วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Review: Avon - Women of Earth


Avon - Women of Earth 

เวียนกลับมาที่แบรนด์นี้อีกรอบ และอีกหลายรอบแน่ๆ เพราะว่ามีน้ำหอมของ Avon เยอะมาก และเมื่อได้ยินกิตติศัพท์ของน้ำหอมอยู่รุ่นนึงที่เรียกว่าดังมากเลยทีเดียวของ Avon มีหรือที่ผมจะไม่สนใจและอยากลอง เช่นนั้นก็จัดมากับรุ่นนี้เลย Women of Earth 

ต้องบอกว่าเป็นกลิ่นน้ำหอมที่รวมตัวกันได้ดีมากเลยนะครับระหว่างโทนผลไม้ โทนเขียว โทนดอกไม้ และโทนอบอุ่น เพราะเปิด Top Notes กันที่กลิ่นโทนเขียวของลูก Fig ก่อนเลยแต่ว่าไม่ได้ออกทางเขียวจัดเกินไปเพราะมีกลิ่นโทนซิตรัสมาตัด และมีโทนดอกไม้รองพื้นด้านหลังแบบนวลๆ กำลังดี เลยกลายเป็นกลิ่นออกทางเขียวใสและสดชื่นนวลๆ และเมื่อเข้า Middle Notes กลิ่นดอกไม้นวลๆ ในตอนต้นก็ได้เผยโฉมออกมานั่นคือโทนดอกไม้สีขาวที่แบรนด์นี้เขาเก่งจริงเก่งจังทางด้านนี้ โดยนำเด่นที่มะลิ โดยที่กลิ่นของผลไม้ยังมีอยู่ ซึ่งกลิ่นจะออกหอมนวลๆ ก็จริงแต่มีความใสในเนื้อกลิ่นกำลังดี ออกทางสดชื่นก็ได้ หอมละมุนนวลๆ ก็ลงตัว จนผ่านไปซักระยะกลิ่นโทนไม้หอมก็เริ่มดันขึ้นมาจนเข้าช่วง Base Notes เต็มตัว โดยกลิ่นของไม้จันทน์หอมจะมาแบบอ่อนๆ โดยมีกลิ่นโทนอบอุ่นและสะอาดรายล้อมอย่างวานิลลาที่มาแบบไลท์เวอร์ชั่นและ Musk ซึ่งแน่นอนว่ากลิ่นดอกไม้กลั้วผลไม้ยังตามมาอยู่ เลยทำให้กลิ่นอายช่วงนี้จะมีความหวานบนอบอุ่นและสดใสแบบแบ่งเค้กกันได้พอดีเป๊ะ เลยออกมาลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว ซึ่งภาพรวมของน้ำหอมตัวนี้เลยบ่งบอกถึงผู้หญิงที่มาทุกความรู้สึกได้เลยทั้งสดชื่น นุ่มนวล หวาน สะอาดสะอ้าน และอบอุ่นครบเลย เรียกว่าสมชื่อ Women of Earth เลยล่ะ

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียน ม.ปลายขึ้นไปก็ใส่ได้แล้วครับ กลิ่นมีความเป็๋นหญิงสูงมาก แถมเข้าได้กับหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันและยามเย็นแบบสบายๆ โดยไม่ได้ไปร่อนราตรีที่ไหนแต่ประการใด ซึ่งได้หมดทั้งงานทางการและไม่ทางการ แต่ขอยกเว้นใส่ออกกำลังกายเพราะกลิ่นไม่ได้เข้าทางลักษณะนั้นนัก คุณผู้ชายถ้าคิดว่าไม่แคร์จัดไปจ้า

ความทน - อยู่ที่ 6 ชม. โดยประมาณ อาจจะมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด ซึ่งส่วนตัวผมลองที่ 7 สเปรย์ อยู่ยาวถึง 8 ชม. แบบไม่ได้กระจายหนักหน่วงเสียด้วยซ้ำไป

การกระจาย - กลิ่นกระจายกำลังดีแบบเสมอต้นเสมอปลายมากครับ ไล่เรียงลดระดับลงไปทีละนิดๆ ตั้งแต่ช่วงต้นจนถึงปลายช่วงกลาง ก่อนจะลดลงมาเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - กลิ่นเรียกว่าสมศักดิ์ศรีของการเป็นรุ่นยอดนิยมและได้รับการยอมรับของ Avon เลยนะครับ กลิ่นดีงามเลยทีเดียวแถมเป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ออกโทน Timeless สามารถใช้ได้เรื่อยๆ ไม่มีคำว่าโหลเลยล่ะครับ ส่วนผมใส่แล้วมีคนมองแล้วกรอกตาบนใส่เยอะมาก เอออออ วันนี้ใส่น้ำหอมผู้หญิงมาทำงาน มีอะไรอ่ะเปล่า?

Credit ภาพhttp://b.lnwfile.com/_/b/_raw/70/ee/oo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น