วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Review: Calvin Klein – Eternity Now for Men

Calvin Klein – Eternity Now for Men

ว่ากันด้วยเรื่องของไลน์ Eternity for Men ที่คงความนิยมมาได้เสมอจนมีรุ่น Summer มาตั้งแต่ปี 2011เลย แน่นอนว่ากลิ่นของ Eternity จะเป็นอะไรที่ใช้ง่ายเข้าถึงง่าย แล้ววันนี้ก็ได้เวลาของการแหกขนบการเป็น Eternity เดิมๆ ของ Calvin Klein กันบ้างแล้ว กับรุ่นนี้เลย Eternity Now for Men  

Top Notes เปิดตัวมาแบบที่ทำเอาอึ้งไปไม่น้อย เพราะกลิ่นอายความเป็น Eternity แบบเดิมมันหายไป เหมือนเปิดเข้าสู่กลิ่นอายแบบใหม่ไปเลย โดยเริ่มที่กลิ่นอายโทนหวานของโป๊ยกั๊กเคล้ากลิ่นมะพร้าวที่ออกทางกะทิหน่อยๆ กลิ่นเลยจะดูเหมือนแน่น แต่เพราะมีกลิ่นขิงที่มาให้ความสดชื่นติดหวานทอนความแน่นไม่ให้หนักหน่วงเกิน เลยจะได้ความรู้สึกแบบกลิ่นมะพร้าวติดเครื่องเทศโทนหวานที่เต็มตีขึ้นกำลังดีงาม แล้วก็เข้าสู่ Middle Notes ที่กลิ่นในช่วงต้นยังคงมีอยู่ แต่จะมีความเผ็นผลไม้มาเพิ่มความเย้ายวนให้ดูไม่หนักเกินไปจากความฉ่ำของมะเฟือง ที่เป็นตัวฉาบหน้าไม่ให้กลิ่นมันหวานเกิน และทำให้มีความเป็นกลิ่นอายแบบผลไม่เมืองร้อนกำลังดี รองพื้นด้วยกลิ่นโทนไม้หอมที่มาแบบนิ่งๆ นวลๆ มีกลิ่นอายอบอุ่นด้านหลังรองพื้นอยู่ และจะเริ่มเปิดตัวมาเรื่อยๆ จนนำเข้าสู่ Base Notes กลิ่นอบอุ่นจะชัดเจนถึงการเป็นวานิลลา โดยรับช่วงต่อจากมะพร้าวเครื่องเทศที่จางลงไปแล้วกลั้วกับกลิ่นไม้หอมและผลไม้จางๆ ที่ยังตามมาในช่วงนี้ โดยตัวเสริมทัพให้กลิ่นอายดูน่ากอดมากขึ้นก็ถือความครีมี่ของถั่วตองก้า ทำให้กลิ่นจะนุ่มนวลอบอุ่น มีความขรึมๆ จากกลิ่นไม้ซีดาร์รองเอาให้เลยไม่ได้ดูเป็นขนมนัก เพราะกลิ่นวานิลลาเน้นครีมมี่ให้ความนุ่มเสียมาก ภาพรวมเลยเป็นเหมือนผู้ชายที่แบบที่ไม่ต้องล่ำบึ้กมาก แต่มีออร่าเซ็กซี่เย้ายวนแบบติดห่ามหน่อยๆ มีความหวาน แมนกำลังดี เมโทรกำลังงาม แบบนี้เลย

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว ซึ่งอาจจะเข้ากับสถานการณ์ยามกลางวันแบบที่ต้องเลือกช่วงเวลาใส่หน่อย เช่น งานทางการหรือทำงาน Office แบบแอร์เย็นๆ ไม่งั้นเจออากาศร้อนกลิ่นอาจจะทำเอามึนได้เพราะเปิดตัวกลิ่นก็แอบเน่นในระดับนึง ส่วนเวลาทั่วๆ ไปชิลล์ๆ หรือออกแนวโรแมนติคก็ได้สบาย แบบจำนวนสเปรย์เหมาะสม ออกกำลังกายงดเถิด ส่วนยามค่ำคืนจัดไป กลิ่นมาแนวติดกรุ้มกริ่มและอบอุ่น ถือว่าเรียกแขกได้ไม่ยากถ้าจะเอาไปใช้ยามไปร่อนราตรี

ความทน กลิ่นทนลงตัวเลยทีเดียว และทนเหนือ Eternity for Men หลายๆ ตัวในไลน์ด้วย เพราะกลิ่นมาในโทนเครื่องเทศและวานิลลา ซึ่งอยู่ที่ 8 ชม. สบายๆ และอาจจะมากกว่านี้ถ้าจำนวนสเปรย์ลงตัวด้วยเช่นกัน

การกระจาย กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้นแบบที่อาจจะทำให้ตกใจได้ว่า นี่ Eternity เหรอเนี่ยยยย แล้วจะลดลงมาเป็นกระจายกลางๆ กำลังดีไปเรื่อยๆ ก่อนเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย ส่วนตัวมองว่ารุ่นนี้เป็นตัวเปิดศักราชใหม่ของ Eternity ไม่น้อย กับการเป็นกลิ่นอายที่เซ็กซี่และเย้ายวนมากขึ้น ไม่ได้มาทางเขียวสดชื่นแมนๆ มันเข้าไปเพียงอย่างเดียวแล้ว ซึ่งนับตั้งแต่ CK One Shock Men ต่อด้วย Reveal Men และมาถึงตัวนี้ เริ่มทำให้ผมทำให้กลับมามองตัวใหม่ๆ ที่จะออกมาของแบรนด์นี้ไม่น้อยเลยทีเดียวว่าต้องมีอะไรดีๆ อีกในอนาคตแน่ๆ หวังว่าคงไม่เก็งพลาด 555555   

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น