วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Carolina Herrera - 212 Sexy Men


Carolina Herrera - 212 Sexy Men 

จาก 212 Men ปกติที่ได้ทั้งความเขียวหวานนุ่มโปร่งที่เย้ายวนชวนเคลิ่้มแบบก็ไม่รู้สินะ ที่ใช้ได้แทบจะทุกสถานการณ์แถมเป็นตัวเอกที่ยอดนิยมมาตลอด สู่การแตกไลน์อีกมากมายก่ายกองเต็มไปหมด ก็ได้มาสู่ความเซ็กซี่ของกลิ่นในอีกรูปแบบกับ 212 Sexy Men ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างจะคงความดีงามของต้นตระกูลหรือไม่ ซึ่งผลที่ออกมาคือ 

เรียกว่าไม่ทิ้งลายต้นฉบับเลยครับ คือกลิ่นโทนเขียวหวานนุ่มโปร่งๆ ยังคงความดีงามอยู่เช่นเดิมในช่วง Top Notes เพราะกลิ่นโทนซิตรัสติดเขียวและกลิ่นดอกไม้นุ่มๆ จะรวมตัวกันตอนแรก แต่ไม่ได้มาแบบหนักหน่วง มีความสดชื่นจางๆ นุ่มนวลมามากหน่อย โดยกลิ่นจะเริ่มแน่นขึ้นด้วยโทนเครื่องเทศในช่วง Middle Notes ที่จะเริ่มฉีกมาในโทน Sexy มากขึ้นโดยยังมีความนุ่มนวลติดเขียวของกลิ่นคงที่อยู่ เพราะกลิ่นของเม็ดกระวานที่จะมาแบบหวานเย้า จะมาเคล้ากับโทนวานิลลาที่ไม่ได้มาแน่นมาก เพราะยังมีโทนเขียวๆ มาตัดอยู่ เลยทำให้ได้กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์แบบผสมผสานระหว่างความเป็น 212 Men กับ Le Male ได้อย่างลงตัว และปล่อยเสน่ห์กันเต็มๆ แบบไม่มีกั๊กเลย จนส่งต่อให้ Base Notes ที่กลิ่นวานิลลายังคงทำหน้าที่ได้หอมละมุนเย้ายวนอบอุ่นอยู่เช่นเดิม แต่จะเพิ่มความอบอุุ่นด้วยโทนวู้ดดี้ติดกลิ่นอาย Smoky ที่จะได้ความรู้สึกดึงดูหอมรัญจวนแบบผู้ชายเมโทร โดยที่ยังคงความหวานนุ่มกลิ่น Sexy แบบพร้อมลุยยามค่ำไม่หลุด Concept เลยครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นไม่ได้ใช้ยาก และไม่ได้แน่นจนเกินไป สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทางการและไม่ทางการณ์ ในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม เพราะจะทำให้มีลุคที่อบอุ่นกึ่งเย้ายวนกำลังดีเลย แต่ขอยามออกกำลังกาย ข้ามตัวนี้จะดีที่สุดครับเพราะกลิ่นมันจะตีขึ้นหนำไม่น้อยยามร่างกายทำความร้อน ส่วนยามค่ำคื่นจัดไปเลยยยยยย กลิ่นอบอุ่นเซ็กซี่ติดหวานโปร่งกำลังดี เรียกแขกได้ไม่น้อยเลยล่ะครับ

ความทน - 8 ชั่วโมง โดยประมาณ ซึ่งอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น ก่อนที่จะลดลงมากระจายกลางๆ ไปตลอดจนเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้ายชวนให้มาคลุกวงใน

ทิ้งท้าย - แม้กลิ่นจะคล้ายๆ Le Male แต่คล้ายไม่มาก เพราะตัวนี้ไม่ได้มีลาเวนเดอร์กับวานิลลาจัดหนักขนาดนั้น แต่มีความโปร่งของกลิ่นที่ไม่หนักหน่วงแต่เย้ายวนแบบวานิลาติดเขียวได้ดีเลยทีเดียวล่ะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น