วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Review: Avon – Imari Elixir


Avon – Imari Elixir 

ตัวผมเองไม่ได้เชี่ยวชาญน้ำหอมผู้หญิงนักเพราะค่อนข้างจะใช้น้อย ยกเว้นว่าจะเกิดความสนใจและอยากลอง เอาเข้าจริงๆ ผมแทบไม่ได้มองน้ำหอมรุ่นนี้ของ Avon มาก่อนเลยนะครับ เพราะส่วนตัวปลื้มรุ่น Today Tomorrow Always Amour ค่อนข้างมากอยู่แล้ว จนเมื่อเห็นว่ามีคนปล่อยแบบราคาน่าสนใจขั้นสุดเลยจัดมาซะเลยกับ Imari Elixir เลยมาลองกันว่าจะเป็นยังไง 

ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมไม่เคยใช้ไลน์ไหนของ Imari ของ Avon มาก่อนเลย เช่นนั้นนี่คือตัวแรกของไลน์เช่นนั้นจะไม่รู้ถึงความเชื่อมโยงว่าในลักษณะไหน จึงพุ่งไปที่กลิ่นเน้นๆ เลยนะครับ

Top Notes ต้องบอกเลยว่ามาได้แบบลูกอมเคี้ยวได้แบบซูกัสแอปเปิ้ลเขียวสอดไส้แยมน้ำแบล็คเบอร์รี่ฉ่ำๆ กันเต็มๆ กลิ่นโทนฟรุตตี้แบบฉ่ำๆ จะมาเด่นมาก โดยจะมีกลิ่นโทนอบอุ่นรองอยู่ด้านหลังให้รู้สึกได้กันตั้งแต่ช่วงนี้ และต้องบอกเลยว่ากลิ่นของแบล็คเบอร์รี่จะยาวนานไปจนถึงช่วงท้ายเลย เหมือนโดนตรึงเอาไว้จากกลิ่นโทนอบอุ่นที่มาให้รู้สึกได้ จนเมื่อเข้า Middle Notes งานนี้กลิ่นผลไม้จะยังคงเด่นอยู่ แต่กลิ่นดอกไม้จะเริ่มขึ้นมาตีคู่ แน่นอนว่าไม่ได้มาแย่งซีน ออกมาแบบเป็นตัวลดทอนให้กลิ่นผลไม้ไม้ออกฉ่ำจนเกินกว่าเหตุ กลิ่นของกุหลาบมาที่แบบเข้มลงตัวให้โทนแบบกุหลาบที่ไม่ออกทางใสๆ มาในโทนเย้าติดดาร์กนิดๆ เสียมาก ที่สำคัญผมจับได้ถึงโทนดอกไม้สีขาวจางๆ ติดเย็นนิดๆ ออกครีมมี่หน่อยๆ เลยทำให้กลิ่นอายช่วงนี้ความเป็นหญิงมาเต็มมาก บอกเลย! แน่นอนว่าโทนอบอุ่นเริ่มชัดขึ้น ซึ่งใช่เลย วานิลลา ซึ่งวานิลลาเป็นตัวตรึงให้กลิ่นของแบล็คเบอร์รี่อยู่จนถึงช่วงนี้ได้น่าดูชมไม่น้อย เพราะผสานกันได้ดีจริงๆ กลิ่นหอมแบบติดโทนขนมพอสมควร มีกลิ่นพิมเสนจางๆ ให้รู้สึกได้ ซึ่งภาพรวม เหมือนผู้หญิงที่ปล่อยเสน่ห์กันเต็มๆ ยามค่ำคืน ที่รู้จักที่จะเซ็กซี่ รู้จักที่จะเย้ายวน และรู้จักที่จะได้อะไรติดไม้ติดมือกลับบ้าน นี่แหละครับ Imari Elixir

เหมาะสำหรับ – ผู้หญิงวัยทำงานขึ้นไปเลยครับ เอาจริงๆ วัยมหาลัยก็ได้นะ แต่กลิ่นออกทาง Sexy แบบนี้ ถ้าไม่คิดอะไรมากก็ใส่ได้อยู่ตามสไตล์ของแต่ละคน โดยสามารถใส่ได้ในบางสถานการณ์ยามกลางวัน ที่ไม่ได้ออกงานทางการรับแขกบ้านแขกเมืองนัก ใส่แบบอยู่ในห้องแอร์ฉ่ำๆ ทำงาน หรือชิลล์ๆ ก็ได้เลย แต่งดใส่ออกกำลังกายหรือออกกลางแจ้ง เพราะว่ามันจะหนักจนอาจจะจุกคอหอยเอาได้ ส่วนยามค่ำคืน จัดไป ตัวนี้ถือว่า ปล่อยของกันได้น่าดูชมเลยล่ะครับ

ความทน – บอกเลยว่า เฮ้ย มันทนมาก 12 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นบนผิวผม เรียกว่าถ้าจัดจำนวนสเปรย์ได้เหมาะสม ไปได้ดีเลยล่ะครับ

การกระจาย – กระจายดีในช่วงต้น และคงตัวกระจายดีไปเรื่อยๆ จนถึงกลางๆ ช่วงท้ายเลย ก่อนจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวแบบขนมอุ่นๆ ราดแยมแบล็คเบอร์รี่

ทิ้งท้าย – แน่นอน ใส่แล้วมีคนทักและมองครับ เพราะอาจหาญในการใส่ออกไปทำงาน 55555 เข้าใจแหละ ก็ทำไงได้ แต่กลิ่นดีมากกว่าที่คาดหวังมากจริงๆ

Credit ภาพ - Fragrantica - http://www.punmiris.com/himg/o.33949.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น