วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Avon – Today Tomorrow Always Amour


Avon – Today Tomorrow Always Amour

Avon นี่ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผมเซอร์ไพร์สมากมายเลยนะครับ เพราะน้ำหอมดีงามมากเลยในหลายๆ ตัว แถมบางตัวนี่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเลย เพียงแต่คนไทยหลายๆ คน มักจะมองว่า Avon คือแบรนด์เครื่องสำอางขายตรงเลยทำให้มองข้ามน้ำหอมแบรนด์นี้ไป แถม Avon ไทยเองก็นะ ไม่ได้คิดจะเอาน้ำหอมดีๆ เข้ามาเล๊ยยยย เอาแต่ตัวเพลนๆ เข้ามา ปวดตับ เช่นนั้นเราได้ตัวงามงดที่น่าสนใจผ่านการแนะนำมา เลยต้องมาบอกเล่าความดีงามกันหน่อย นั่นคือรุ่นนี้ครับ Today Tomorrow Always Amour

ตรงๆ กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกอย่างนึงสำหรับผมเลยครับ (แบบยังไม่เคยเห็น ad หรืออะไรมาก่อนนะครับ) นั่นคือ ผู้หญิงในชุดแต่งงานสวยสะพรั่ง ซึ่งเป็นวันแห่งความทรงจำที่มีความสุขมากมายก่ายกองแน่ๆ ล่ะ แน่นอนเพราะกลิ่นนี้สวยจริงอะไรจริง เปิดต้นกลิ่นด้วยกลิ่นโทนซิตรัสติดเขียวๆ สดชื่นก็จริง หอมใสๆ เลยล่ะ แต่สิ่งหนึ่งคือกลิ่นโทนหวานจะแทรกเข้ามาเป็นกลิ่นออกโทนเปรี้ยวอมหวานติดเขียวสดชื่นลงตัวมาก กลิ่นเปิดแบบนี้สามารถทำให้เสียตังค์ซื้อได้ในครั้งแรกที่ดมเลย เพราะกลิ่นเปิดดีจริงๆ และเพียงไม่นานกลิ่นโทนดอกไม้สีขาวหอมอ่อนๆ นุ่มๆ ติดฉ่ำๆ ของมะลิและดอกกระดิ่งจะออกมาให้ความรู้สึกนุ่มนวลชวนฝันแบบโทนสีขาว มีโทนสดชื่นของดอกแมกโนเลีย และไม่มีโทนแป้งมาให้รู้สึกแน่นแต่ประการใด กลิ่นในช่วงนี้เรียกว่าหอมงามแบบดอกไม้โทนสดชื่นกันเต็มๆ กลิ่นแบบเขียวสดชื่นในช่วงต้นก็ยังคงมีอยู่ ทำให้รู้สึกแบบเบ่งบานและรื่นรมย์อย่างบอกไม่ถูก และปิดท้ายที่กลิ่นโทนสะอาดนุ่มๆ ของ Musk ที่จะมีโทนวู้ดดี้อ่อนๆ ให้เกิดความรู้สึกนุ่มนวล กลิ่นของโทนดอกไม้ยังมีติดตามมาแบบอ่อนๆ ทำให้รู้สึกติดโรแมนติคแบบสีขาวสะพรั่ง ซึ่งคุมโทนแบบนี้มาตั้งแต่ต้นยันจบไม่มีผิดเพี้ยนเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียนมหาลัยก็ใส่ได้แล้วครับ กลิ่นออกทางหอมละมุนสร้างความสุขและโรแมนติคเลยล่ะ สามารถใส่ได้แทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน แน่นอนถ้างานแต่งไม่ว่าตัวเองหรือของใคร มันจะเข้าทางมากเป็นอันดับต้นๆ อยู่แล้ว นอกนั้นถ้าใส่ทำงาน ออกงานทางการ หรือทั่วๆ ไป ก็สามารถ ยกเว้นใส่ออกกำลังกายหรือลุยๆ เดินป่า ขุดหาเผือกหามัน ก็คงไม่น่าจะใช่นัก ใส่ยามกลางคืนแบบโรแมนติคก็ได้เลย แต่ใส่ไปเมาแอ๋จนนอนแหกอยู่ริมฟุตบาท กรุณาอย่าแล้วกันครับ

ความทน – เรียกว่ากำลังงามตามเนื้อกลิ่นกับประมาณ 6 - 8 ชม. อาจจะมากหรือน้อยกว่านี้อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น ลดลงมากระจายแบบออร่ารอบๆ ตัวและปิดท้ายด้วย Skin Scent ที่คงคอนเซปท์ตั้งแต่ต้นยันจบถึงการเป็นกลิ่นโรแมนติค ความรัก และโทนสีขาวสะพรั่งที่สวยงามเลยล่ะครับ

ทิ้งท้าย – กลิ่นงามมากจริงๆ ขนาดผมเองลองใช้เองหลายครั้ง ก็แบบว่า เฮ้ย หอมจริงจัง ใครจะแซวว่าใส่น้ำหอมสาวแค่ไหน ก็หาแคร์ไม่ กลิ่นมันโรแมนซ์มากจนฟินไปเลยล่ะครับ เทกระจาดไลค์ให้ Avon เลยกับน้ำหอมผู้หญิงรุ่นนี้

ป.ล. ขอบคุณคุณริวมากๆ เลยนะครับ ที่แนะนำให้รู้จักตัวนี้ กลิ่นหอมงามมากกกก ยกนิ้วให้เลย kiki emoticon

Credit ภาพ: http://www.perfumedeals.com/blog/wp-content/uploads/2013/09/Avon-Today-Tomorrow-Always-Amour.jpeg

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 ตุลาคม 2558 เวลา 10:47

    รบกวนสอบถามค่ะ หาซื้อได้จากที่ไหนค่ะ มันมีคนขายอยู่ค่ะ แต่ไม่ใช่กลิ่นนี้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตัวนี้อาจจะหายากแล้วนะครับ เพราะในเมืองไทย Avon Thailand ไม่ค่อยเน้นเรื่องน้ำหอมเท่าไหร่นัก ผมได้มาจากเมืองนอกครับ ^^

      ลบ