วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review: Dunhill Desire


Dunhill Desire

เห็นสีขวดคงไม่ต้องกล่าวอะไรมาก เพราะต้องได้อารมณ์สีแดงซึ่งอาจจะมาได้หมด ไม่ว่าจะเป็นกรุ้มกริ่ม ร้อนแรง เย้ายวน อบอุ่น หรืออะไรก็ตาม ซึ่งผมเคยกล่าวถึงไลน์นี้ของ Dunhill ที่เป็นลูกรักมากไปตัวนึงแล้วอย่าง Desire Blue มาครั้งนี้มาที่ต้นตระกูลกันหน่อยว่าจะร้อนแรงแค่ไหนกับรุ่น Desire ครับ 

เรียกว่าแค่กลิ่นเปิดก็มาแบบเย้ายวนชวนกรุ้มกริ่มกันเลยทีเดียวกับ Top Notes ที่ขนมาเต็มกับแอปเปิ้ลเขียว กลั้วโทนซิตรัส ที่จะมีกลิ่นของดอกส้มประปราย ซึ่งกลิ่ของแอปเปิ้ลเขียวจะโดดเด่นมาก เรียกว่าหอมเรียกแขกกันเลยตั้งแต่ต้น กลิ่นจะสดชื่นติดผลไม้เรียกร้องความสนใจติดขี้เล่นได้ดีเลยแบบที่ใครได้กลิ่นอาจจะเหลียวหลังตามได้ จนส่งต่อให้ Middle Notes ที่จะมีกลิ่นโทนอบอุ่นติด Smoky จางๆ เริ่มดันขึ้นมาอย่างโทนไม้หอม โดยมีกลิ่นเย้ารัญจวนกำลังงามของกุหลาบมากลั้วกับกลิ่นที่ตามมาตั้งแต่ช่วงต้น ทำให้กลิ่นช่วงนี้ตอกย้ำความเย้ายวนกลั้วเซ็กซี่มากขึ้น กลิ่นเรียกแขกจริงจังในช่วงนี้ ปิดท้ายด้วย Base Notes ที่กลิ่นวานิลลาจะดันขึ้นมาแบบไลท์เวอร์ชั่น กลั้วกับกลิ่น Musk ที่จะมีโทนนุ่มเย้าเคล้าคลอเคลัยกลิ่นผิวกายสะอาดๆ กลิ่นในช่วงนี้ยังคงอิทธิพลของการเป็นผลไม้แบบขี้เล่นเซ็กซี่อยู่ให้รู้สึกได้ เรียกว่า Dunhill ปล่อยของกับรุ่นนี้ได้เย้ายวนจัดเต็มลงตัวไม่น้อยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นค่อนข้างเข้าถึงง่ายในแบบเย้ายวน เน้นเรื่องการใส่ยามเย็นหรือเที่ยวกลางคืนมักจะลงตัวกว่า แต่ก็ใช่ว่าจะใส่กลางวันไม่ได้ในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม โดยเฉพาะการใส่ทำงาน Office ที่ไม่ควรจัดหนัก งานทางการให้มองข้ามตัวนี้ไปได้เลย แต่ถ้าชิลล์ๆ หรือไปออกเดท จัดไปจ้า กลิ่นเย้า เซ็กซี่ น่าซุกเลยล่ะครับ

ความทน – อยู่ที่ 6 ถึง 8 ชั่วโมง ตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีเลยทีเดียวในช่วงต้น เรียกแขกกันเต็มๆ และยาวไป จนลดระดับมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้ายที่เน้นมาคลุกวงในพี่สิ พี่หอมนะตะเอง ประมาณนี้ครับ

ทิ้งท้าย – ตอนผมใส่ตัวนี้ไปที่ทำงาน มีคนทักว่าน้ำหอมกลิ่นยั่วไปนะ แหม ก็อยากได้เหยื่อบ้าง อะไรบ้าง 555555 (แต่ไม่ได้นะครับ 5555) ซึ่งก็ยกนิ้วให้ Dunhill เขาแหละครับ ที่เบลนด์น้ำหอมออกมาได้กรุ้มกริ่มดีแท้ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น