วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review: Givenchy - Very Irresistible Summer Cocktail: Fresh Attitude for Men


Givenchy - Very Irresistible Summer Cocktail: Fresh Attitude for Men

เป็นหนึ่งในรุ่น Limited Edition ของไลน์ Very Irresistible ที่กลิ่นหอมแบบว่าต้นฉบับก็ต้องยอมให้ เพราะโทนกลิ่นแม้จะออกทางรัญจวนเช่นเดียวกัน แต่ออกทางขี้เล่น สนุกสนานแกมน่าค้นหามากกว่าจะออกทางขรึมอบอุ่นติดหวาน เช่นนั้นมารู้จักกันกับรุ่นนี้ของ Givenchy นั่นคือ Very Irresistible Summer Cocktail: Fresh Attitude for Men ครับ (ชื่อรุ่นยาวได้อีก)

กลิ่นเปิดต้องยกให้เขาเลย เพราะกลิ่นออกโทนขี้เล่น สนุกสนาน เหมาะกับอากาศหน้าร้อนที่เด่นด้วย Cocktail แนวๆ เกรฟฟรุตหรือเลมอนกลั้วมิ้นท์ ที่จะได้อารมณ์สดชื่นก็ได้ สดใสก็ดี เฮฮาน่าเข้าใกล้ก็เหมาะกันตั้งแต่ตอนนี้เลย จนเมื่อเข้าช่วงกลางกลิ่นโทนสมุนไพรออกหวานอย่างโป๊ยกั๊กและเม็ดกระวานจะมาเข้าทางกับธีมของ Very Irresistible นั่นคือความรัญจวน แต่ไม่ได้มาแบบหวานจัด เพราะมีโทนสมุนไพรติด Spicy สดชื่นเขียวหน่อยๆ ของใบโหระพามาแซม แถมกลั้วกับกลิ่นค็อกเทลที่ยังตามมาจากช่วงต้นกลิ่นก็ยังคงความกรุ้มกริ่มกลั้วเซ็กซี่ได้อยู่ และปิดด้วยช่วงท้ายกับกลิ่นโทนวู้ดดี้เบาๆ ออกทางสะอาด มีกลิ่นอายแบบผิวกายอุ่นๆ กรุ่นโดนแดดกำลังดี ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลจะได้อารมณ์แบบหนุ่มเที่ยวทะเล ถอดเสื้อโชว์หุ่นมาจิบแอลกอฮอล์แบบดีๆ (ไม่ใช่เหล้าขาวหรือเบียร์ช้าง) และลุคเฮฮาสดใสกับเพื่อนฝูง แถมแอบมีหลิ่วตาเหล่โปรยเสน่ห์เป็นระยะ อะไรประมาณนี้เลย

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นใช้ง่ายเลยทีเดียว แต่ไม่ค่อยเหมาะกับงานทางการเท่าไหร่นัก แม้จะพอใส่ได้บ้างกรณีทำงานใน Office อะไรประมาณนี้ แต่ถ้าชิลล์ๆ ทั่วไป กลิ่นเข้าทางมาก ส่วนเที่ยวกลางคืนก็ใส่ได้ แต่ถ้าอัดเหล้ามากไปก็กลบไปเยอะอยู่ เน้นแบบกลางคืนริมทะเลจะดีกว่า

ความทน – จะอยู่ที่ 6 ชม. โดยประมาณ อาจจะมากกว่ากว่านี้ถ้าอัดสเปรย์เยอะหน่อย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีงามในช่วงต้น บ่งบอกความกรุ้มกริ่มกันเต็ม ก่อนจะลดลงมาที่กระจายกลางๆ และเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย – เลิกผลิตไปแล้วจ้า Limited Edition นี่นา แต่ถ้าหาได้ ก็บอกเลยครับว่ากลิ่นน่าสนใจและสดใสกรุ้มกริ่มแบบยามกลางวันได้ลงตัวมากเลยล่ะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น