วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Review: by Kilian - Liaisons Dangereuses : Tropical Me


by Kilian - Liaisons Dangereuses : Tropical Me

มาสู่ตัวที่ 3 ของ Series 7 วันกับ by Kilian และกลับมาสู่ไลน์ปกติซึ่งนอกจาก Love, Back to Black และ Straight to Heaven ที่ได้ผ่านการ Review ไปแล้ว ต่างถือว่าเป็นตัวยอดนิยมระดับ Top ของแบรนด์แทบทั้งสิ้นซึ่งมีอีก 1 ตัวที่อยู่ในกลุ่มนี้กับเขาด้วยนั่นคือ Liaisons Dangereuses เช่นนั้นก็ต้องมาดมกันซักหน่อยแล้ววววว ว่ากลิ่นนี้ทำไมถึงเป็นหนึ่งในตัวยอดนิยมของแบรนด์นี้

ถือว่าเป็นการเบลนด์กลิ่นน้ำหอมออกมาได้ลงตัวระหว่างความเป็นผลไม้และกุหลาบได้ดีมาก โดยเริ่มที่กลิ่นโทนผลไม้จะเด่นออกมาโดยที่พีชจะเป็นตัวเด่นหลักให้ดูกลิ่นหวานใส แต่ลูกพลัมมาเบรกให้ดูติดดาร์ก และครีมมี่ของมะพร้าวมาทำให้มีความนุ่มนวลท่ามกลางความดาร์กติดหวานใส โดยกลิ่นในช่วงนี้จะตามไปยังช่วงกลางโดยกลิ่นอายของกุหลาบจะเด่นขึ้นมาตีคู่กับกลิ่นของพีชกับพลัม ให้ความเย้ายวนเซ็กซี่แทน กลิ่นจะคุมโทนแบบเซ็กซี่หวานใสก็ได้เพราะกลิ่นที่ตีขึ้นมาจะเป็นกุหลาบพีชครีมมี่ หรือเซ็กซี่ติดดาร์กน่าค้นหาก็ดีที่รองพื้นจากพลัม และเซ็กซี่แบบล่อลวงให้หลงเข้ามาหาก็สามารถจากกลิ่นที่ติดผิวของกุหลาบกลั้วโทนเหล้าและเครื่องเทศจางๆ เรียกว่าแตะได้หมดอันนี้ถือเป็นไฮไลท์กันเลยทีเดียวที่ตอบโจทย์ความเป็น Liaisons Dangereuses ที่นำเสนอถึงความเซ็กซี่แบบติดล่อลวงและมีจริต ซึ่งเพียงไม่นานกลิ่นอายนุ่มนวลกลั้วไม้หอมจะเริ่มดันขึ้นมาเรื่อยๆ จนเข้าสู่ช่วงท้าย โดน Musk จะเป็นตัวเด่นให้กลิ่นโทนสะอาดนุ่มโดยมีกลิ่นอายกุหลาบติดผลไม้จากช่วงกลางมาทำให้เป็นกลิ่นผิวกายหอมนวล ซึ่งจะมีกลิ่นออกอบอุ่นเข้ามาเสริมจากไม้จันทน์หอมที่เป็นตัวดึงความครีมมี่ติดอบอุ่นให้มารู้สึกได้ เลยมีความเซ็กซี่แบบจุดไฟติดกำลังงามไม่โฉ่งฉ่าง แถมมีความเป็นกลางๆ เข้าทาง Unisex เสียด้วย จึงไม่แปลกใจที่ทำไมถึงได้รับความนิยม

เหมาะสำหรับ กลิ่นจะมาทางสาวๆ เสียเกือบ 70% เพราะความเป็นพีช พลัม และกุหลาบ ก็จริง แต่ผู้ชายก็ใช้ได้สบายๆ แถมกลิ่นมีความโปร่งมากพอที่จะใช้ได้และเข้าถึงง่ายเสียด้วย โดยเข้ากับวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป สามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทางการ (ที่อาจจะเข้ากับผู้หญิงมากกว่า) และทั่วๆ ไป ส่วนออกกำลังกายให้รอช่วงท้ายๆ จะดีกว่า และยามค่ำคืนถ้าใส่ไปออกงานสบายๆ เลยกลิ่นนี้มีของมากพอด้วยซ้ำ รวมถึงถ้าใส่ไปท่องราตรีแบบสบายๆ เอาเซ็กซี่แบบไม่โจ่งแจ้งตัวนี้เรียกแขกได้อยู่

ความทน อยู่ที่ 8 ชม. ได้สบายๆ และลากยาวไปมากกว่านั้นได้ด้วยอิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้นเรียกว่าให้ความสดชื่นติดหวานแบบไม่หนักของพีชและพลัมเลย ก่อนจะลดลงมากระจายกลางๆ และเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้ายแล้วจางลงไปตามลำดับ

ทิ้งท้าย เอาเข้าจริง กลิ่นนี้ส่วนตัวมองว่าอาจจะเข้ากับผู้หญิงพอสมควร แต่ผู้ชายถ้าใส่ต้องเน้นแบบสบายๆ เพราะมันจะสื่อสารมุมที่มีความหวานเข้ามาแบบติดเซ็กซี่แฝงขี้เล่นชวนยิ้มนี่แหละ เช่นนั้น ใครมีครอบครองแล้วถือว่ามีของดีแล้วล่ะครับ

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น