วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Review: CoSTUME NATIONAL – Cyber Garden


CoSTUME NATIONAL – Cyber Garden

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความแรงและความดีงามในเนื้อกลิ่นมากมายจริงๆ กับ CoSTUME NATIONAL ที่ปล่อยออกมาแต่ละตัวเรียกว่าเด็ด และมีความแรงกระจายแบบจัดหนักไม่น้อย ซึ่งสบโอกาสเห็นว่าแบรนด์นี้มีน้ำหอมสดชื่นอยู่หนึ่งตัวที่ชื่อน่าสนใจนั่นคือ Cyber Garden จัดเลยแบบไม่ยั้งคิด ผลออกมาหลังจากได้จัดเต็มคือ

เปิดต้นกลิ่นมาด้วยกลิ่นอายสดชื่นแบบเขียวโปร่งสบายจมูกกันเลยทีเดียว เพราะกลิ่นโทนเขียวติดฉ่ำหน่อยๆ จะเป็นตัวเด่นนำเป็นสง่าแบบที่โทนซิตรัสยังต้องยอมสยบมาอยู่ใต้อาณัติในการเป็นตัวสนับสนุนที่ทำให้กลิ่นเขียวๆ ช่วงนี้สดชื่นแบบติดนุ่มจมูก ที่สำคัญมีกลิ่นติดหวานเครื่องเทศจากพริกไทยสีชมพูเป็นตัวทำให้กลิ่นมีความแน่นแบบโปร่งๆ เสียด้วย ซึ่งกลิ่นโทนเขียวนุ่มโปร่งนี้แหละจะลากยาวไปจนถึงช่วงท้ายๆ เลย โดยที่ในช่วงกลางกลิ่นเขียวจะมาผสมสานกับกลิ่นอายล้ำๆ จากพลาสติกไวนิลที่เริ่มเข้าสู่ความเป็น Cyber สมชื่อแล้ว โดยจะมีโทนเขียวๆ หอมนุ่มจมูกโปร่งๆ แกมเย้ายวนติดหวานจากใบไวโอเล็ตและหญ้าฝรั่นมาทำให้กลิ่นหอมนวลจมูก โดยมีความสดชื่นของดอกเจอเรเนียมที่มีความเป็นซิตรัสจางๆ กลั้วกุหลาบเบาๆ มาเสริมให้กลิ่นมีลูกเล่นที่ออกแนว Garden ชัดเจน ตามด้วยช่วงท้ายที่จะมีกลิ่นหญ้าแฝกมาเสริมให้กลิ่นออกทางไม้หอมที่มีความ Smoky จางๆ กลั้วกับกลิ่นยางไม้อ่อนๆ ติด Incense รองพื้นที่ตรึงให้มีความเป็นไม้หอมอ่อนๆ ที่นวลจมูก โดยที่กลิ่นเขียวๆ กลั้วไวนิลจากช่วงกลางจะยังอยู่เสริมทัพด้วยพิมเสนและหญ้ามอสทีให้ความสดชื่นแบบสบายๆ ล้ำๆ ออกแนวสวนพฤกษศาสตร์ที่ปลูกต้นไม้ด้วยกระถางพลาสติคไวนิลวางเรียงกัน เหมือนอยู่บนสวนในโคโลนี่อวกาศที่หอมสดชื่นอย่างมีเอกลักษณ์มากจริงๆ

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลายขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว ซึ่งกลิ่นเข้าถึงง่ายแบบเขียวนุ่มๆ และมีความแนวเฉพาะแบบที่ไม่ทำให้คนได้กลิ่นยี้เอา ซึ่งสามารถใส่ได้ในทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวันเลย ครอบจักรวาลกันเต็มๆ ได้ความมีเอกลักษณ์เสียด้วยซ้ำไป ส่วนยามค่ำคืน ถ้าอากาศร้อนๆ จัดได้เลยแบบชิลล์ๆ แต่ถ้าจะเน้นไปท่องราตรีสีชาวบ้าน ตัวนี้อาจจะเบาไปก็เท่านั้นเอง

ความทน เนื่องจากแบรนด์นี้น้ำหอมส่วนใหญ่ทุกตัวมักทนจัด มาถึงตัวนี้ความทนอาจจะสู้ตัวแน่นๆ ก่อนนี้ไม่ค่อยได้นัก แต่ก็อยู่ที่ราวๆ 8 ชม. อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในตอนต้น ก่อนจะลดลงมากระจายกลางๆ และเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย ก่อนที่จะค่อนๆ ลดลงไปเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent แล้วจางลงไป

ทิ้งท้าย ชอบมากกกกกกในความเป็นกลิ่นอายแบบเขียวล้ำๆ และมีเสน่ห์ ซึ่งแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังในความเก๋เลย ที่สำคัญเข้ากับอากาศบ้านเรามากมาก

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น