วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Review: Praya Lundberg - Angel Kiss

Praya Lundberg - Angel Kiss

มาที่น้ำหอมเซเลปไทยกันบ้างตามรอยรุ่นพี่ทั้งหลายไ ม่ว่าจะเป็น อั้ม ชมพู่ พลอย และคริส หอวัง เช่นนั้นสิ่งที่เราได้เห็นจากปู ไปรยา จะมาถ่ายทอดลงในน้ำหอมนี้อย่างไร ต้องมาลองกันซักตั้งกับรุ่น Angel Kiss นี้เลย 

เปิด Top Notes มาเรียกว่ากลิ่นสาวมาเลยทีเดียวเชียว เพราะกลิ่นของลูกแพร์จะเด่นขึ้นมากลั้วกับโทนเครื่องเทศติดเบอร์รี่จางๆ ของพริกไทยสีชมพู มีความเปรี้ยวอมหวานจางๆ จากโทนส้มหน่อยๆ กลิ่นไม่ได้มาหนักนัก เรียกว่ามากำลังดีหอมแบบผู้หญิงกันเลย จนส่งต่อให้ช่วง Middle Notes กลิ่นผลไม้ในตอนต้นจะลงมาผสมผสานกับกลิ่นดอกไม้ในช่วงนี้ ที่จะมาในโทนดอกไม้ใสๆ ออกโทนนวลกลางๆ ไม่ได้มาแน่นๆ อะไรนัก กลิ่นของกระดังงาจะมาบางเบาผสมผสานกับกุหลาบใสๆ เลยได้กลิ่นแนวๆ ส้มกับที่ Concept สื่อออกมาคือ Angel นั่นเอง กลิ่นมาแบบดูน่ารักใสๆ หวานลงตัว เพียงไม่นานกลิ่นโทนแป้งเบาๆ หอมนวลๆ จะดันขึ้นมาเรื่อยๆ จนเข้าช่วง Base Notes ที่จะเป็นโทนแป้งอ่อนๆ กลั้วกับ Musk นุ่มสะอาดกลิ่นบางเบาสบายๆ มีกลิ่น Smoky จางๆ ให้ดูน่าค้นหาและเพิ่มความมีระดับ ภาพรวมเลยเป็นกลิ่นที่บอกถึงความหอมแบบติดหวานใสมีความนุ่มนวลติดเซ็กซี่เบาๆ ไม่ซับซ้อนจนเข้าถึงได้ยากแต่ประการใดนั่นเอง

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกผู้ทุกนามตั้งแต่ ม.ต้นขึ้นไปก็ใส่ได้แล้ว กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ใช้ง่ายมาก ไม่ซับซ้อน มหาชนได้กลิ่นก็มักจะไม่ยี้ เพราะกลิ่นมาแบบหอมมอ่อนๆ ไม่รบกวนใคร ซึ่งสา่มารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย ได้หมดทั้งทางการและไม่ทางการ ซึ่งถ้าจะใส่เพื่อออกกำลังกายแนะนำช่วงท้ายๆ จะลงตัวสุด ส่วนยามค่ำคืน อันนี้แนะนำให้ข้ามเพราะกลิ่นเบาไป และคุณผู้ชายถ้าจะใส่ ก็จัดไป เพราะกลิ่นไม่ได้รบกวนใครมากนัก แต่ถ้ามีคนทักอันนี้ก็ตัวใครตัวเผือกนะจ้ะ 

ความทน - ราวๆ 6 ชม. อาจจะมีบวกลบประมาณ 1 - 2 ชม. อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ 

การกระจาย - กลิ่นกระจายปานกลางในช่วงต้น ก่อนจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัว และปิดท้ายที่ Skin Scent อย่างชัดเจน ถึงเป็นน้ำหอมที่ไม่รบกวนนั่นและ

ทิ้งท้าย - กลิ่นนี้เรียกว่าตอบสนองคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นอ่อน เน้นปลอดภัย ไม่รบกวนคนรอบข้างมาก และกลิ่นก็ถือว่าผ่านในการใช้งาน แถมใช้ง่ายอีกด้วย ที่สำคัญราคาไม่แรง อยากมีกลิ่นแนวๆ น่ารักติดเซ็กซี่แบบปู ไปรยา จัดได้เลยตามสะดวกครับ 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ 

Credit ภาพ - http://cdn.whatsnew.asia/media/catalog/product/cache/17/thumbnail/d58d44b981214661663244ef00ea7e30/a/n/angel_kiss.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น