วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Review: Bentley for Men Intense


Bentley for Men Intense 

เพราะเป็น Supercar ชื่อดังที่มาทั้งความสวยของรถและความแรงซะด้วย แน่นอนว่าแค่เห็นราคาก็เป็นลมจนฟื้นแล้วเป็นลมต่อไปแล้ว 10 รอบ เช่นนั้นผมเลยมาดูที่น้ำหอมของแบรนด์รถนี้แทนดีกว่า เพราะว่าอย่างน้อยก็แตะกลิ่นแนวๆ Bentley ได้นะเออ เช่นนั้นจึงได้มาตัวแรกกับรุ่นนี้เลยครับ Bentley for Men Intense ครับ 

กลิ่นเปิดมาตอนแรก ไอวาบความเป็นเครื่องเทศกับความอบอุ่นมาก่อนเลย เพราะกลิ่นพริกไทยดำจะมาเด่นมาก โดยมีกลิ่นธูปไม้หอมให้โทนอบอุ่นอยู่เบืิ้องหลังแบบ Rich Tone มีระดับกันตั้งแต่ช่วงนี้ ซึ่งจะมีกลิ่นอายสดชื่นจางๆ ให้รู้สึกได้เพิ่มมิติของกลิ่นได้น่าสนใจมาก คนที่ชอบน้ำหอมโทนสดชื่นซิตรัสเด่นๆ จะแอบอึ้งจนไม่ไปต่อกับน้ำหอมตัวนี้ก็เป็นได้ แต่เอาเข้าจริงความดีงามจะเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางที่กลิ่นอายของหนังนุ่มๆ ชั้นดีจะดันขึ้นมาให้ความรู้สึกเท่ห์ๆ นุ่มนวล โดยมีกลิ่นเหล้ารัมมาผสานตีคู่กับอบเชย กลิ่นจะหอมเย้ายวนแบบมีชั้นเชิงมากขึ้น โดนกลิ่นโทนธูปในตอนต้นก็ยังตามมาอยู่ในช่วงนี้ให้ความรู้สึกมีภูมิกลั้วความอบอุ่นอยู่ ซึ่งเรียกว่าในช่วงนี้คือความหอมของโทนหนังสีน้ำตาลที่มีระดับมากเลยตัวนึง กลิ่นจะหรูหราอย่างชัดเจน เหมือนสวมสูท Casual สีออกโทนน้ำตาลอ่อนเท่ห์ๆ ขับ Bentley มันบอกความรู้สึกได้แบบนี้เลย และเมื่อเข้าช่วงท้ายโทนไม้หอมแบบนุ่มๆ อบอุ่นดันขึ้นมาหลังจากหลบๆ ซ่อนๆ ในช่วงกลาง กลิ่นของไม้เนื้อหอมจะมาแบบนิ่งๆ แมน เท่ห์ เคล้าความนุ่มของกลิ่นหนังและกลิ่นออกเชิงสุขุมของธูปกับพิมเสนที่มารองพื้นอยู่เบื้องหลัง ไอเครื่องเทศเย้าๆ จะจางลงไปเหลือแต่เพียงเบาบาง ภาพรวมของกลืิ่นจะยังคงความหรูหรา มีระดับ และสุุมมาดแมน และอบอุ่นอย่างชัดเจน กลิ่นจะหอมแบบผู้ชายอบอุ่น มีคลาส และน่าเข้าหามากเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศ วัยทำงานขึ้นไป หรือน้องๆ วัยมหาลัยก็ใช้ได้ครับ เพียงแต่กลิ่นมันจะออกทางสุขุมอบอุ่นนิดนึง ซึ่งสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ยิ่งงานทางการยิ่งเข้าทางมากๆ เพราะกลิ่นสุขุม มีเอกลัษณ์และมีระดับให้น่าเชื่อถือจริงจัง ส่วนใส่ชิลล์ๆ ก็ใส่ได้ครับ เพราะกลิ่นอบอุ่นน่าซุกหรูหราเลยล่ะ ตัดใส่เพื่อออกกำลังกายออก เพราะไม่เหมาะเลย ส่วนเที่ยวกลางคืนจัดไป เพราะใส่ได้สบายๆ แถมเพิ่อมความหรูหราให้คนใส่อย่างชัดเจน

ความทน - เป็น EDP ที่ทนมากเลยทีเดียว กับ 8 ชม. ขึ้นไป เพราะสิ่งที่ผมเจอคือ 15 ชม. กลิ่นยังคงอยู่ เก๋ไหมล่ะ ^^

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากเลยทีเดียวในช่วงต้น ก่อนจะลดระดับมาเป็นกระจายดี อบอุ่น สุขุม น่าเชื่อถือ และปิดท้ายด้วยออร่าอบอุ่นหรูหรารอบๆ ตัว

ทิ้งท้าย - จริงๆ ผมซื้อมาแบบไม่เคยลองก่อน Blind Buy กันชัดเจน แต่พอใช้แล้ว ถึงกับกี๊ซซซซซซสาวจะแตก เพราะมันหอมมากกกกก กลิ่นมีระดับหรูหราแบบที่ใช้แล้วนึกว่าบ้านรวยมากกันเลยครับ 55555

Credit ภาพhttp://www.kvepalupasaulis.lt/products/2015-09-2512081027487.jpg

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2566 เวลา 09:56

    ขวดที่ซื้อมารู้สึกว่ากลิ่นจางลงเร็วมากครับจนแทบไม่ได้กลิ่นอะไรตกค้างหลงเหลืออยู่เลย หวังว่าจะไม่ใช่ของปลอม

    ตอบลบ