วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Chloe EDP Intense


Chloe EDP Intense 

จากโบว์ขาว - โบว์ครีม - โบว์ดำ ต้องเรียกว่า Chloe ประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำน้ำหอม เพราะไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ฮิตตลาดแตกหมด แถมเข้าถึงง่ายมากจนสาวๆ ต้องจับจองมาเป็นหนึ่งใน Collection น้ำหอมของตัวเองกันถ้วนหน้า เช่นนั้นเมื่อเคยกล่าวถึงโบว์ครีมไปแล้วก็ได้เวลาของโบว์ดำกันบ้างกับการเป็นรุ่น Intense ว่าจะเป็นอย่างไร 

เอาเข้าจริงรุ่นนี้ผมขอยกให้เลยว่าเป็นรุ่นที่ติดโทน Unisex ที่สุดของโซนโบว์สีต่างๆ ทั้งหมด เพราะพัฒนาจากรุ่นปกติมาเป็นรุ่น Intense ที่กลิ่นเข้มข้นขึ้น จากคุณหนูเรียบร้อยติดสดใส มาเป็นผู้หญิงมั่นใจ หรูหรา และติดโทนหวานเท่ห์ได้เป็นอย่างดี เพราะ Top Notes ยังคงแบบรุ่นปกติคือเป็นกลิ่นลิ้นจี่ผสานกับดอกไม้โทนกุหลาบ แต่เพราะความเข้มข้นที่มากขึ้นทำให้กลิ่นไม่ได้ออกทางสดใสมากเกินไป ออกทางหอมมั่นใจกันตั้งแต่ต้น แซมไปด้วยความหรูหรา ตามด้วย Middle Notes ที่มีความแน่นของกลิ่นด้วยพริกไทยสีชมพูที่ให้ความ Spicy ติดหวาน มากลั้วกับกุหลาบ กลิ่นที่เคยมีความใสในรุ่นปกติจะมีเพียงเบางเบาให้รู้สึกได้บ้างก็จริง แต่สิ่งที่มามากกว่าคือความแน่นแต่ไม่หนักของกลิ่นและความรู้สึกเท่ห์แกล้มอ่อนหวานจางๆ จะมาเต็ม ซึ่งถือว่าตั้งแต่ตอนนี้เป็น Unisex ที่ผู้ชายใส่ได้สบายๆ เลยทีเดียว จนเมื่อเข้า Base Notes ที่โทนวู้ดดี้อบอุ่นยังคงมีอยู่ แต่จะมีความครีมมี่นุ่มๆ เพิ่มขึ้นมาให้กลิ่นออกโทนเข้มขึ้น โดยมีกลิ่นกุหลาบติดลิ้นจี่จางๆ ตามมาให้ความรู้สึกได้ โโยทั้งหมดยังคงความหรูหรา สดชื่นอย่างมีระดับตามรุ่นปกติ แต่สิ่งที่มีมากขึ้นคือความมั่นใจแบบอ่อนหวานก็ได้ ลุยๆ ก็ดี ไม่ได้สาวจัดจ้านเกินไป นี่แหละครับ Chloe โบว์ดำ

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นออกโทนเป็นสาวมั่นใจลุยๆ แต่ไม่ทิ้งความอ่อนหวานได้ดีเลยล่ะครับ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ทั้งยามกลางวันและกลางคืน เรียกได้ว่าครอบจักรวาลเลย ขอเรื่องการใส่ไปออกกำลังกายอย่างเดียวที่ควรจะรอให้ถึง Base ก่อนจะดีที่สุด ที่เหลือจัดไป ส่วนผู้ชาย สำหรับผมใส่ตัวนี้ได้สบายๆ กว่ารุ่นปกติเลยครับ และบอกเลยว่าอยู่บนผิวผู้ชาย แล้วกลิ่นจะแมนขึ้นมาไม่น้อยเลยล่ะ

ความทน - ยกให้เลย 10 ชม. กลิ่นก็ยังตีขึ้น

การกระจาย - ไม่ต่างจากรุ่นปกติที่เป็น Sillage Scent คนใส่จะได้กลิ่นกำลังดีจากการตีขึ้น แต่คนรอบข้างจะได้กลิ่นเต็มๆ เป็นบาเรียหุ้มรอบๆ ตัวเลย ซึ่งในช่วงท้ายๆ จะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวแทนครับ

ทิ้งท้าย - เป็นหนึ่งในน้ำหอมผู้หญิงที่ผมใส่ไปแล้วมีแต่คนทักว่า น้ำหอมหอมมาก กลิ่นกุหลาบก็จริงแต่แม๊นนนน แมน พอบอกไปว่า Chloe ตะลึงตึ้งตึงกันเป็นแถบ เห็นป่ะ! ใครว่าใส่ Chloe แล้วต้องเเปลี่ยนเพศเป็นสาวหวาน เดี๋ยวปั๊ด! ปล้ำเลยนิ 555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น