วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Review: Burberry - Touch for Men


Burberry - Touch for Men 

ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมากเลยทีเดียวกับ Touch for Men กับการดึงเอาความเป็นโทนอบอุ่นติดแป้งออกมาได้เรียบนิ่งแต่หรูหราสมกับการเป็น Burberry เพราะ

เปิด Top Notes ขึ้นมากลิ่นอายของใบไวโอเล็ตจะมาเต็มเลยทีเดียวแบบให้โทนเขียวติดหวานนุ่มๆ โดยจะมีกลิ่นซิตรัสของแนวๆ เปลือกส้มและกลิ่นโทนสมุนไพรติดเขียวอื่นๆ มาผสมจางๆ ให้มีความสดชืิ่นเบาๆ เข้ามาแทรก แต่สิ่งหนึ่งคือ กลิ่นของใบไวโอเล็ตจะมีความเป็นแป้งพอสมควร ไม่ได้มาทางสดชื่นมากนัก เพราะมีโทนดอกไม้รองอยู่ด้านหลังเลยผสานกันออกมาเป็นในแนวทางนี้ชัดเจน มีความแน่นพอสมควร โดยกลิ่นโทนนี้จะอยู่ยาวไปจนถึงช่วงท้ายๆ โดยผสมผสานลดหลั่นกันไปในแต่ละช่วงที่เหลือ เริ่มที่ Middle Notes ที่กลิ่นพริกไทยและจะมาให้ความสะอาดและสดชื่นแบบเครื่องเทศตีคู่เด่นไปกับโทนแป้งที่มาจากดอกไม้และ Musk โดยในช่วงนี้จะมีโทนเขียวๆ กับโทนไม้หอมเข้ามากลั้วกำลังดีเลยทีเดียว กลิ่นอายจะออกหอมนุ่มๆ ติดสะอาดมีความนวลอุ่นให้รับรู้ได้ มาในแนวเซ็กซี่กำลังดี จนความครีมมี่จะเริ่มดันขึ้นมาทีละนิดจนโชว์ความอบอุ่นนุ่มนวลอย่างเต็มที่ในช่วง Base Notes อย่างชัดเจนกับ Musk และถั่วตองก้า และมีความ Smoky กำลังดีแบบแห้งๆ ของหญ้าแฝก โดยยังมีโทนแป้งติดเขียวของไวโอเล็ตจางๆ ให้รู้สึกได้จนกลายเป็นกลิ่นอายอบอุ่นเย้ายวนเคล้าไปตลอด เรียกว่าภาพรวมคือน้ำหอมที่ออกโทนเย้ายวนติดอบอุ่นของสุภาพบุรุษที่นุ่มจมูก โดยมีความเท่ห์มาดึงความรู้สึกให้น่าสนใจเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยก็ใช้ได้แล้วครับ เพราะมันให้ความละมุนอบอุ่นเย้ายวนที่ลงตัวมาก สามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันทั้งงานทางการและไม่ทางการ แต่จำกัดจำนวนสเปรย์หน่อยก็ดี เพราะกลิ่นแน่นพอสมควร โดยเฉพาะยามอากาศร้อนจัดหรืออยู่กลางแดด เดี๋ยวตีขึ้นจนจุกคอหอยเอา ส่วนออกกำลังกายงดเลย ไม่ควรครับ นอกนั้นยามค่ำคืนจัดไป กลิ่นมีเสน่ห์และเซ็กซี่ไม่น้อย และคุณผู้หญิง ก็สามารถใช้ได้นะครับ กลิ่นค่อนมาทาง Unisex พอสมควรเลย

ความทน - 8 ชม. สบายๆ ซึ่งอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดด้วยเช่นกัน

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น คือมาแน่นเลยทีเดียว แล้วจะลดระดับลงเป็นกระจายดีในช่วงกลาง และผันเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - กลิ่นดีมากและมีเสน่ห์เลยล่ะ เพราะตอนแรกผมนึกว่าจะอบอุ่นเย้ายวนปกติ ที่ไหนได้ใบไวโอเล็ตที่มาแบบโทนแป้งมันหอมนวลเย้าๆ ไปตลอดได้น่าสนใจจริงๆ ก็เรียกว่าสมกับเป็น Burberry เค้าล่ะ

Credit ภาพ http://www.parfumandmoreoutlet.nl/components/com_virtuemart/shop_image/product/Burberry_Touch_f_548d7eea382c8.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น