วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Review: Loewe – Solo Loewe Intense

Loewe – Solo Loewe Intense

เพราะ Solo Loewe ที่เป็นตัวเอกของ Loewe ในน้ำหอมฝ่ายชายดังมากเหลือเกิน และกลิ่นอายสดชื่นแบบมีระดับจริงๆ ก็เลยมีการแตกไลน์ออกลูกออกหลานมากมายเต็มไปหมด ซึ่งหนึ่งในนั้นที่น่าสนใจมากเลย Solo Loewe Intense ที่จะมาลองให้ดมผ่านตัวหนังสือกันว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

เรียกว่ามาเต็มกับโทนผลไม้ติดซิตรัสกันเลยทีเดียว เพราะเปิดต้นกลิ่นมาก็มาเต็มกับโทนซิตรัสที่มาหมดเลยทั้งเกรฟฟรุต เลมอน มะนาว และส้ม แต่จะมีกลิ่นอายที่เด่นขึ้นมาควบคู่คือ ฝรั่ง ที่จะมาให้ความหอมสดชื่นติดเขียวออกหวานนิดๆ แกล้มไปด้วยตลอดและยังมีกลิ่นสมุนไพรติดเขียวสดชื่นแทรกเป็นระยะๆ กลั้วกับกลิ่นนุ่มสะอาดของลาเวนเดอร์ที่มาแบบกำลังดี กลิ่นเปิดเรียกว่ามาติดคมๆ เลยทีเดียว เรียกความสดชื่นแบบให้ตื่นได้เลยถ้าง่วงๆ อยู่ และเมื่อช่วงกลางได้ทำหน้าที่ของตัวเอง กลิ่นของฝรั่งยังคงอยู่มากลั้วกับเมล่อนให้มีความหวานมากขึ้นในเนื้อกลิ่น กลิ่นลาเวนเดอร์ยังคงอยู่ให้ความรู้สึกสะอาดนุ่มนวลจมูก โทนซิตรัสต่างๆ ยังทำหน้าที่แบบละระดับลงมา แต่สิ่งที่มาเสริมทัพคือ กลิ่นของพิมเสนที่รับช่วงต้อจากกลิ่นอายสมุนไพรในตอนแรก กลิ่นโทนวู้ดดี้นวลๆ ที่มาเสริมให้กลิ่นมีโทนอบอุ่นนุ่มๆ จางๆ มาตัดและเป็นตัวเชื่อมกับกลิ่นช่วงท้าย ที่จะมาด้วยความเป็นเครื่องเทศติดสดชื่นอย่างพริกไทย และมีกลิ่นอายหวานๆ ของอบเชยมาทำให้กลิ่นนวลสะอาด โทนผลไม้ติดซิตรัสสะอาดๆ ก็ยังคงอยู่แต่มาแบบเบาๆ มีความเป็นวู้ดดี้อ่อนๆ ให้รู้สึกได้ ภาพรวมจึงถือเป็นน้ำหอมที่ใช้ง่ายมากเลยทีเดียว ออกแนวสดชื่น สบายๆ และเป็นแนวๆ วันฟ้าใสอย่างชัดเจน

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ต้น ก็ใช้ได้แล้ว เพราะกลิ่นสดชื่นคมๆ แบบนี้เข้าถึงง่ายมาก แถมเป็นกลิ่นที่เปิดสว่างวันฟ้าใสจริงจัง เหมาะกับอากาศร้อนๆ ขั้นสุด ซึ่งสามารถใส่ได้ทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะทางการหรือไม่ทางการ เพราะมีความเป็น Safe Scent เกิน 70% เลย ส่วนยามค่ำคืนถ้าไม่ได้เน้นไปยั่วใคร ใช้แบบชิลล์ๆ กับอากาศร้อนก็ลงตัว

ความทน ตรงๆ รุ่นนี้เป็น EDC หรือ Cologne แต่มีเพราะเป็น Intense ความทนจึงเรียกว่า EDT ดีๆ นี่เอง ซึ่งอยู่ที่ 6 – 8 ชั่วโมง ตามจำนวนสเปรย์ และจุดที่ฉีด ซึ่งถ้าย้ำที่เสื้อด้านหน้าไปด้วยกลิ่นจะทนขึ้นพอสมควรเลย 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้น ปลุกให้ตื่นสดชื่นเต็มๆ แล้วลดลงมากระจายกลางๆ ก่อนจะเป็นออร่ากึ่ง Skin Scent ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย กลิ่นอายของตัวนี้รับมาจาก Solo Loewe ตัวปกติเยอะอยู่ และมีความเป็นเมทัลลิคคมๆ แบบ Azzaro Chrome พอสมควร จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงใช้ง่าย และเข้าถึงได้ง่ายเช่นนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น