วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Review: Avon – Black Suade Sport


Avon – Black Suade Sport 

หลังจากได้ลองน้ำหอมของฝั่งสาวๆ มาตลอด ผมเองก็สนใจน้ำหอมชายของ Avon ไม่ใช่น้อยเลยนะครับ เพราะไม่เคยลองมาก่อนเลย และเมื่อได้โอกาสเหมาเข่งน้ำหอมชายแบรนด์นี้มา เลยจัดกันกันก่อนเลยครับรุ่น Black Suade Sport 

ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมไม่เคยลองตัวอื่นๆ ในไลน์ Black Suade ของ Avon มาก่อน ซึ่งตัวนี้เป็นตัวแรกเลย เช่นนั้นจะว่ากันเพียวๆ ไม่ว่ากันถึงความเชื่อมโยงกับรุ่นอื่นๆ นะครับ

เปิดต้นกลิ่นก็สดชิ่นมาดแมนกันมาเลยครับ บ่งบอกกันอย่างชัดเจนถึงการเป็นน้ำหอม Sport กันตั้งแต่ช่วงนี้ เพราะเริ่มต้นด้วยกลิ่นอายของซิตรัสสดชื่นติดกลิ่นลูกแพร์ เนื้อกลิ่นมีความฉ่ำน้ำสดชื่นกันเต็มๆ เรียกว่าพร้อมสำหรับเหตุการณ์ Sport หรือแนวๆ ลุยๆ กันได้เลย และกลิ่นโทนซิตรัสฉ่ำๆ นี่แหละครับ จะตามไปจนถึงช่วงท้ายๆ เลยทีเดียว โดยเริ่มจากช่วงกลางที่จะมาผสานกับกลิ่นโทนเขียวสมุนไพรเย็นซ่าๆ ของเซจ มีกลิ่นอายแบบติด Spice หน่อยๆ กลั้วไปตลอด โดยยังคงความสดชื่นไม่มีผิดเพี้ยนแต่ประการใด โดยมีกลิ่นอายของ Oak Moss ที่จะมาให้ความเขียวแมนๆ ให้รู้สึกได้ถึงความมาดแมนในเนื้อกลิ่น ที่คงความเป็น Sport อย่างชัดเจน จนมาปิดท้ายกันที่โทนซิตรัสจะเริ่มบางลงไปพอให้รู้สึกได้เบาๆ แต่จะมีกลิ่นอายฉ่ำๆ ของหญ้าแฝกกลั้วไปกับกลิ่นอายไม้หอมอ่อนๆ ที่สำคัญจะหนีไปไหนไม่ได้กลิ่นของหนังกลับนุ่มๆ จะมาแบบเบาๆ รองพื้นด้านหลังไปตลอด เลยทำให้ได้ความรู้สึกแบบผิวกายสะอาดสะอ้านแมนๆ ลุยๆ นี่แหละครับภาพรวมของ Black Suade Sport

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย เป็นต้นไป กลิ่นใช้ง่ายมาก หอมสะอาดสดชื่นลุยๆ ไปเรื่อยๆ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน งานทางการหรือชิลล์ๆ ก็ได้ ยิ่งใส่ออกกำลังกายยิ่งได้เลยทีเดียว เพราะกลิ่นสดชื่นแบบไม่ได้รบกวนใคร เป็นอีกหนึ่งในน้ำหอมโซน Safe Scent อย่างชัดเจน ส่วนยามค่ำคืน ถ้าทั่วๆ ไปก็ใส่ได้แหละครับ แต่ถ้าไปเที่ยวราตรีแนะนำว่าอย่าเลย เบาไปจ้า

ความทน – อยู่ที่ประมาณ 4 - 6 ชม. สามารถไปได้มากกว่านี้ซึ่งอยู่ที่จำนวนสเปรย์เป็นและจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ ส่วนตัวติดยาวเกือบ 8 ชม แบบ Skin Scent กับจำนวนสเปรย์ 10 สเปรย์ ครับ ^^"

การกระจาย – กลิ่นกระจายกลางๆ ในช่วงต้น ก่อนที่จะลดมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวแล้วแปลร่างเป็น Skin Scent แบบว่องไว ต้องดมที่ผิวถึงจะได้กลิ่น แต่ก็ได้ความรู้สึกแบบสะอาดๆ แมนๆ ได้อยู่

ทิ้งท้าย – เรียกว่าเป็นน้ำหอมที่ไม่หวือหวา ไม่มีอะไรซับซ้อน มามาดแมนสดชื่นอย่างไงก็ยังงั้น แถมใช้ง่ายขั้นสุดเลยล่ะ แต่มีดีมากในแง่ของราคาที่ถูกจริงอะไรจริง เรียกว่าคุ้มเกินคุ้มเลยล่ะครับ

Credit ภาพhttp://www.lebook.com/sites/default/files/styles/showcase_image_large/public/blacksuedesport_layouts_final_page_02.jpg?itok=Qq1CV-ni

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น