วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Review: by Kilian – In the City of Sin


by Kilian – In the City of Sin

เข้าสู่ตัวที่ 5 กับ Series 7 วันกับ by Kilian ซึ่งก็ได้เวลามาเจาะกันตรงๆ กับน้ำหอมผู้หญิงบ้างซึ่งงานนี้จะมากับหนึ่งในไลน์ In the Garden of Good and Evil (แหมมมม ชอบชื่อไลน์นี้จัง บอกความเป็นผู้หญิงได้ในวลีเดียวมาก) และรุ่นที่จะมาบอกเล่ากันนี้คือ In the City of Sin

คิดว่ากลิ่นอายในเมืองของคนบาปเป็นยังไง มันก็ต้องล่อลวงสิ ราวกับเจอผลไม้ต้องห้ามแล้วกินเข้าไป ออกแนว Eve เห็นๆ เช่นนั้นกลิ่นเปิดที่ออกมาเลยกลายเป็นกลิ่นเครื่องเทศโทนหวานแปร่งหน่อยๆ จากการผสมผสานของกลิ่นเม็ดกระวานกับโทนซิตรัส โดยจะมีกลิ่นหวานเย้าเครื่องเทศของพริกไทยสีชมพูดึงไปเชื่อมโยงกับกลิ่นผลไม้ที่ขึ้นมาไวพอสมควรกับลูกพลัมที่จะมาแบบติดดาร์กหวานหอมกำลังดี มีแอปริคอตเสริมเข้ามาให้กลิ่นติดหวานฉ่ำแบบสว่างใสมีเสน่ห์ขึ้นมา นั่นหมายถึงว่าได้เข้าสู่ช่วงกลางแล้วเต็มๆ โดยที่กลิ่นเครื่องเทศของกระวานยังไม่ไปไหน กลิ่นยังมีความหวานเย้าอยู่แต่ละกลมกล่อมมากขึ้นและจะมีกลิ่นกุหลาบกลั้วกลิ่นธูปอ่อนๆ ให้รู้สึกได้มาเสริมการดึงดูดเข้าไปอีก กลิ่นจะมาแบบกึ่งผลไม้และกึ่งเย้ายวนติดดาร์กแบบที่มาแบบกึ่งหม่นกึ่งใส แล้วจะเริ่มมีโทนนุ่มๆ ติดไม้หอมดันขึ้นมา จนเข้าสู่ช่วงท้ายแบบยกพวงกลิ่นในช่วงกลางมาด้วย แต่จะมาแบบเบาลงให้กลิ่นไม้ซีดาร์ที่กลั้วกับ Musk เด่นออกมาแบบติดครีมมี่นุ่มนวลจางๆ อมหวาน ซึ่งกลิ่นยังคงความเสมอต้นเสมอปลายในการดึงดูดแบบสวยๆ เย้ายวน แบบมีความสว่างเป็นฉากหน้าให้กว่าจะรู้ว่าดาร์กก็เสร็จไปเรียบร้อยแล้วแบบนี้เลย

เหมาะสำหรับ ผู้หญิงวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป เพราะกลิ่นเรียกว่าอาจจะแปร่งหน่อยในช่วงต้น แต่พอเข้าที่ในช่วงกลางกลิ่นเย้ายวนแบบกึ่งสว่างกึ่งดาร์กมันจะทำหน้าที่ได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยมาก สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน แบบทางการก็ได้อยู่ แบบที่เราให้เสน่ห์ให้มาสนใจเราหรือทั่วๆ ไปแบบชั้นสวย แต่ขอยกเว้นการใส่ไปลุยๆ กลางแจ้งและออกกำลังกายกลิ่นไม่เข้าทางอย่างแรงมาก ส่วนยามค่ำคืนจัดไป กลิ่นนี้ดึงดูดแบบสวยและรวยมากไม่น้อยเลย

ความทน อยู่ที่ประมาณ 8 ชม. และมากกว่านี้ อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในตอนต้น ก่อนจะลดลงมากระจายกลางๆ เย้าแบบสวยๆ และกระจายแบบออร่ารอบๆ ตัวสวยๆ ในตอนท้าย

ทิ้งท้าย ถ้าเรียกว่าเป็นกลิ่นที่บอกถึงความเย้ายวนแบบล่อลวงได้กำลังดี มีระดับพอไม่ชวนกันโต้งๆ ว่า มาฟัดฉันเถิด ฉันพร้อมเป็นคนบาปขนาดนั้น แต่มีความดูเป็นกลิ่นสวยๆ เริ่ดๆ เชิดๆ แต่ปล่อย Sex Appeal แบบเหมือนผู้หญิงทำหน้าเอียงอายแต่เอานิ้วแตะตรงริมฝีปากล่าง ที่เป็นทั้งการเชื้อเชิญยังไงยังงั้นเลย

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น