วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Review: Soap & Glory - Original Pink

Soap & Glory - Original Pink

เพียงแค่อ่านชื่อรุ่นก็แบบว่ากลิ่นนี้ต้องหวานแน่ๆ เพราะสีชมพูมันสื่อถึงความหวานอยู่แล้ว ซึ่งพอได้รู้ว่ามีขายใน Boots ด้วย ก็แบบว่าน่าสนใจมาก เพราะแบรนด์ Soap & Glory ถือเป็นแบรนด์ที่ดังมากเลยในเรื่องของ Skincare เช่นนั้นมีน้ำหอมก็ต้องลองกับรุ่นนี้เลย Original Pink

Top Notes เปิดต้นกลิ่นมาด้วยกลิ่นโทนซิตรัสกลั้วความเขียวก่อนเลย เพราะกลิ่นของมะกรูดและเลมอนกลั้วใบส้มจะมาแบบติดสดชื่นก็จริง แต่จะมาแว้บเดียว เพราะจะมีกลิ่นโทนหวานของผลไม้ดันขึ้นมาผสมผสานกันอย่างรวดเร็วมากนั่นคือสตรอเบอร์รี่และพีช และจะนำเข้าสู่ช่วง Middle Notes ที่นางเอกของงานของสตรอเบอร์รี่จะพาเพื่อนๆ มาด้วยนอกจากพีชแล้ว จะมีกุหลาบมาเป็นหนึ่งในนางเอกอีกคนด้วย ซึ่งกลิ่นจะไม่ได้มาในโทนที่ใสมากนักเพราะความครีมมี่ของโทนดอกไม้สีขาวอย่างมะลิและดอกพุดจะทำให้กลิ่นมาในลักษณะครีมมี่แบบเบาๆ โดยไม่ทิ้งความเป็นสีชมพูหวานๆ เลย ซึ่งกลิ่นสตรอเบอร์รี่ พีช และกุหลาบจะตามไปยังช่วง Base Notes ด้วย โดยจะยังคงเด่นเป็นสง่าแบบหอมนวลๆ แต่จะมี Musk มาให้โทนนุ่มสะอาดให้โทนสีชมพูในเนื้อกลิ่นที่เคยสัมผัสได้อ่อนโยนลงมา และมีกลิ่นเย้ายวนนวลอ้อยอิ่งของพิมเสนให้รู้สึกได้และมีความอบอุ่นจางๆ มาผสมผสานอยู่ด้วย ซึ่งภาพรวมกลิ่นอายบอกถึงผู้หญิงหวานๆ ที่มีความสดใส น่ารัก และร่าเริงได้กำลังดีเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียน ม.ปลายขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว กลิ่นเข้าถึงได้ง่ายมากในแง่ของน้ำหอมผู้หญิง ที่ได้ความหวานแบบผลไม้กลั้วดอกไม้ ยิ่งใครชอบกลิ่นสตรอเบอร์รี่แบบครีมมี่กลั้วกุหลาบจะปลื้มได้ไม่ยาก โดยสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน แต่ขอยกเว้นงานทางการจัดๆ แบบรับแขกบ้านแขกเมืองเพราะกลิ่นหวานแบบวัยรุ่นเกินไป รวมถึงออกกำลังกายที่ไม่ควรใส่ เพราะจะตีขึ้นจนจุกเสียก่อน นอกนั้นใส่ได้สบายๆ เริงร่าท้าลมร้อนได้ความหวานครีมๆ เสียด้วย ส่วนยามค่ำคืนที่เป็นการไปท่องราตรี เก็บกลิ่นนี้ไว้ก่อนดีกว่า เพราะกลิ่นถือว่าเบาไปในการปล่อยความเย้ายวน เน้นใส่เพื่อให้ดูน่ารักหวานๆ กับแฟนน่าจะดีกว่า

ความทน - กลิ่นทนอยู่ที่ 6 ชม. ซึ่งจะมากหรือน้อยกว่า อิงที่จำนวนสเปรย์เป็นสำคัญ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในตอนต้น ก่อนจะลดลงมากระจายกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัว แล้วปิดท้ายด้วย Skin Scent

ทิ้งท้าย - ใครคิดว่า Miss Dior แพงไป ตัวนี้แทนได้เลยทีเดียว แต่อาจจะไม่ได้ดูหรูหรามากเท่าในราคาที่ไม่แพงเลยด้วยซ้ำ ซึ่งสามารถหาจาก Boots ในหลายๆ ที่ได้สบายๆ ที่มีโซนของแบรนด์นี้ครับ

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น