วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Review: Oriental Princess – Her Hypnotised


Oriental Princess – Her Hypnotised 

เป็นตัวสุดท้ายแล้วกับไลน์ Her ที่เป็น Limited Edition ของ Oriental Princess ซึ่งคราวนี้จะเป็นอย่างไร จะสาวขนาดไหน หรือจะแมนขึ้นมาบ้าง มาเจอกันหน่อยกับ Her Hypnotised ครับ 

ไม่มีเลยจ้ะ ความแมนที่อยากจะเห็น เพราะว่าเปิดต้นกลิ่นมาก็ฟรุตตี้ผลไม้กันเลย กลิ่นโทนพลัมมาให้รู้สึกได้แต่มาแบบใสๆ ไม่ได้มาแบบนัวๆ ยั่วยวนอะไรมาก มีโทนซิตรัสจางๆ พอให้สัมผัสได้ ก่อนที่โทนดอกไม้จะเริ่มมาทีละนิดจนเต็มในช่วงกลาง ดอกไวโอเล็ตจะมาให้ความนวลเย้ายวนก็จริงแต่ไม่ได้มาแบบชัดเจนมากนัก เพราะกลิ่นฟรุตตี้ติดพลัมในตอนต้นยังตามมาในช่วงนี้อยู่ เลยทำให้กลิ่นอายในช่วงนี้เหมือนแชมพูสระผมกลิ่นพลัมติดกลิ่นอายดอกไม้ แบบที่เรากำลังสระผมในร้านตัดผมแล้วเขาใช้แชมพูแบบสดชื่น ให้เรามีความอะโรม่าติดฟินเลย กลิ่นจะมีความใสพอสมควร จนปิดท้ายที่กลิ่นอายวู้ดดี้อ่อนๆ ติด Musk เลย ซึ่งข้อดีอย่างนึงเลยคือกลิ่น Floral Fruity ตั้งแต่ช่วงต้น ยังตามมาจนถึงช่วงท้าย เลยผสมผสานกันออกมาทำให้เป็นกลิ่นสะอาดติดโทนผลไม้จางๆ มีความเย้ากำลังดีแต่ออกทางใสๆ ไม่ได้หนักหน่วงครับ

เหมาะสำหรับ – สาวๆ เน้นๆ เท่านั้น สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย เพราะกลิ่นเข้าถึงได้ง่ายมาก แม้จะเย้ายวนแต่ไม่ได้มาแบบกร้านโลก ชั้นต้องได้กลับบ้าน มีความใสๆ และรื่นเริงในระดับที่กำลังดีเลยล่ะ ใส่งานทางการก็ได้ เพราะกลิ่นก็ไม่ได้รบกวนใครนัก ชิลล์ๆ ใสๆ ก็ย่อมได้ ส่วนยามค่ำคืนแบบทั่วๆ ไปก็ใส่ได้นะครับ เพียงแต่อัดสเปรย์น่าดูชมนิดนึง และไม่ค่อยเหมาะกับการใส่ไปเมาเละ เพราะกลิ่นน้ำหอมโดนเหล้ากลบหมดแน่นอน

ความทน – เรียกได้ว่าทนที่สุดในไลน์นี้แล้วล่ะครับ เพราะผมอัดไป 10 สเปรย์ รวมฉีดเสื้อด้วย ทนยาวถึง 8 ชม. แบบกลิ่นติดเสื้อและติดผิว

การกระจาย – กลิ่นกระจายกลางๆ เรื่อยๆ มาเรียงๆ ยาวไปจนถึงช่วงกลาง ก่อนจะลดเป็นออร่ารอบๆ ตัว และปิดท้ายที่ Skin Scent ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - ผมก็ถามตัวเองนะครับ ว่าจะคาดหวังอะไรว่าจะมีความแมนขึ้นหรือไม่? 55555 แต่ถ้าบอกว่าเป็นน้ำหอมผู้หญิงที่กลิ่นน่าสนใจไหม กลิ่นเข้าถึงง่าย ใช้ง่าย หาซื้อได้ง่าย ไม่ซับซ้อน และน่าสนใจเลยล่ะกับแบรนด์เครื่องสำอางไทยแบรนด์นี้ครั

Credit ภาพhttp://www.orientalprincesssociety.com/stocks/media/004843.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น