วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Review: One Direction – You & I


One Direction – You & I

เพราะหนุ่มๆ วันดี ณ ทางเดียว (One Direction) ดังมากกกก จึงไม่แปลกใจนักที่จะมีแบรนด์น้ำหอมของเป็นตัวเอง แต่แปลก ไม่มีน้ำหอมผู้ชาย มีแต่น้ำหอมผู้หญิง คงเป็นเพราะใส่น้ำหอมของแบรนด์ Celebrity นี้แล้ว อาจจะทำให้ได้เจ้าหลี เจ้าเสน เจ้าแนว เจ้าลู และเจ้าเหลี่ยมมาผลัดกันดมซอกคอคนฉีดเป็นแน่แท้ แต่เพราะอยากรู้ว่ากลิ่นที่เจ้าพวกนี้ปล่อยออกมาเป็นยังไง มีโอกาสเลยขอดม
กับรุ่นนี้เลย You & I

แน่นอนว่าน้ำหอมตัวนี้คงทำมาเพื่อ FC สาวๆ โดยเฉพาะ เพราะกลิ่นสาวจริงอะไรจริงดูอ่อนหวานกันเลยทีเดียวเชียวมาตั้งแต่เริ่มต้น เปิด Top Notes มาด้วยกลิ่นมะม่วงติดหวานกลั้วซิตรัสก็จริงๆ แต่โทนดอกไม้นวลๆ ติดหวานดันขึ้นมาเร็วมากเช่นกัน เลยกลิ่นในช่วงนี้จึงกลายเป็นโทนหวานสดชื่น ออกทางสาวน้อยน่ารักกันเต็มๆ แบบว่าใส่เองก็สะท้อนใจ เอิ่ม หวาน ใส อ่อนโยน ขัดกับหน้ามาก 55555 ซึ่งกลิ่นอายดอกไม้นวลๆ นุ่มๆ ติดสดชื่นนี่แหละ จะมาเด่นเต็มที่ในช่วง Middle Notes โดยที่ยังดึงความเป็นกลิ่นมะม่วงมาอยู่ ความหวานอ่อนโยนและความสดชื่นเบาๆ ก็ยังมีอยู่ แต่กลิ่นของดอกโบตั๋นที่มาแบบใสๆ สบายๆ โทนสีชมพูอ่อนโยน ติดกุหลาบจางๆ จะมาเด่นมาก มีกลิ่นดอกไม้ที่ติดโทนผลไม้อย่างดอกพีชและหอมหมื่นลี้ผสมกันออกกลิ่นพีชสดชื่นเบาๆ เสียด้วย เรียกว่าน่ารักอ่อนโยนไม่พอ ยังสดใสวัยสะออนเข้ามาอีกต่อนึง ซึ่งกลิ่นโทน Fruity Floral ที่ไล่เรียงมาตั้งแต่ช่วงต้นจะจางลงเป็นพื้นหลังตอนเข้า Base Notes โดยกลิ่นของชอคโกแลตสอดไส้ของพราลีนดันขึ้นมา กลิ่นจะออกแบบชอคโกแลตหอมหวานจางๆ เพรามัไม้จันทน์หอมและ Musk กลั้วเลยทำให้กลิ่นนุ่มๆ แบบผิวกายติดชอคโกแลตเบาๆ เรียกว่าอินโนเซนต์กำลังดีนี่เอง ภาพรวมของสาวๆ ที่หนุ่มวงนี้อยากให้เป็นจากรุ่นนี้ ก็แบบนี้แหละจ้า 

เหมาะสำหรับ ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียน ม.ต้น ก็ใช้ได้แล้ว เพราะกลิ่นออกทางวัยรุ่น วัยใสพอสมควร เข้าถึงได้ง่ายด้วย เพราะ Top Notes ถือเป็นกลิ่นที่ทำให้เสียตังค์ได้ยามแรกดมอยู่ไม่น้อย สามารถใส่ได้ในแทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ที่เป็นแบบทั่วๆ ไป ชิลล์ๆ ทำงานใน Office ก็ได้ แต่งานทางการจัดๆ อาจจะไม่เหมาะนัก เพราะกลิ่นออกทางวัยใสไปนิดนึง ออกกำลังกายก็ไม่ได้เหมาะนัก เพราะดอกไม้กับเหงื่อมันไปด้วยกันยาก ส่วนยามค่ำคืนกลิ่นนี้เบาไปครับ ถ้าใส่แบบทั่วๆ ไปได้อยู่ แต่ถ้าไปยั่วจบเลย สู้คนอื่นไม่ได้ 

ความทน เป็น EDP นะจ้ะ แต่กลิ่นโทนนี้มันไปได้ง่ายนิดนึง ความทนจึงอยู่ประมาณ 6 ชม. อาจจะน้อยกว่านั้น จึงอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญที่ต้องถึงพอ ซึ่งแนะนำพกไปเติมความน่ารักอ่อนโยนสดใสระหว่างวันจะดีที่สุด 

การกระจาย กลิ่นกระจายกำลังดีในช่วงต้น แล้วจะลดมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลาง ปิดท้ายด้วย Skin Scent 

ทิ้งท้าย กลิ่นนี้ไม่เหมาะกับหน้าและลุคผมเลย 55555 แต่ถือว่าถ้าเป็น Celebrity Scent ที่ใส่แล้วหอม ก็ทำได้ดีในระดับที่ OK อยู่นะครับ และกลิ่นนี้ผมว่าน้องๆ ม.ต้น มหาลัยจะชอบได้ไม่ยากเลยล่ะ และขอ add เป็นสมาชิกคนที่ 5 ของวงแทนเจ้าเสนเป็นเจ้าสั้นได้ไหม ไหนๆ ก็ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้แล้ว 5555555 

Credit ภาพ - http://johnlewis.scene7.com/is/image/JohnLewis/233932418?%24prod_exlrg%24



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น