วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review: Tommy Bahama - Set Sail St. Barts for Men


Tommy Bahama - Set Sail St. Barts for Men

นี่คือหนึ่งในลูกรัก และเป็น Top 20 ของผมที่ได้อารมณ์หนุ่มลั่นล้าสุดๆ เข้าทางกับความชิลล์ๆ ที่ได้ทั้งอยู่บ้านและเข้าทางขาดใจยามเมื่ออยู่่ริมทะเลเสียด้วย เรียกว่ามาเต็มทุกอย่างที่ทำให้รู้สึกทั้งสดชื่น เฮฮา ลั่นล้าท้าลมร้อนสุดจากแบรนด์ Tommy Bahama ซึ่งนี่คือรุ่น Set Sail St. Barts for Men ครับ 

เรียกว่าแรกฉีดมันคือที่สุด บอกเลย! ผมจะอวย เพราะ Top Notes ปล่อยของเต็มๆ กับกลิ่นของน้ำมะนาวแบบยามคั้นออกมากลิ่นมะนาวหอมสดชื่นโทนซิตรัสแบบธรรมชาติสุดๆ โดยจะมีกลิ่นของเตกีล่าที่ผสมมะนาวเข้ามาทำให้เกิดความซ่าๆ สดชื่นเข้าไปอีก ยังไม่พอ กลิ่นอายแบบทะเลติดโทนมะพร้าวกะทิเค็มๆ จางๆ จะเข้ามาผสาน ซึ่งกลิ่นมะนาวนี่แหละครับ จะตามไปจนถึงช่วงท้ายเลย เรียกว่าเอาให้ฟินกันไปข้างก่อนจะส่งต่อให้ Middle Notes ที่ยังคงามความเป็นมะนาวและเตกีล่าอยู่ แต่จะลงระดับความคมลงมา โดยจะมีกลิ่นเกลือเข้ามาผสมผสานตีคู่กับกลิ่นลูกฝรั่งดิบ และกลิ่นโทนเขียวๆ ที่ให้ความสดชื่นต่อเนื่อง แต่ลดลงมานุ่มขึ้น จนปิดท้ายที่ Base Notes ที่กลิ่นมะนาวและเตกีล่าจะจางลงไปรองพื้นด้านหลังแล้วให้ Musk และวานิลลา ผมาผสานกันเป็นกลิ่นโทนนุ่มๆ สดชื่นติดเค็มจางๆ เพราะกลิ่นเกลือยังตามมาอยู่ ราวกับผิวกายต้องแดดอุ่นๆ ภาพรวมทั้งหมด นี่คือการนอนเล่นริมชายหาดในเตียงผ้าใบ จิบเตกีล่าใส่มะนาวและเกลือ ท่ามกลางอากาศอบอุ่นกับสายลมทะเลอย่างไงอย่างงั้น มันใช่ ยิ่งกว่าใช่เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ก็ใส่ได้แล้ว เพราะกลิ่นเข้าถึงง่ายมาก และไม่ได้ออกทางรบกวนใครมากนักด้วย สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ยกเว้นงานทางการ เพราะกลิ่นมันชิลล์ไป ความน่าเชื่อถืออาจจะหายไปกับอารมณ์ชิลล์ๆ แบบนี้ได้ แต่ถ้าอยู่ Office ไม่ได้ไปไหน ใส่ตัวนี้ได้อยู่ครับ ส่วนยามกลางคืนก็ใส่ได้เลยนะครับ ยิ่งถ้าเป็นกลางคืนริมทะเล เข้าทางทุกอย่าง ยกเว้นอย่างนึงที่ตัวนี้ไม่ได้มีมากนักเท่าไหร่นั่นคือ ความเย้ายวน ก็เท่านั้นเอง ส่วนคุณผู้หญิงส่วนตัวผมมองว่าใช้ตัวนี้ได้สบายๆ เช่นกันครับ กลิ่นมีความร่าเริงสนุกสนาน ให้สดชื่นได้อยู่

ความทน - บอกเลยว่าตัวนี้เป็น EDC หรือ Cologne แต่ความทนเท่า EDT เลยทีเดียวสามารถอยู่ได้ 6-8 ชม.ได้เลยล่ะครับ ตามการอัดสเปรย์

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในตอนต้น แต่จะลดลงมาเป็นออร่ารอบตัวในช่วงกลางจนถึงต้นๆ ช่วงท้าย ก่อนจะเป็น Skin Scent ติดผิว ตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อนครับ

ทิ้งท้าย - รักมาก บอกเลย! และนี่คือหนึ่งใน #ของดีเทคนิคไม่ต้อง ที่ทำให้คนฉีดฟินไม่น้อยเลยล่ะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น