วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review: La Martina Hombre


La Martina Hombre 

เคยอ่านผ่านๆ และพอเห็นว่ามีแบรนด์เสื้อผ้าทางด้านกีฬาโปโลที่ดังมากอยู่แบรนด์นึง แต่ไม่เคยได้สนใจนัก จนมาวันที่เพื่อนที่กลับจากต่างประเทศมีของฝากมาให้ เลยได้ถึงบางอ้อว่า อ้อ La Martina นี่เองที่เคยเห็นผ่านๆ มาก่อน ไม่คิดว่ามีน้ำหอมนะนั่น เลยจัดเลยเพราะความอยากรู้อยากเห็นอยากดมกับรุ่น Hombre ที่เป็นน้ำหอมผู้ชายหลักของแบรนด์นี้ ผลออกมาคืออออ

มันหอมมากกกกกกกกกกอ่ะ ตะเองงงงงง เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในน้ำหอมกลิ่นหนังนำเด่นที่หอมละมุนมากตัวนึงเลยทีเดียวที่ได้ลองมาที่สำคัญกลิ่นหนังจะอยู่ในทุกๆ ช่วงแบบเป็นตัวเอกตลอดระยะเวลาตั้งแต่ต้นยันจบเลบทีเดียว เปิด Top Notes กลิ่นหนังแบบติดสดชื่นจะมาเยือนก่อนเลย โดยมีมีกลิ่นเขียวๆ ของใบแมงลัก และกลิ่นโทนซิตรัสผสานเข้ากับกลิ่นหนัง ซึ่งกลิ่นลงตัวมากราวกับกระเป๋าหนังเกรดพรีเมี่ยมใบใหม่ที่เราพึ่งแกะออกมาแล้วกลิ่นโชยขึ้นมาในจมูก แบบนุ่มนวลติดสดชื่นมีโทนเขียวจางๆ และเพียงไม่นานก็ส่งต่อให้ Middle Notes งานนี้กระเป๋าหนังใบใหม่จะได้อารมณ์แบบกระเป๋าหนังชั้นดีกลิ่นนุ่มที่ผ่านการใช้งานบ้างแล้ว แต่กลิ่นยังคงความมีระดับชัดเจนมากขึ้น โดยมีตัวเสริมอย่างโทนสมุนไพรของใบไทม์และกานพลูที่จะให้ความเข้มแมน มีความสดชื่นของพริกไทยที่ทำให้กลิ่นมีมิติ และจับได้ถึงความหวานเย้าลงตัวของเม็ดกระวาน ที่ทำให้กลิ่นในช่วงนี้นอกจากจะเป็นกลิ่นกระเป๋าหนังชั้นดีไม่พอ ยังเป็นช่วงที่กลิ่นแมนเท่ห์ติดเย้ายวนแบบมีระดับมากเลยทีเดียว จนเข้าช่วง Base Notes กลิ่นหนังที่เคยเด่นจะเริ่มผันตัวเป็นฉากหลังแบบนุ่มนวลให้อารมณ์แบบกลิ่นหนังกลับผสมกับ Musk โดยจะมีโทนวู้ดดี้ติด Smoky จางๆ และกลิ่นเย้าจมูกลอยอ้อยอิ่งบางๆ ของพิมเสนให้รู้สึกได้ กลิ่นจะได้อารมณ์ผู้ชายเท่ห์ๆ สุภาพบุรุษสะอาดสะอ้าน ดูดีมีระดับเลยทีเดียว ต้องยกนิ้วให้เลยครับ ว่าเบลนด์กลิ่นน้ำหอมออกมาได้ไล่เรียงความเป็นหนังจากสดชื่น เท่ห์ และสุภาพบุรุษแบบนุ่มจมูกได้ครบเลยทีเดียว ฟินอ่ะ บอกเลยยยยย!

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ่้นไปครับ กลิ่นมันบ่งบอกถึงผู้ชายเท่ห์ๆ และนุ่มนวลอย่างมีรสนิยมเลยล่ะครับ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ทั้งในยามกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะงานทางการหรือชิลล์ๆ ออกงานหรูก็สามารถ ออกกำลังกายแนะนำให้รอช่วงท้ายจะดีที่สุด ใส่ไปเมาผับแนวๆ คาวบอยก็เข้าทีสุดๆ

ความทน - 8 ชม. สบายๆ ครับ มากกว่านั้นได้ง่ายๆ ซึ่งอยู่ที่จุดฉีดที่และจำนวนสเปรย์

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น บอกความเป็นหนังนุ่มสดชื่นชัดเจน และจะลดลงมากระจายดีในช่วงกลาง ปิดท้ายด้วยความเป็นออร่ารอบๆ ตัวแบบหนังนุ่มจมูกน่าซุกเลยล่ะครับ

ทิ้งท้าย - คนรักน้ำหอมกลิ่นหนัง นี่เป็นอีกตัวที่ถ้าได้ลองมีสิทธิ์ฟินได้สูงมาก ที่สำคัญผมใส่กลิ่นนี้ไปทำงาน น้องผู้ชายหลายๆ คนที่ได้กลิ่น จะทักว่า น้ำหอมกลิ่นหอมเท่ห์มากเลย เห็นม่ะ ของเขาดีจริงๆ นะนั่น ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น