วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Review: Tom Ford - Violet Blonde


Tom Ford - Violet Blonde 

และแล้วผมก็ได้มาถึงตัวล่าสุดของเหล่าสีต่างๆ ของ Tom Ford จนได้ล่ะครับ ซึ่งตอนนี้ขอเรียกเป็นขบวนการ 4 สี่ก่อน เพราะยังไม่รู้ว่าจะมีสีอะไรเกิดขึ้นอีกไหมในอนาคต ซึ่งก็เริ่มจาก ขาว White Patchouli --> เทา Grey Vetiver --> ดำ Black Orchid โดยผ่านการบอกเล่ามาหมดแล้ว ก็มาถึงตัวนี้บ้างครับ "ม่วง Violet Blonde" ว่าจะเป็นเช่นไร 

เพราะว่าตรามาว่าเป็นน้ำหอมผู้หญิง เลยแปลกใจไม่น้อยเพราะกลิ่นที่ได้รับคือ Unisex อย่างชัดเจนมากมายเลย เพราะเปิด Top Notes กับกลิ่นอายของใบไวโอเล็ตที่มาแบบเขียวนุ่มกันเลยทีเดียว มีกลิ่นอายของพริกไทยสีชมพูที่มาให้โทนหวานกลั้วไปมา มีความสดชื่นจางๆ แต่สิ่งที่ผลุบๆ โผล่ๆ เลยคือกลิ่นหนังกลับครับ แทรกตัวอยู่จนทำให้กลิ่นในช่วงแรกจะออกทางนัวๆ แน่นๆ พอสมควร กลิ่นเหมือนยังอยู่ในช่วงเซทตัวก่อน แบบที่อาจจะทำให้คนที่ไม่คุ้นชินไม่อยากไปต่อเอาได้ แต่หลังจากนี้คือความดีงามเลยล่ะครับ เพราะใบไวโอเล็ตกับกลิ่นหนังกลับนี่แหละครับจะตามไปในทุกช่วงของน้ำหอมเลย โดยที่ Middle Notes กลิ่นไวโอเล็ตจะลดระดับลงมากลางๆ ให้กลิ่นโทนแป้งของดอกไอริสและหัวเหง้าของต้นไอริสมาทำให้กลิ่นอายช่วงนี้เป็นแป้งหอมติดเขียวนุ่มนวลมีระดับมาก โดยจะแกล้มกับกลิ่นมะลิจางๆ ให้รู้สึกหวานนิดๆ มีความเซ็กซี่ในเนื้อกลิ่นแบบหรูหรา มีระดับ และลึกลับน่าค้นหา มีความเนียนนุ่มของเนื้อกลิ่นแบบลงตัว ราวกับเห็นออร่า Elegance ที่รู้สึกได้ว่ามีอะไรดีและน่าสนใจมากในเนื้อกลิ่น ส่งต่อให้ช่วง Base Notes ซึ่งงานนี้กลิ่นหนังกลับเด่นเป็นสง่าตีคู่กับโทนแป้งนวลเซ็กซี่เลย กลิ่นของไวโอเล็ตยังคงอยู่แบบติดเขียวนุ่มเบาๆ แต่ช่วงนี้จะมีโทนหวานเย้ายวนเข้ามามากขึ้นจากกำยาน ทำให้กลิ่นจะผสมผสานกันเป็นกลิ่นโทนที่ออกสีทางม่วงๆ ติดเขียว ตัดกับโทนสว่าง กลิ่นจะออกทางหวานเย้ายวนและมั่นใจในเวลาเดียวกัน ได้อารมณ์น่าค้นหาและเซ็กซี่ แบบแค่ปรายตามอง พร้อมกลิ่นที่ลอยมาก็ทำให้รู้สึกได้ว่า รสนิยมคนนี้ เป๊ะ! จริง อะไรจริง

เหมาะสำหรับ - ใช่ครับผู้หญิง เพราะกลิ่นบอกถึงผู้หญิงที่มั่นใจและเข้มแข็งได้เลย ที่สำคัญมีความเป็น Unisex มาก ซึ่งผู้ชายใส่แล้วจะแมนเท่ห์อย่างไม่น่าเชื่อได้เลย โดยสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันได้หมดทั้งทางการและไม่ทางการแบบที่มีระดับนิดนึง กลิ่นนี้ไม่เหมาะกับการใส่ออกกำลังกาย หรือหัวกระเซิงนุ่งผ้าถุง ใส่บ็อกเซอร์สามีไปจ่ายตลาด เพราะจะแน่นไปและมันไม่เข้ากับลุค ที่สำคัญใส่เที่ยวกลางคืนได้ หรือออกงานหรูยามค่ำคืนยังได้เลย กลิ่นยกระดับผู้ใส่ได้มากมาย และบ่งบอกถึงรสนิยมที่หรูหราได้มากเลยล่ะครับ

ความทน - 10 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นสบายๆ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น เรียกว่าถ้าไม่คุ้นอาจจะหนักหน่อย แต่ที่เหลือจะลดลงมากระจายดีในช่วงกลาง และปิดท้ายด้วยออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้ายแบบ Elegance

ทิ้งท้าย - กับผิวผมบอกเลยว่ากลิ่นแมนแบบเท่ห์ๆ มากครับ เพราะใบไวโอเล็ตกับหนังกลับมันแฝงความแมนอยู่แล้ว ยิ่งพอเจโทนแป้งเลยกลายเป็นกลิ่นอายเมโทรเซ็กซี่มากเลย ปรบมือให้คนปรุงน้ำหอมรุ่นนี้เลยครับ ทำออกมาได้มีเสน่ห์มาก

Credit ภาพhttp://irecommend.ru/sites/default/files/product-images/79354/420_2823_1341248378.9028_orig.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น