมีก็แบบแบ่งขาย ถนอมใช้สุดฤทธิ์เลยจ้า -_____-"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น