วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Creed - Millesime Imperial


Creed - Millesime Imperial

ขึ้นชื่อว่า “King of Citrus” ของน้ำหอม ชื่อนี้คงไม่ได้แต่ใดมา ถ้าไม่ดีจริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าเป็น Creed จะมาหมูหมากาไก่ที่ไหนก็คงไม่ได้ ต้องมาเต็ม มาหรู มาไฮโซ และมาแบบมีคลาสมีระดับจัดเต็มแน่นอน ที่สำคัญถึงขั้นเป็นแรงบันดาลใจให้กับ Sean John Unforgivable และหลายๆ รุ่นเสียอีกด้วย เช่นนั้นมาเจอตัวพ่อกันหน่อยอย่าง Millesime Imperial ครับ 

เพียงแค่ Top Notes ก็ต้องยกให้เขาล่ะครับ เพราะกลิ่นโทนผลไม้สดชื่นติดเปรี้ยวอมหวานมาเต็มมาก มีความฉ่ำๆ ของเมล่อนและมีโทนเหล้ารัมแบบใสๆ บวกกับกลิ่นอายเกลือสะอาดๆ กำลังดี กลิ่นช่วงนี้สดชื่นแบบหรูหราติดกรุ้มกริ่มแนวๆ คุณชายได้ดีมาก และพอเข้าสู่ช่วง Middle Notes งานนี้โทนซิตรัสของมะกรูด ส้ม เลมอนจะมาแบบใสสว่าง สดชื่นมากมาย โดยมีฐานรองพื้นด้านหลังคือกลิ่นโทนแป้งของดอกไอริสมาเสริม ทำให้กลายเป็นกลิ่นโทนสดชื่นที่ติดความเซ็กซี่กรุ้มกริ่มจางๆ โดยไม่เสียลุคผู้ดีคุณชายเจ้าเสน่ห์ไปตลอด ก่อนจะปิดท้ายที่ Base Notes งานสะอาดนุ่มต้องมา เพราะ Musk แบบนุ่มนวลเย้าเป็นระยะจะมากลั้วกับโทนวู้ดดี้อ่อนๆ ติดอบอุ่นกำลังดี ที่สำคัญกลิ่นโทนผลไม้กลั้วซิตรัสยังคงตามมาอยู่ เรียกว่ามาเรียกแขกให้ตลอด ส่งเสริมให้คนใส่ดูรวย มีรสนิยม ขี้เล่นก็ได้ สดชื่นติดทางการหรูหราก็ดี ชิลล์ๆ ก็เหมาะ คือ ยังไงก็มาเต็มแบบมีระดับเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

เหมาะสำหรับ – จริงๆ น้ำหอมตัวนี้เป็น Unisex ครับ ใช้ได้ทั้งหญิงทั้งชาย แต่หลังจากใช้ผมเอนเอียงมาทางผู้ชายมากหน่อย เพราะกลิ่นมันดูสดใสและขี้เล่นติดหรูหรา อารมณ์ดีไม่น้อย แต่เอาเข้าจริงสาวๆ ใช้ได้สบายๆ แถมเพิ่มความหรูหรากับคนใส่ได้มากโขเลย ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งงานทางการและไม่ทางการ ได้ทุกสถานการณ์ทั้งกลางวันและกลางคืน บอกเลยว่าครอบจักรวาลมาก เพียงแต่มันจะเปลืองไปนะถ้าใส่ไปออกกำลังกาย เพราะมันแพงงงงง 5555

ความทน – อยู่ที่ 8 ชั่วโมง อาจจะมีบวกลบบ้างตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด ซึ่งส่วนตัวผมเจอ 10 ชั่วโมงเป็นเรื่องปกติของตัวพ่อตัวนี้ประจำ ฟินไปเลยยยยยย

การกระจาย – กระจายดีมากในช่วงต้น และจะลดมากระจายกลางๆ แบบหรูหรา ใครอยู่ใกล้ๆ ก็ฟินกับกลิ่นที่เข้าถึงได้ง่ายแบบมีระดับแบบนี้ไม่ยาก จนเป็นออร่ารอบๆ ตัวที่ยังตีขึ้นให้คนใส่รับรู้เสมอครับ

ทิ้งท้าย – สมกับฉายา King of Citrus ไม่มีผิดเพี้ยน แถมเป็นตัวพ่อที่เรียกว่างดงามเลยทีเดียวในความมีระดับและหรูหราในเนื้อกลิ่นที่เน้นสดชื่น แม้ว่าจะมีกลิ่นที่เอาไปเป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งถ้าเทียบจริงๆ ก็ไม่ได้ออกทางเจ้าชู้จัดๆ แบบ Unforgivable และไม่ได้ออกทางวัยรุ่นใสๆ แบบ Love & Luck for Men แต่เป็นกลิ่นผู้ดีที่อารมณ์ดี กรุ้มกริ่ม สดชื่น และมีระดับหรูหราคาบเกี่ยวทุกอารมณ์แทน ซึ่งถ้ามีตังค์ก็จัดไป อย่าให้เสียนะคร้าบ

ป.ล. ทำไม Creed จะขึ้นราคาอีกแล้ว จะแพงไปไหนเนี่ย 5555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น