วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Review: Carolina Herrera – 212 Men White


Carolina Herrera – 212 Men White

เพราะตัวต้นตระกูลอย่าง Carolina Herrera 212 Men นี่ถือว่าเป็นตัวยอดฮิตตลาดแตก เช่นนั้นการต่อยอดความสำเร็จจึงมาให้รึ่มจนถึงรุ่นที่ออกมาเป็น Limited Edition อย่าง 212 Men White ตัวนี้ ซึ่งคราวนี้จะเป็นอย่างไรบ้างจะดึงความเป็นต้นตระกูลมาแบบไหนต้องดมซะหน่อยแล้ว 

โดยรวมของกลิ่นกลายเป็นตัดโทนเขียวหวานเย้าในแบบต้นฉบับออกไปเสียจนเกือบหมดเลย แต่ยังพอมีให้จับได้ถึงความเชื่อมโยงกับต้นตำรับกับโทนหวานเย้าสะอาดสะอ้าน คือ ลาเวนเดอร์ที่จะมากลั้วกับโทนซิตรัสในช่วง Top Notes เลยทำให้กลิ่นอายช่วงนี้จะมีความสดชื่นปนนุ่มนวลในโทนเดียวกับต้นตระกูล เพียงแต่ว่าไม่ได้ถึงขั้นเหมือนมากนัก ออกแนวทิ้งลายเซ็นไว้ให้หน่อยนึงจะได้ไม่ลืมกัน และกลิ่นเครื่องเทศโทนสดชื่นจะเริ่มแทรกเข้ามาทีละนิดๆเคล้ากับกลิ่นลาเวนเดอร์จนเต็มที่ในช่วง Middle Notes ซึ่งกลิ่นเม็ดผักชีและกระวานพอเจอลาเวนเดอร์แล้วจะหอมแบบนุ่มสะอาดโดยที่มีความเย้ายวนแบบสว่างๆ แบบผ้าสีขาวที่บางๆ แฝงไปด้วยตลอด กลิ่นอยู่ระหว่างความสดชื่นและความอบอุ่นแบบเครื่องเทศที่มีความนุ่มติดหวานเป็นตัวกลางเรียกว่ากวาดหมดทั้งความสะอาด ความอบอุ่น และความเย้ายวนชวนดม จนเมื่อช่วงปิดท้ายอย่าง Base Notes เข้ามาเทคโอเวอร์ เรียกว่าเป็นการรวมกลิ่นโทนเท่ห์ๆ มาเลยเพราะกลิ่นใบยาสูบ แบบที่ไม่คิดว่าจะเจอ จะดันขึ้นมาแบบนุ่มนวลติดหวานกำลังดี มาเด่นเป็นสง่าเชียว โดนมีกลิ่นอาย Smoky หน่อยๆ แฝงประปรายไปตลอดสร้างความเย้ายวนติดสุขุม มีโทนแบบต้นตระกูลแฝงอยู่ในช่วงนี้แบบโทนไม้จันทน์หอมอ่อนๆ เคล้ากับ Musk เป็นกลิ่นอายนุ่มสะอาดเย้าๆ รองพื้น โดยยังคุมโทนสีขาวได้อยู่ไม่มีผิดเพี้ยน เรียกว่าเป็นการเอาต้นฉบับมาปรับเป็นโทนใหม่ได้ดีมากเล 

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป เพราะกลิ่นไม่ได้เข้าทาง 212 Men ที่น้องมหาลัยก็ใช้ได้ แต่ตัว White ออกแนวมีความสุขุมในเนื้อกลิ่นพอตัวเลย ซึ่งสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน แบบจำนวนสเปรย์เหมาะสม เพราะกลิ่นถือว่าอยู่ในโซนแน่นอยู่ไม่น้อย โดยจัดได้หมดทั้งงานทางการและไม่ทางการ อยู่ในห้องแอร์ฉ่ำๆ กลิ่นก็ลงตัวมาก ส่วนออกกำลังกายหรือออกกลางแจ้ง ให้ระวังนิดนึงเดี๋ยวกลิ่นจะกระจายแบบแน่นๆ เอาได้ ส่วนยามค่ำคืนจะจัดไปครับ ถือว่ากลิ่นให้ความสว่างแบบเย้าๆ เลยล่ะ 

ความทน ประมาณ 8 ชม. อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นหลัก และแอบอิงที่เคมีบางส่วนด้วยในรุ่นนี้ 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในตอนต้นเรียกว่าลาเวนเดอร์กลั้วซิตรัสติดเขียวจางๆ มาเต็มเลย แล้วจะคงตัวกระจายดีไปเรื่อยๆ จนค่อยๆ ผันตัวเป็นกระจายกลางๆ ติดออร่ารอบๆ ตัวจนกว่าจะจางไปจากผิว 

ทิ้งท้าย เสียดายจังที่หายากแล้วในตอนนี้ เก็บที่มีสุดฤทธิ์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น