วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Review: Elie Saab Le Parfum


Elie Saab Le Parfum

เอาเข้าจริงๆ ผมเมินแบรนด์อีหลี แซ่บ ที่เก่งกาจเรื่องชุดเดรสของสาวๆ นี้มานานมากเลยนะครับ เพราะว่ามีแต่น้ำหอมผู้หญิงอ่ะจ้า แม้ปัจจุบันจะมีกลิ่น Unisex ที่ออกมาเป็น Collection แล้ว ก็ยังเฉยๆ มาตลอด จนมีวันนึงชักอยากลอง เลยขอเอารุ่นที่เด็ดดวงมาลองดีกว่า ว่ากลิ่นจะเป็นยังไง เราจะต้องแต่งหญิงไหม กับรุ่นนี้เลยครับ Elie Saab Le Parfum 

เปิดต้นกลิ่นมาดอกส้มแบบผู้หญิงมั่นใจเลยจ้า กลิ่นดอกส้มที่ติดซิตรัสจางๆ โดยมีกลิ่นโทนดอกไม้สีขาวนวลนุ่มรายล้อมกันเต็มๆ ส่งต่อให้ช่วงกลาง กลิ่นของดอกส้มที่เด่นๆ จะไปรวมตัวกับมวลบุปฝาชาติสีขาวนวล ซึ่งมะลิจะเด่นขึ้นมาตีคู่กันอย่างงามเลยทีเดียว กลิ่นจะหอมบ่งบอกความเป็นโทนสีครีมออกขาวและสาวมาก ซึ่งในเนื้อกลิ่นเอง ไม่ได้มีความอ่อนโยนแบบสาวเรียบร้อยนักนะครับ จะเป็นแบบสาวมั่นใจกันเต็มๆ เลยทีเดียว กลิ่นอายในช่วงนี้จะคงตัวอย่างยาวนาน มีความนุ่มเย้าจากพิมเสนมาทำให้มีมิติและหอมเย้ายวนกำลังดีเสียด้วย และกลิ่นโทนหวานจะเริ่มดันขึ้นมา โดยกลิ่นของน้ำผึ้งจะดันขึ้นมาเด่นตีคู่กับกุหลาบ ทำให้กลิ่นจะออกโทนหวานกำลังดี ไม่ได้มาแบบฉ้ำจนเลี่ยน ราวกับน้ำผึ้งมีดอกไม้ผสมอยู่ข้างในตัดกันให้กลิ่นไม่หนักจนน่าดูชมมาก โดยมีกลิ่นของวู้ดดี้และ Musk อ่อนๆ มาทำให้กลิ่นอายหอมมีระดับมีความเป็นสาวสวยแบบมั่นใจ สะอาด รู้จักตัวเองและใช้เสน่ห์ด้านกลิ่นเป็น แถมยังหรูหรามีระดับเสียอีกด้วย ภาพรวมออกมาไม่แปลกใจเลยที่เป็นที่นิยมมากจนแตกไลน์ออกมามากมายในตอนนี้

เหมาะสำหรับ – สาวๆ เลยจ้ะ ได้ตั้งแต่วัยทำงานเป็นต้นไปเลย เพราะกลิ่นมันบ่งบอกถึง Lifestyle แบบคนเมืองอย่างมีระดับเลยล่ะครับ สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันไม่ว่าจะเป็น ทำงาน ออกงาน หรือรับแขกบ้านแขกเมืองก็ยังได้อยู่ จะใส่ยามชิลล์ๆ แบบชิคๆ ก็ได้เลยล่ะ แต่งดใส่ยามออกกำลังกายเถิด กลิ่นมันไม่ได้ไปได้ดีกับเหงื่อนะ ส่วนยามค่ำคืนออกงานหรู หรือเที่ยวแบบเก๋ๆ จัดไป ใส่ได้สบายๆ จ้า ส่วนคุณผู้ชาย อย่าเลยเนาะ

ความทน – ยกให้เลยที่ 10 ชม. กลิ่นยังคงทำหน้าที่ได้ดีอยู่เลยล่ะครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากกกกในช่วงต้น เรียกว่า พร้อมกับการเป็นสาวมั่นใจเลย ตามด้วยกระจายกลางๆ ไปตลอด จนปลายๆ ช่วงท้ายที่เป็น Skin Scent ครับ

ทิ้งท้าย – ผมมาดมั่นมากกับการใส่แบบไม่ลองก่อน แล้วใส่ไปทำงาน โดนสายตามองแล้ว ทำได้แต่ทำหน้าเฉยๆ เออ กลิ่นมันสาวมั่น แต่ผมก็หนุ่มมั่นนะว้อยยยย 555555

Credit ภาพhttp://blog.soton.ac.uk/rcs/files/2014/12/Anja-Rubik-by-Mert-Marcus-for-Elie-Saab-Le-Parfum-DesignSceneNet-01.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น