วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Review: Azzaro pour Homme Night Time


Azzaro pour Homme Night Time

เพราะไลน์ pour Homme ของ Azzaro ถือเป็น Power House ที่จัดเต็มและแตกลูกแตกหลานทำกลิ่นน่าสนใจออกมาก็เยอะเลยทีเดียว หลังจาก pour Homme Elixir ที่เคย Review ไปนั้นเรียกว่าเป็นตัวที่เซ็กซี่ อบอุ่น และนัวเรียกคำชมไม่น้อย ก็ได้เวลาของรุ่น Night Time บ้าง ว่าจะมาในแนวไหนกันครับ

เปิด Top Notes กันเต็มๆ ที่กลิ่นโทนเปรี้ยวติดแยมกันก่อนเลย กลิ่นของผักรูบาป (Rhubarb) จะมาเต็มมาก ให้ความรู้สึกแบบเปรี้ยวสดชื่นติดผลไม้ และมีกลิ่นส้มที่มาเสริมมีความสดชื่นติดขมออกโทนขี้เล่นกำลังดีที่จะเสริมกันเต็มๆ ในช่วงนี้ ออกแนวเปิดยามค่ำคืนแบบกรุ้มกริ่มกันก่อน แล้วกลิ่นโทนเปรี้ยวสดชื่นแบบนี้จะตามยาวไปจนถึงช่วง Middle Notes ที่จะมาผสานกับกลิ่นอายของพริกไทย มีความเย็นๆ ติดเมทัลลิคของลูกจันทน์เทศ เรียกว่าเป็นช่วงที่ออกทางสดชื่นที่มีเครื่องเทศนำแล้วกลิ่นผลไม้ตาม เปลี่ยนลักษณะจากผลไม้เปรี้ยวๆ เป็นผลไม้กลิ่นอายเย็นๆ มีความเป็นเมโทรในเนื้อกลิ่นกำลังดี เรียกว่าเป็นช่วงเริ่มกรึ่มและดึงความสนใจหลังจากผ่านค่ำคืนไปในระดับหนึ่ง ปิดท้ายที่ Base Notes กับกลิ่นอายไม้เนื้อหอมของไม้ซีดาร์ ที่จะมาให้ความขรึมแมน กำลังดีมีกลิ่นอาย Smoky หน่อยๆ เริ่มออกแนวนิ่งขรึมให้ดูน่าค้นหา กลิ่นสดชื่นยังมีบ้างให้รู้สึกได้ ออกแนวชวนเข้ามาอยู่ใกล้ๆ จะซุกก็จัดไป ซึ่งภาพรวม ตอบโจทย์ความเป็น Night Time กำลังดีที่เรียกร้องความสนใจได้ไม่ยากล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป กลิ่นเรียกว่าเข้าถึงได้ง่าย และไม่แน่นมาก ใส่ได้สบายๆ เอาเข้าจริงๆ กลิ่นสามารถใส่ยามกลางวันได้ แต่อาจจะดูลั่นล้าไปนิดนึง ซึ่งถ้าไม่ได้ออกงานทางการก็จัดได้สบายๆ เพราะกลิ่นโทนเปรี้ยวสดชื่นนำอยู่แล้ว แถมเหมาะกับอากาศบ้านเราไม่น้อย นอกจากให้ตัดงานทางการออกแล้วให้ตัดใส่เพื่อออกกำลังกายออกไปด้วยเพราะไม่เข้าทางนัก ส่วนยามค่ำคืนจัดไป อัดสเปรย์ได้ตามสะดวก กลิ่นเหมาะเลยล่ะครับกับการไปนั่งดื่ม หรือท่องราตรีในหลายๆ แบบ

ความทน – อยู่ที่ราวๆ 6 – 8 ชม. อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในตอนต้น มีความเปรี้ยวสดชื่นดันมาเลย ก่อนที่จะเป็นกลิ่นเท่ห์ๆ กำลังดี กระจายกลางๆ ในช่วงกลาง และปิดท้ายด้วยออร่ารอบๆ ตัว

ทิ้งท้าย – กลิ่นถือว่าเป็นน้ำหอมกลางคืนที่ใช้ไม่ยากครับ แถมมาใช้กลางวันก็ได้ ที่สำคัญโทนกลิ่นอาจจะไม่ได้ออกโทนยั่วยวนชวนกันโต้งๆ อะไรมากนัก แต่ถือว่าปลอดภัยได้อยู่ในการใช้งาน เพราะมันไม่หนักจมูกและเรียกร้องความสนใจแบบหนุ่มกรุ้มกริ่มกำลังดีนี่แหละครับ

Credit ภาพhttp://www.osmoz.com/Public/Files/__Uploads/images/azzaro%20pour%20homme%20night%20time_flacon_azzaro.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น